Geto Suguru đã giữ lời hứa với Gojo Satoru và Gojo Satoru cũng đã làm thế. Hắn đã ôm người kia đến khi mí mắt hai người nặng trĩu và bất chấp tất cả những quy định mà mình thuộc như in để chìm vào bóng đêm cùng người kia.
Tất cả mọi thứ còn ngổn ngang ở quá khứ bị quét gọn vào một góc tối tăm u ám, không có ai động đến, cũng không có ai muốn đặt thêm một thứ gì khác vào khoảng trống kia cả.
Nhưng họ vẫn ôm nhau cho tới bình minh.
Satoru không kể với ai về Geto Suguru. Geto Suguru của hắn. Kể cả Shoko cũng không.
Hắn có cảm giác như thể đây là một bí mật mà nếu bị tiết lộ thì mọi thứ sẽ biến mất. Nên hắn đã giữ nó cho riêng mình, để chào hỏi "cậu Geto" như bình thường vào mỗi sáng, rồi chui vào trong chăn của cậu giữa các giờ nghỉ, vụng trộm như thể đang cố giấu diếm cả linh hồn.
Geto Suguru lại càng chẳng có mong muốn được nói ra với ai, vì ngay từ khoảnh khắc mở mắt ra, cậu đã luôn luôn cố để không bại lộ trước Gojo Satoru.
Giờ thì hắn đã biết, nên không sao rồi.
Hắn sẽ không hỏi cậu đã chết như thế nào.
Cậu cũng sẽ không hỏi hắn đã sống như thế nào.
Cả hai người đều cho là mình có cái quyền được ích kỉ, chỉ sống cho mình thôi, chỉ một chút thôi cũng được.
Khi tỉnh lại trong thân xác này, Geto Suguru đã thấy như cái cơ thể vừa chỉ thoát khỏi hôn mê ấy sắp ngạt thở vì sự tồn tại của Gojo Satoru.
Nhưng sau đó thì cậu đã bình tĩnh lại. Cậu chấp nhận thân phận kì lạ này một cách nhanh chóng, cùng với cả mối quan hệ mới giữa mình và Satoru.
Cậu gần như không biết một điều gì về Geto Suguru này, ngoại trừ một vài lần các bác sĩ và y tá nhắc đến "bố cậu", người đã nhờ Satoru gội đầu và giữ lại mái tóc dài của cậu.
Nhưng cuối cùng thì ông cũng đến thăm cậu.
Đây là lần đầu tiên có "người thân" đến thăm Geto Suguru kể từ khi cậu tỉnh lại tới giờ. Thật ra Suguru có nghe mấy cô y tá nói, "bố cậu" có đến vào ngày hôm đó, ông không vào tận nơi thăm cậu mà chỉ đứng nhìn từ xa.
Người đàn ông ấy có mái tóc bạc nhạt màu đến nỗi trông già hơn tuổi rất nhiều. Suguru không tìm thấy điểm nào quen thuộc trên gương mặt ông cả, thế nên hẳn là họ chưa từng gặp nhau bao giờ và cũng chẳng hề có mối liên hệ nào khi mà cậu còn ở thân xác của chính mình.
Không biết do đây vốn không phải là người mà cậu quen, hay do chính cảm xúc của thân thể này, mà nhìn thấy người đàn ông nọ, cậu lại bình tĩnh đến lạ.
Ông ngồi cách giường cậu độ hai gang tay, không hề chạm tới cậu hay có ý định lại gần cậu như một người bố thường phải muốn làm. Bố của Suguru tuy không phải người dễ gần gũi, nhưng không khó để cậu nhớ ra những bàng hoàng và lo lắng thường trực trên gương mặt ông vào những năm ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] none of you
Fanfic[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] none of you ||shortfic|| Couple: Geto Suguru + Gojo Satoru (không có nsfw nếu bồ nào thấy lấn cấn với sự switch :)) Bối cảnh: Nhiều năm trước khi kết hôn và rồi ly hôn, Gojo Satoru đã từng nghĩ rằng mình chỉ có thể yêu duy nhất một mì...