Kết thúc chuyến đi chơi, chưa kịp nghỉ ngơi, đi chơi riêng với nhau buổi nào thì được nghe tin - chuẩn bị thi giữa kỳ. Thế là đôi bạn trẻ đành phải rời lịch hẹn từ công viên, quán ăn,... sang lớp học ôn thi tối.
Hàng: Bực quá mà, sao không cho thi trước rồi đi chơi. Trường chơi kì thế trường ơi.
Cực: Thôi cố lên, còn nốt ngày mai thi Toán, Văn, Anh nữa là xong rồi. Thi xong anh dẫn bé đi chơi được không nè.
Hàng: (sáng mắt) Thiệt không? Nhớ nha.
Cực: Anh nhớ mà. Bé muốn đi bao nhiêu nơi nào.
Hàng: 5 à không, ừm mỗi tuần một nơi.
Cực: Năm nay còn khoảng 10 tuần nữa. Vậy đi chơi 10 lần bé chịu không.
Hàng: Chịu(gật đầu)
Cực: Nhưng mà anh không cho không được. Hay là ....hôn anh mười cái đi.
Hàng: (đỏ mặt) L..lát nữa nha. Chứ.. giờ đang... trong lớp á. Nha, được hong.(làm nũng)
Cực: Được thôi, bạn nhỏ của anh đỏ mặt trông dề thương gh..
BỖNG, MỘT CHIẾC DÉP HỒNG CÁNH SEN, ĐÍNH ĐẦY HỘT SOÀN BAY THẲNG VÀO ĐẦU ANH, KÈM THEO ĐÓ LÀ MỘT CÂU NÓI YÊU THƯƠNG, TRÌU MẾN:
HAI CÁI ANH KIA THÌ THẦM TO NHỎ GÌ ĐẤY HẢ, CÒN MỘT LẦN NỮA THÌ ĐỪNG TRÁCH TÔI. MANG CÁI DÉP LÊN ĐÂY CHO TÔI.
Tiết học cứ thế trôi qua, ngày thi căng thẳng cũng vậy. Cuối cùng cũng đến cuối tuần. Anh dậy từ rất sớm để chuẩn bị đi chơi với cậu. Anh mặc một chiếc hoodie màu đen cùng chiếc quần baggy. Thật đơn giản nhưng cũng đủ toát lên vẻ đẹp của anh. NGười ta có tâm chuẩn bị cho buổi hẹn hò đầu tiên nhu thế, 5 phút soi gương, chỉnh tóc một lần, thế mà ai đó vẫn còn đang nướng khét giường, cháy nhà vẫn chưa thèm dậy để anh lết cái thân xác ngọc ngà đến tận giường gọi.
Cực: Bảo bối à. Dậy đi nào, em nói muốn hôm nay đi chơi cơ mà sao vẫn chưa chịu dậy.
Hàng:(bật dậy) Chết, lại tắt báo thức rồi. Anh chờ em 10 phút thôi.
Cực: Cứ từ từ, anh chờ được mà. (bật cười)
Một lát sau cậu bước ra khỏi nhà vệ sinh, rồi hai người gọi taxi tới trung tâm thương mại.Sau 15 phút trên xe, anh với cậu cũng đến nơi. Không thèm chờ anh trả tiền taxi xong, cậu chạy luôn vào trong trung tâm thương mại. Vừa đi, vừa lẩm bầm: gấu bông, gấu bông, gấu bông x bao nhiêu lần ai rảnh đau mà đếm. Đến khi tìm được thứ mình muốn, định tính tiền cậu mới nhớ ra anh mà gọi điện tìm.
Hàng: Anh đang ở đâu dạ, sao tự nhiên em không thấy.
Cực: Câu đó anh hỏi em mới đúng, anh đang thanh toán thì chạy đi đâu. Đang ở chỗ nào.(hơi cọc)
Hàng: Em ở hàng quà tặng, trên tầng 3 á.
Cực: Đứng im đấy. Không chạy linh tinh nghe chưa.
Hàng: oke nà
Cậu đang đứng chờ anh thì, một tên con trai nhìn là biết là loại đểu cáng, hắn tiến đến bắt chuyện với cậu.
???: Chào cậu em, đứng chờ ai vậy hả.
Hàng: ...
???: Cậu em lạnh lùng quá nha, thôi nào anh thấy em chờ cũng lâu rồi hay là đi chơi với anh một tí rồi lát quay lại cũng chưa muộn mà.
Hàng: Không thích.
Rồi bỗng một giọng nữ vang lên
???2: Anh trai lạnh lùng quá đi à.
Nói rồi ả nhanh tay chụp chiếc khăn đã tẩm thuốc mê lên khiến anh không kịp phản ứng. Rồi bọn họ giả vờ hoảng loạn.
??? + ???2: Chết rồi, sốt nặng quá cậu ấy ngất rồi, mau đưa đến bệnh viện.
Vì trung tâm thương mai quá đông nên bọn chúng tưởng chừng như đã trót lọt, ai ngờ có một người đã chứng kiến tất cả.
?????: Có chuyện hay rồi đây( dừng quay)
-------------------------------------
Sorry @ntmc_gaw và tất cả mn nha, tui ngớ ngớ thế nào đáng ra đưng mấy hôm trước rồi nhưng ấn nhầm lưu, tui cứ đinh ninh đã đăng rồi, h mở lại mới thấy là chx đăng. Sorrry mn nhìu lắm =(((((
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình oái oăm giữa học bá và học tra
Romanceđứa coan thứ 2 của iem, mong mn ủng hộ( em sẽ vt 2 truyện cùng lúc hnay ra chap truyện này thì mai ra chap truyện kia) chúc mn đọc truyện zui zẻ.<33333333