Chapter 32

12.6K 358 43
                                    

Wish's POV

As soon as I opened my eyes, I immediately looked at my side, but she's not here.

"Love?" I called with my bedroom voice.

I was about to sit pero I can't move because of my..you know. It's hurting pa kasi. Gosh.

I blushed when I remembered what happened last night.

"Morning, asawa ko." I looked at her na ngayon ay nilalagay ang pagkain sa table bed.

"Morning, love." I greeted back and pecked her lips when she leaned down.

"Pinagluto na kita. Alam ko kasing gutom ka na." I smiled and nodded.

"I'm mad at you." I said while crossing my arms.

"Ba-bakit? What did I do?"

"I want to wake up next to you..pero wala ka kanina.." she smiled and kissed my forehead.

"Sorry na.. gusto ko kasing ipagluto ka kaya umalis na ako dito sa kama ng maaga. I'll make sure you'll wake up next to me next time, mahal." I nodded at that and gently sat up while inalalayan niya ako.

"Masakit ba?" She asked while smiling kaya I pushed her face.

"Of course it is! I came five times last night. Gosh!" She laughed while blushing and kissed my cheek.

"Can't help it. Sarap-"

"O gosh. Stop it, Quinn!" She laughed and inayos na ang mga food.

"Pero how about you? It was your first time last night. Did I hurt you?" I asked sincerely.

I take turn kasi last night. She came 1 time lang kasi nangigil siya sa akin last night my gosh.

"O-okay lang ako. Masakit pero kaya kong kumilos. I didn't know you're hot above me-"

"Quinn Hash!" She laughed and nag raised hands na implying she'll stop.

"Ganda talaga ng Mrs. Salavador ko kahit nagsusungit." I blushed sa statement na iyon.

"Bolera. Let's eat na nga." She chuckled and sinubuan na ako.

"By the way, mahal, I have a gift for you."

"What is it?" I asked while feeding her.

"I'll tell you mamaya."

"Okay, love." She smiled and I know that look in her eyes. She's excited for sure. What a cutie!

.....

Quinn's POV

Medyo kinakabahan ako habang nakaupo rito sa couch. Baka kasi ayaw niya sa idea. I mean alam ko naman na favorite niya ito pero nakakakaba pa rin.

"How do I look?" Agad naman akong tumingin kung saan nanggagaling ang boses niya.

"Wow..." Walang malay kong sabi kaya natawa ito and naglakad na papunta sa akin.

Tumayo naman ako at hinawakan ang bewang niya.

"So?"

"Stunning.. breathtaking... gorgeous.. magestic...beyond wow.." natawa siya at tinulak ang mukha ko.

"Thank you, love."

"Hali ka na. Baka ma late ka pa." May kakausapin daw kasi siyang client dito sa US.

One Wish And You Came (GSquad Series #2) GxG |UNEDITED|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon