Sau khi Cao Lỗi rời đi , Từ Hiên chỉ biết đứng lặng nơi đó. Ánh sáng len lỏi từ khung cửa chiếu lên người thanh niên nhỏ nhắn. Bản thân Từ Hiên đang đắm chìm trong thứ cảm xúc kì lạ, khó hiểu, nghi hoặc, hy vọng, buồn bã, tức giận nhiều thứ cảm xúc đan xen nhau khiến đầu óc cậu ong lên, tiếng chuông trường reo lên Từ Hiên cũng không để tâm chỉ một mực đứng yên một chỗ.
-/ thật muốn gặp Trương Vĩnh Hy/-
____________________________* Cốc cốc* tiếng gõ cửa vang lên ngoài văn phòng.
" Vào đi." Từ Khánh Tân lúc này đang sứt đầu mẻ trán với đống dự án. Khó khăn day trán nhìn thấy người vào là thư ký Chu ông hỏi
" Sao rồi bên khu thực nghiệm phản ứng thế nào?"Thư ký Chu có chút khó xử nhìn ông
" Họ nói cần thêm thời gian ạ."
" Thời gian? Chúng ta cho họ chưa đủ thời gian hay sao ? Tôi là muốn họ thiết kế thử nghiệm một phần mềm AI xem có khả năng làm được như giấy tờ họ đưa ra hay không chứ không cần họ phải tạo ra hoàn chỉnh!" Nói rồi ông tựa lưng vào ghế nhắm mắt lại" Là do giáo sư Lưu chủ động muốn chút thời gian nữa, cùng với... cùng với nguồn vốn.."
" Nguồn vốn! Lão già đó có biết một khi thất bại sẽ phải trả giá bao nhiêu hay không, sau lưng chúng ta còn ông lớn là tập đoàn Lý thị đang nhìn chằm chằm kìa, nếu không làm được tại sao lúc đầu lại cam kết chắc chắn như thế. Mặt mũi Từ Khánh Tân tôi sắp bị lão ta giẫm nát rồi."Thấy ba Từ tức giận thư ký Chu bước đến rót nước giúp ông.
" Từ tổng không phải Lý tổng bên kia cũng tham gia sao chẳng lẽ họ không gửi người qua giúp?" Thư ký Chu nói ra nghi hoặc của mình." Giúp sao? Cậu ta còn hận không thể quậy cho đục nước lên thì làm sao có khả năng trợ giúp, mấy người cậu ta phái qua không phải là vô học thì cũng là không đúng chuyên ngành. Có thể tốt lên sao?" Từ tổng cảm thấy mình đang bị người ta chơi một vố, mà kẻ đó còn không lộ chút gì, bản thân ông biết mình đang bị tính kế nhưng mọi chuyện diễn ra quá đương nhiên khiến ông không biết làm cách nào để xoay chuyển.
Ngay từ đầu ông không nên đồng ý với yêu cầu của lão già họ Lưu đó, chẳng qua do nghĩ đến tình cảm ngày trước, dù gì Lưu gia cùng Chu gia có quan hệ, bản thân ông cũng tính là người của Chu gia nên ông cũng không thể phủi bỏ liên hệ tình cảm. Bây giờ chỉ có thể cầu trời không còn biến cố nào nữa nếu không e là Từ gia sắp nổi gió rồi.
" Đúng là cái thứ tình cảm phiền phức."
_______________________________Leng~keng~
" Xin chào ~ có vẻ như mọi chuyện diễn ra suông sẻ nhỉ~" lên tiếng là người đàn ông trẻ tuổi với mái tóc nhuộm đỏ mày kiếm sắt bén, ánh mắt khi nhìn vào người khác luôn gây cho họ một áp lực không nhẹ. Anh ta mặc một chiếc thun phối với sơ mi quần jean, cùng một đôi dép lủng lẳng trên chân. Tùy tiện khoác thêm áo khoác ngoài, mọi thứ trên người có vẻ chả ăn nhập gì với nhau nhưng vì gương mặt điển trai nên không làm người ta quá đau mắt.
Người đối diện nhíu mi một chút nói với anh ta" Cái thẩm mỹ tai họa gì thế này, có cần tôi đăng ký lớp học thường thức thời trang cho anh hay không, nhìn đau cả mắt." có chút ghét bỏ mà xoay mặt hướng khác.
Nghe thấy lời chê trách thẳng mặt như thế người đàn ông không khỏi vươn tay sờ sờ mũi
" Được rồi em quan tâm cách ăn mặc của tôi làm gì chẳng qua chỉ là một lớp để che cơ thể thôi mà để ý thế làm gì." nhanh nhẹn lấy lòng, cũng rất chân chó mà thêm chút đường vào cà phê người đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảm Ơn Cậu Vì Đã Đến Bên Tôi ' Mặt Trời Nhỏ '
Ficción GeneralTác giả: Hắc Nguyệt Công Nương Thể loại: đam mỹ, thanh xuân vườn trường, hiện đại, tình cảm, mỹ cường, 1x1. Phúc hắc giả yếu đuối mỹ mạo công x trầm ổn tự gánh vác cường thụ. Từ Hiên x Trương Vĩnh Hy Mùa xuân năm ấy tôi gặp cậu, cậu chính là Mặt tr...