Chap 1

423 9 0
                                    

Giám thị: Các cậu kia đứng lại ngay cho tôi.(hét)

Hàng: Đây đ*o ngu.(hét vọng lại)

Giám thị: Tôi mà bắt được các cậu thì đừng mong được đi học.(hét)

Hàng: Tôi thách, làm được đi rồi hẵng nói.(hét)

Đây là chuyện xảy ra hàng ngày ở trường cấp 3 TF. Tả Hàng - thiếu gia Tả thị lớp 11-5. Cậu là một học sinh cá biệt, cậu và đám bạn là chủ mưu của tất cả các trò quậy phá trong trường.

Cực:( nhìn cậu từ cửa sổ) *Cậu ấy lại phá gì nữa đây?Cơ mà nhìn cậu ấy chạy cũng thật là đáng yêu quá đi!*

HS1: Lớp trưởng thầy giám thị gọi cậu kìa. Lớp trưởng. LỚP TRƯỞNG

Cực: H...hả

HS1: Hả cái gì? Thầy giám thị gọi cậu kìa.

Cực: À tôi biết rồi.

Tại phòng giám thị....

Thầy GT: Cực à, em phải để ý đến Tả Hàng hơn nữa, chứ cứ để em ấy quậy như này thì chẳng mấy mà trường mình thành bãi phế liệu.

Cực: Vâng thưa thầy, em sẽ để ý cậu ấy nhiều hơn, em xin phép về lớp.

Thầy GT: Ừ hai em về đi.

Trong giờ Toán,

Cực : (đã làm xong bài , gục đầu xuống bàn + nhìn qua Hàng) Ê 

Hàng: Sủa nhanh! Tôi không có thời gian, à mà nếu lớp trưởng khuyên tôi không nên  phá nữa thì dẹp đi, tôi không muốn nghe.

Cực: Tôi không có ý đó. Nãy cậu làm gì mà bị thầy giám thị đuổi vậy?

Hàng: Biết còn hỏi, tôi tính đốt sổ đầu bài lớp 11-2 mà đang đốt được nửa quyển thì lão già kia thấy, chuyện sau đó thì cậu cũng biết rồi đó.

Cực: Muốn đốt sổ đầu bài không?

Hàng: Muốn chứ. Cậu cho tôi đốt à.

Cực:( không nói gì, dúi vào tay cậu quyển sổ đầu bài và bật lửa)

Hàng: Nay cậu bị ấm đầu à lớp trưởng? Tự nhiên lại cho tôi đốt sổ đầu bài.

Cực: Thích thế. Có đốt không hay tôi lấy lại nhá.

Hàng: Không, mơ đi cho rồi không lấy lại được đâu nhưng cậu phải đảm bảo lão già kia không xử lý tôi.

Cực: Cậu bị bắt là do ngu.

Hàng: S..sao cậu dám nói tôi ngu?

Cực: Đốt ở trường bị thầy ấy thấy là đúng rồi, mang về nhà đốt không phải hay hơn à?

Hàng: Nghĩ đến rồi, nhưng không làm được, vì sao thì cậu biết rồi đấy.

Cực: Vậy giờ chốt lại là có đốt không?

Hàng: Có 

Cực: Vậy gặp nhau ở nhà tôi lúc 7h tối, địa chỉ sẽ nhắn cho cậu sau.

Hàng ; Ok, tự nhiên tôi lại thấy quý cậu.

Cực: ( đỏ mặt + quay ra chỗ khác) Lo học đi.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mối tình oái oăm giữa học bá và học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ