Sáng hôm sau, cậu tỉnh lại với cơn đau ở eo, cậu mỡ hồ nhớ ra chuyện tối qua rồi bỗng chốc đỏ mặt.
Hàng: *Trời ơi, mình và tên đó đã..... đã làm chuyện đó. Tại sao không phải với người khác mà nhất định phải là tên này chứ!!! Trời ơi giết con luôn đi*
Trong lúc cậu đang chìm trong những suy nghĩ miên man, một cánh tay khỏe mạnh ôm lấy cậu kéo sát vào người, kèm theo đó là một chất giọng khàn khàn, có phần hơi ngái ngủ vang lên.
Cực: Tối qua bảo bối ngủ ngon không, con đau eo không?
Vừa nói anh vừa xoa eo cậu rồi thuận tiện xoa nắn cặp đào to tròn có chút ửng đỏ của cậu.
Hàng: C..c..cậu bỏ tay ra đi mà với lại có thể quay vào tường một lúc được không? Tui mặc quần áo đã.
Cực: ~Không thích đâu~ Dù gì cũng thấy hết rồi bảo bối sợ gì nữa.
CHÁT, CHÁT, CHÁT - 3 cái vuốt má yêu thương của cậu nhẹ nhàng đáp lên mặt anh.Cậu không thèm cãi nhau với anh nữa. Trực tiếp trèo xuống giường định đi vào nhà vệ sinh. Nhưng đời làm sao mà như mơ được, chân cậu mềm nhũn và cậu ngã khụy xuống. Anh nghe thấy tiếng động liền bước xuống giường, ngồi xuống cạnh cậu.
Cực: sao tự nhiên ngã dợ( ngây thơ)
Hàng: Không phải do cậu thì do ai chứ(tức)
Cực: Chin nhỗi. Tui bế cậu đi, chịu không?
Hàng: Tốt nhất cậu nên làm thế.
-------------------------------------
Sau khi vscn, anh gọi điện xin phép giáo viên chủ nhiệm cho 2 người được nghỉ ở khách sạn vì lý do sức khỏe.
Cực:Bé muốn ăn gì không ?
Hàng: Ừm... tui muốn ăn bánh chẻo.
Cực: Vậy chờ tí, tui gọi nhân viên mang lên nha.
Hàng: Nhanh lên nha.
Cực:(xoa đầu cậu) Biết rồi, bé chờ tí.
10 phút sau..
Cực: Đồ ăn đến rồi này, bảo bối.
Cậu chạy thật nhanh lại chỗ anh giơ tay ra định cầm hộp bánh. Anh liền giơ nó lên cao rồi nói.
Cực: Gọi anh đi, rồi hộp bánh này sẽ thuộc về nhóc.
Hàng:....
Cực: Không gọi thì của anh nha bes~~~~
Hàng: ~ Anh~Cho em bánh chẻo đi maf~ Đói nhám òi đó, nha~
Cực: Cậu(đỏ mặt) Nè bánh đây, ăn từ từ thôi không nghẹn.
Hàng: Em cảm ơn nhoa.
Cực:*DỄ THƯƠNG QUÁ BA MÁ ƠI. AAAAAAAAAAAAAAAAAA!! NGƯỜI YÊU TUI ĐÓ MẤY ÔNG MẤY BÀ GHEN TỊ HƠM*
---------------------
Hết ời, đòi hỏi gì nuwac au vừa thi xg, mà so kq muốn ngất quá. Nếu điểm thấp quá có thể au sẽ tạm thời drop truyện 1,2 tháng còn nếu điểm ok á thì tặng mn cơn bão chap. Dị hoi bye bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình oái oăm giữa học bá và học tra
Storie d'amoređứa coan thứ 2 của iem, mong mn ủng hộ( em sẽ vt 2 truyện cùng lúc hnay ra chap truyện này thì mai ra chap truyện kia) chúc mn đọc truyện zui zẻ.<33333333