Bạn cùng lớp đều cho rằng Satoru và Suguru đã quen nhau từ lâu lâu lắm rồi.
Vì ngay ngày đầu tiên đến trường cấp 3, hai người họ đã dính chặt lấy nhau. Nhưng thật ra đó mới là lần thứ hai họ gặp nhau sau cái đêm ở trên bờ biển ấy.
Gojo Satoru không thích con trai, ít nhất là trước ngày hôm ấy, cậu không hề nghi ngờ gì về điều đó. Nếu không gặp được Geto Suguru, có lẽ phải thêm rất nhiều năm nữa cậu mới bắt đầu hoài nghi về chính mình.
Còn Geto Suguru, cậu thích Gojo Satoru, sự tồn tại của Gojo Satoru vào cái đêm ấy đã trở thành một dấu ngăn cách cuộc đời cậu với nửa phần mù mờ đã qua và cả một tương lai phía trước.
Mối tình thuở thiếu thời ấy không cần gì hơn là ánh mắt và vòng tay người dành cho tôi cả.
Có một dạo nọ, lúc đã yêu nhau khoảng nửa năm, Satoru cực kỳ thích quay video về mình và Suguru.
Cậu sẽ quay lại cảnh Suguru đứng dưới cột đèn đợi cậu, cảnh Suguru ngồi bên cạnh làm bài tập hộ cậu, cảnh Suguru ngồi mần mò những tờ giấy màu thẳng đuột để gấp thành những ngôi sao. Hai người họ đã từng gấp nhiều sao đến mức đựng kín cả một chiếc lọ cao 20cm, chỉ để rải chúng lên cát, nằm xuống giữa chúng như giữa những vì sao thực thụ. Một vài ngôi sao đã bị sóng biển đêm đó cuốn đi mất, nhưng chiếc lọ kia vẫn còn được đặt ở phòng ngủ của Suguru vào lần cuối cùng Satoru nhìn thấy nó.
Có một lần, Satoru vô tình quay được lúc Suguru bật khóc. Đó là khi hai người chùm chăn nằm cạnh nhau xem một bộ phim siêu anh hùng mà Satoru thì chưa từng nghe đến, còn Suguru đã xem tất cả những phần trước đó. Cậu đã nghe Suguru giải thích gần 2 tiếng đồng hồ, tốn 3 tiếng đồng hồ để xem hết bộ phim, để rồi nhìn thấy gương mặt Suguru rạn vỡ khi nhân vật chính nhắm mắt.
Khi ôm lấy người kia vào lòng, Satoru thấy cậu nức nở như một đứa trẻ, thậm chí vòng tay Satoru siết chặt chỉ càng khiến cậu thêm run rẩy.
Rất lâu sau đó Satoru mới biết, thật ra Suguru đã xem bộ phim ấy rồi.
Đã có những khoảnh khắc mà Satoru cho rằng mình nắm trong tay toàn bộ linh hồn Suguru.
Bởi vì Suguru sẽ khóc trong vòng tay cậu và để cậu khóc trong vòng tay mình, bất cứ khi nào họ cần phải khóc.
Bởi vì Suguru sẽ che đi ánh nắng ngoài cửa sổ và chùm áo của mình lên người cậu vào những buổi sáng mà cậu quá mệt mỏi để có thể viết bài.
Bởi vì Suguru sẽ nắm tay cậu và cùng cậu khiêu vũ trong mưa tuyết bằng những nhịp bước chân loạng choạng chốc chốc lại va vào nhau.
Dù chỉ ngay đêm hôm ấy sẽ phát sốt và nghỉ học suốt cả tuần.
Với tư cách là "bạn cùng bàn", Satoru sẽ luôn là người mang vở đến cho Suguru vào những ngày người kia nghỉ học.
Bao giờ mẹ Suguru cũng gọt hoa quả hoặc làm nước ép cho cậu uống, dù cậu ở lại lâu hay chỉ tạt qua một lát rồi đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] none of you
Fiksi Penggemar[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] none of you ||shortfic|| Couple: Geto Suguru + Gojo Satoru (không có nsfw nếu bồ nào thấy lấn cấn với sự switch :)) Bối cảnh: Nhiều năm trước khi kết hôn và rồi ly hôn, Gojo Satoru đã từng nghĩ rằng mình chỉ có thể yêu duy nhất một mì...