Sáng hôm sau...
Hàng: Oáp *Sáng rồi hả.*(nhìn qua cực) *Vậy mà cái tên này vẫn còn ngủ, ủa..khoan, có gì đó sai sai. TẠI SAO TÊN NÀY LẠI Ở ĐÂY, ĐÂY LÀ PHÒNG HẮN MÀ.WTF! KHÔNG LẼ HÔM QUA MÌNH CHẠY QUA PHÒNG HĂN NGỦ, MÀ NẾU CHẠY QUA THÌ MÌNH PHẢI NHỚ CHỨ.*
Cực:(tỉnh) Dậy rồi hả? Ngủ ngon không?
Hàng: Tại sao tôi lại ở trong phòng cậu?
Cực: Tối qua tôi dậy uống nước, thấy cậu đang mộng du, tôi sợ cậu gặp nguy hiểm nên đưa cậu về phòng tôi.*Không thể nói cho cậu ấy biết là mình bế cậu ấy qua đây được*
Hàng: Ò, cảm ơn nha *Mình có bao giờ bị mộng du đâu ta, chắc chắn là do chơi với tên này rồi, phải tránh xa mới được.*
Cực: Cậu đi vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn sáng.
Hàng: Vậy còn cậu?
Cực: Tôi vscn rồi, hơi buồn ngủ nên nắm một tí thôi.
Hàng: Vậy hả, vậy cậu chuẩn bị bữa sáng đi. 10 phút nữa, tôi xuống.
Cực: Ừm.
10 phút sau....
Hàng: Đồ ăn cậu nấu ngon thật đấy!
Cực: Vậy cậu có muốn mỗi ngày đều có người nấu cho ăn ngon như thế này không?
Hàng: Đương nhiên là có rồi, nếu có người như thế chắc chắn tui sẽ chia tay với cậu rồi yêu người đó nếu đó là nam còn là nữ thì tôi quyết trở thành bạn thân của người đó.(ngây thơ trả lời)
Cực: Sao phải loằng ngoằng thế?Cậu cứ yêu tôi thôi là được mà.
Hàng: Hả????( Thanh niên chưa kịp load)
Cực: Thì tôi là người yêu cậu, mỗi ngày đều có thể nấu đồ ăn ngon cho cậu ăn, không đúng sao?
Hàng: Nghe cũng hợp lý, nhưng mà là hợp với cậu chứ không phải với tôi. Dù sao thì cảm ơn vì bữa sáng, tôi còn phải về lấy cặp nữa. Đi trước đây.
-----------------------------------------------------
8:00 sáng, trong lớp học
Tùng, tùng, tùng
Thầy Nghiêm: Các anh các chị về chỗ hết cho tôi. Hôm nay tôi có hai thông báo cho lớp. Thứ nhất, lớp chúng ta có học sinh mới. Em vào đi.
HS mới: ~ Xin chào các bạn nhoaaaa, mình tên là Lâm Hoài Diễm. Mong các bạn giúp đỡ nhiều hơn ~
HS nam 1: Xinh quá à.
HS nam 2: Em này là người yêu thất lạc của tôi.
HS nữ 1: Nhìn cái mặt nó chắc phải trát cả chục tấn phấn.
HS nữ 2 : Cái giọng nghe đúng dẹo chúa luôn, mà hình như phải xịt mấy trăm lọ nước hoa ấy.
HS nữ 3: Ọe, tôi sắp nôn ra đây rồi, gu bọn con trai lớp mình mặn vãi.
Đã lọc 7749 lời bình luận
Thầy Nghiêm: Trật tự cho tôi! Lâm Hoài Diễm em xuống ngồi cạnh lớp phó học tập - Vương Lan. Bạn ấy sẽ giúp đỡ em học tập còn thông tin thứ 2 là...
Lâm Hoài Diễm: (ngúng nguẩy , đi xuống chỗ Cực) Nhưng người ta mún ngồi với soái ca này cơ. ( Đẩy Hàng ra) Cậu đi ra đi nhường chỗ cho tôi ngồi với chồng tương lai của tôi.
Cực: Thứ nhất tôi còn đé* biết cô là ai, thứ hai người cô vừa đẩy ra là người yêu tôi và cuối cùng tôi dị ứng với mùi phân mà cô xịt lên người.
HS nữ 2 : Đỉnh lắm lớp trưởng ơi!
HS nữ 1: Hahahahahahahahahahaha cười chết tôi rồi.
HS nữ 3 : Quê chưa cô gái.
HS nam 4: Thằng nào vừa bảo đây là người yêu mình thì ra hốt đi chứ , để người ta đi cướp chồng người khác kìa.
HS nam 2: Tao rút lại lời nói
Đã lọc 7749 lời bình luận
Thầy Nghiêm: Em nghĩ em muốn gì là đều sẽ được chiều theo ý em sao?
Lâm Hoài Diễm: Đúng vậy, vì em là tiểu thư cành vàng lá ngọc của Lâm gia, em muốn gì thì phải được nấy, thầy mà không nghe lời em, em sẽ bảo bố em cho thầy nghỉ việc.
Thầy Nghiêm: Ồ ghê vậy luôn, em là học sinh mới nên không biết, để tôi nói cho em biết một điều này. Công việc ở đây chỉ là nghề tay trái của tôi, tôi chỉ làm hộ người yêu tôi một thời gian cho đến khi em ấy khỏe lại vì trường đang thiếu giáo viên thay thể. Thân phận thực sự của tôi là Chủ tịch tập đoàn Nghiêm thị. Một tay tôi có thể khiến cho công ty bố em tan thành tro bụi chỉ trong một đêm, hiểu rồi chứ giờ thì đi về chỗ. Lắng nghe tiếp thông tin thứ 2. Tuấn sau, trường sẽ tổ chức cho học sinh khối 11 và 12 đi du lịch 2 ngày một đêm tại biển Jihang. Thông tin cụ thể tôi sẽ gửi cho các em sau còn bây giờ vào học thôi.
---------------------------------------
Hi pà coan, tui cứ nghĩ nghỉ hè rồi sẽ có thời gian đăng thầy nhiều chap nhưng không, thần lười đã giữ không cho tui làm, sorry mn nhìu lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình oái oăm giữa học bá và học tra
Romanceđứa coan thứ 2 của iem, mong mn ủng hộ( em sẽ vt 2 truyện cùng lúc hnay ra chap truyện này thì mai ra chap truyện kia) chúc mn đọc truyện zui zẻ.<33333333