𝗯𝗶𝘁𝗲(𝘀𝗹𝗶𝗴𝗵𝘁-𝗵);𝗸𝗻𝗼𝘄𝗵𝘆𝘂𝗻

2.4K 106 15
                                    

minho có sở thích cắn hyunjin. 

ai cũng biết điều đó.

trên sân khấu, on cam hay bất kể lúc nào đi chăng nữa thì sẽ đều thấy rằng anh mèo luôn trong trạng thái nhe nanh và sẵn sàng lao tới cắn em chồn. cắn chỗ nào thì chẳng cần biết đâu, miễn là cắn. nhưng chỗ mà anh hay cắn nhất có lẽ là đùi chăng.

minho không hề ngại có ánh nhìn soi mói, anh thích thì anh làm thôi. hyunjin mới là người ngại vô cùng, em chỉ biết cười cười cho qua chuyện thôi. nếu nhìn thoáng qua sẽ tưởng là cắn yêu hờ hờ nhẹ nhàng nhưng liếc lên biểu cảm của em chồn thì biết ngay là anh mèo cắn thật rồi. thậm chí trên quần của em còn có vết răng rõ ràng nữa cơ.

hyunjin biết anh hay có tính này nhưng nó chỉ thỉnh thoảng mới bộc phát. ai mà biết được rằng tại sao dạo gần đây lại trở nên "thường xuyên" hơn như vậy? 





"ah! lee know-hyung ah!!" 

đó chính xác là tiếng của hyunjin rồi chứ còn ai vào đây nữa. những thành viên đang tụ tập ở trong phòng nghỉ được chăm sóc đặc biệt bởi các staff đều nhìn nhau bằng ánh mắt hoài nghi. họ biết thừa rằng hai con người kia lại làm cái gì đó ở trong phòng thay đồ.

"mọi người nghĩ minho cắn ở chỗ nào?" - jisung nằm dài trên ghế sofa, ngóc đầu dậy nói.

"em đoán là tay á." - em út jeongin đang ngồi dưới bàn ăn lấy ăn để hộp gà rán còn nóng hổi.

"không, anh nghĩ là minho nó chỉ chọc hyunjin cho kêu lên thôi." - changbin cũng góp vào cuộc thảo luận một ý kiến.

"sao mấy người lại đi đoán xem minho-hyung cắn chỗ nào của hyunjin vậy..." - seungmin đang được làm lại tóc cũng cố nói chen vào cho bằng được.

"thế anh nghĩ là cắn chỗ nào??" - jeongin vừa nhai vừa nói.

"đùi nha." - seungmin nhếch mép cười đáp.



một lúc sau có tiếng mở cửa một cách mạnh bạo, tất cả sự chú ý của mọi người đều đã dồn về phía một cậu trai tóc đen dài quá cằm, có phần lòa xòa và rối bù, chiếc áo màu trắng mặc trên người thì trông hơi xộc xệch chăng? 

"jinie ah, lại ăn gà rán nè không jeongin nó ngoạm hết á." - changbin ngoái đầu lại vẫy vẫy tay với em.

hyunjin miệng cười tủm tỉm lon ton chạy lại chỗ bàn cùng mọi người. em lúng túng ngồi xuống rồi liên tục chỉnh lại tóc tai, trang phục không ngớt. 

"gì vậy cha, sao trông như vừa từ cái xó xỉnh nào chui ra vậy." - jisung cười cợt trỏ tay vào em nói.

"lee know-hyung cứ trêu tao ấy..." - hyunjin vén gọn tóc mai sang hai bên rồi với tay cầm lấy miếng gà.

"là trêu như nào, đè mày ra hôn hay gì?" - jisung chớp chớp cặp mắt ngây thơ của mình rồi xổ ra một câu nghe muốn thổ huyết.

"vừa nhắc cái tới liền kìa." - bang chan hất mặt ra phía phòng thay đồ nói.

minho bước ra phía cửa với phong thái vẫn uy nghiêm như thường ngày. anh cắp trên tay chiếc áo khoác vải đã được cởi ra để lộ cơ thể bên trong với cơ bắp rắn chắc dưới lớp áo sơ mi trắng nhẵn nhụi. hyunjin liếc mắt lên nhìn anh mèo, bỗng em chợt cảm thấy hơi xao xuyến, em biết rằng dạo này anh đang đi tập gym rồi, cơ bắt đầu phát triển rồi thế nhưng mỗi lần nhìn anh là em lại cảm nhận được một thứ gì đó...

allhyun; 𝒔𝒌𝒛'𝒔 𝒂𝒅𝒅𝒊𝒄𝒕𝒊𝒐𝒏Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ