"yongbok ah, cậu để cái túi ở đâu thế?"
hyunjin lục lọi hộc tủ trên dưới, vừa lần mò tìm vừa nói vọng ra.
yongbok ở trong nhà tắm đáp lại.
"bên dưới cái ngăn cuối cùng á. đợi tí mình ra lấy cho cậu."
hyunjin không đáp. tay vẫn lúi húi mò mẫm phía những ngăn tủ trắng. được một lúc thì em lôi ra một cái túi hologram ánh bạc lỉnh kỉnh đồ.
"thấy rồi nè!!" - hyunjin reo lên, cười mỉm cầm chiếc túi ra và mở khóa.
em lần mò lần mò mấy thỏi son dài dài, chuốt mi, kẻ lông mày, phấn má... bỗng nhiên mò được vật cứng nào đó dài dài, to to, mềm mềm. em hiếu kì móc cho bằng được để lôi ra-
"ơ ủa... khoan đã, hyunjinie!!"
một cái cọ đánh phấn.
"sao thế?" - hyunjin ngoái lại, yongbok đứng cứng ngắc giữa phòng, mặt ngơ ngác không kém gì em.
"cậu cất cái cọ vào đi." - yongbok lại gần đối phương, nhỏ giọng.
"mình tới mượn cậu bộ trang điểm mà, cất làm chi." - em vội bật lại.
"đấy là cái cọ-"
"ủa nhưng chẳng phải cái túi này là bộ trang điểm của cậu sao?" - hyunjin liếc yongbok, tay lắc lắc chiếc túi hologram trong tay tạo nên tiếng lạch cạch của đồ vật bên trong.
"nó chỉ là tổng hợp mấy cái thỏi son rồi đồ chuốt mi thôi mà."
hyunjin nhướn mày, banh miệng túi ra thò tay vào moi móc. - "gì vậy chứ, eyeliner rồi phấn má một đống nè... ô có cả kim tuyến, cậu cho mình mượn bộ này đi."
"được nhưng mà cậu đưa mình cây cọ đã." - yongbok vươn tay tới, toan chộp lấy chiếc cọ thân đen em đang cầm.
thế mà hyunjin lại rụt tay, chớp chớp mắt tỏ vẻ nghi ngờ.
"ấy cái cọ này trông hay quá, không được yongbok cho mình dùng đi." - hyunjin đặt chiếc túi đồ ra mặt bàn, hai tay nâng niu cây cọ dặm phấn thân đen tuyền, kích cỡ có phần nhỉnh hơn so với những cây cọ em đã nhìn qua.
"thôi, có hẳn bộ cọ cho cậu, đưa cái đó mình cất." - họ lee tiến tới, dơ tay hòng đòi lại món đồ.
"ủa tại sao chứ, mình thích cái này." - em ngửa người ra đằng sau, tận dụng chiều cao của mình để diếm lấy cây cọ.
yongbok mím môi, cố để hành động của mình không trở nên quá đỗi đáng ngờ. hyunjin có vẻ không hay biết gì, tay vẫn mân mê thân cây cọ. lớp lông sờ vào rất mềm và mượt, màu lông ánh hồng chuyển dần đen xuống phía đuôi. hoàn toàn giống mấy cây cọ thông thường.
duy chỉ có sự khác biệt là phần thân có chỗ kênh lên như điểm gồ, giống như nắp của thỏi son. hyunjin không ngừng bày ra vẻ mặt tò mò của mình. em sờ sờ theo nét mảnh của cây cọ, lần đến một chỗ hơi lõm xuống và theo cái bản năng mách bảo, hyunjin toan định nhấn xuống thì bỗng bị yongbok giật phăng lại cây cọ.
"ủa?? ê cho mình xem đi." - em nhoài tới đòi lấy lại.
"hyunjinie, có muốn thử dùng không?" - chất giọng trong trẻo bất chợt trầm hẳn xuống ngay sau đó.