Trên con đường đầy sỏi cát dẫn vào một khu kiến trúc rộng lớn được thiết kế tinh xảo. Một nam nhân mặc sơ mi trắng có nhiều chỗ nhăn nhúm, thoạt nhìn chính là tùy tiện nhét áo vào quần tây.
Gương mặt cương nghị, mày rậm, mắt hạnh đặc biệt lớn, môi mỏng lạnh lùng. Nhưng lại đặc biệt hốc hác, gầy yếu. Trên tay cầm một bó hoa lưu ly tươi mới. Theo bước chân tiến vào của người đàn ông có rất nhiều người theo cùng, có đủ mọi lứa tuổi nhưng họ lại không ồn ào, thậm chí không phát ra âm thanh nào khác.
Mỗi người tìm cho mình một chỗ rồi im lặng đứng đó như chờ đợi điều gì. Người đàn ông cũng đứng lặng ở phía cửa ra mà nhìn chăm chăm về một hướng và không hành động gì khác.
" Này! Này! Cảnh sát Trương ! Anh nhìn gì mà lại thất thần đứng ở chỗ này thế, anh có biết đại Phật như anh đứng chiếm bao nhiêu diện tích hay không, mọi người đang nhìn anh như thằng dở kìa anh cảnh sát!." Đột nhiên âm thanh một cậu thanh niên trẻ tuổi vang lên bên tai, kèm theo đó là cánh tay cậu ta cứ vỗ bộp bộp vào vai người đàn ông.
Người đàn ông được gọi là cảnh sát Trương ấy nghe vậy chỉ nở nụ cười nhạt đến không thấy được, ánh mắt y vẫn không rời khỏi nơi đó, nhẹ nhàng đáp. " tôi đang nhìn mặt trời nhỏ của tôi.''
.......
_______________________________________Trong con ngõ nhỏ ở khu vực phức tạp của một góc tỉnh G một người thanh niên khoảng 15, 16 thân hình cao lớn, mặc một chiếc áo thun trắng cùng quần jeans xanh. Lúc này trên quần áo y đã loang lỗ những vết máu, có mấy tên côn đồ cầm theo cả vũ khí đang vây lấy người thanh niên.
" Mẹ nó thật cứng đầu, ông đây bảo mày mau trả tiền, mày không nghe thấy à?." Một tên có vẻ là cầm đầu nhóm côn đồ tiến đến túm tóc y.Khắp người toàn vết máu trên mặt còn có cả vết bầm, đã rất chật vật nhưng y vẫn lạnh nhạt, gương mặt không buồn không vui đáp: " không có, ai mượn thì đi mà đòi người đó dù có đánh chết tao ở đây cũng chả có một cắc bạc nào cho tụi mày."
Bốp!!! Một tiếng vang dội tên cầm đầu đánh vào mặt y: " ha~ được thôi cũng chẳng phải chỉ có tiền mới được, không có tiền thì lấy thân mày ra trả đi, bán nội tạng cũng kiếm được kha khá hoặc là......bán d*m cũng được." nói rồi cho đàn em lôi người thanh niên xấu số ấy vào trong quán bar bên cạnh bằng cửa sau.
Dù biết rằng mình sắp gặp chuyện lớn nhưng người thanh niên ấy chẳng mảy may sợ hãi, mặc cho chúng lôi y vào trong.
" Thật dơ bẩn ....."Reng~ reng~
Tiếng chuông trường đang báo vào giờ học, các học sinh bắt đầu nhốn nháo ùa vào lớp. Đây là một trường trung học trọng điểm của tỉnh G, hàng năm lại thu rất nhiều học sinh ưu tú. Cũng giống như bao trường lúc nào cũng sẽ có lớp giỏi nhất và lớp tệ nhất.Trường trung học Số 1 cũng có lớp học tụ hợp những thành phần bất hảo và học dốt của trường. Lý do các học sinh có kết quả học tập kém không gì bằng lại được vào trường điểm không gì khác ngoài chữ tiền. Có tiền là có tất cả, có tiền là có thể sai khiến ma quỷ, nên việc cho con cháu mình vào trường điểm chỉ đơn giản là một cái phất tay của những đại gia lắm tiền nhiều của thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Cậu Vì Đã Đến Bên Tôi ' Mặt Trời Nhỏ '
Ficção GeralTác giả: Hắc Nguyệt Công Nương Thể loại: đam mỹ, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình cảm, mỹ cường, 1x1. Phúc hắc giả yếu đuối mỹ mạo công x trầm ổn tự gánh vác cường thụ. Từ Hiên x Trương Vĩnh Hy Mùa xuân năm ấy tôi gặp cậu, cậu chính là Mặt tr...