Trước khi vào chap, em muốn chúc mừng sinh nhật Trương Quế Nguyên. Chúc anh luôn lạc quan và đạt được những điều anh mong muốn. (em sẽ không nói là em viết từ hqua mà giờ mới đăng đâu) Giờ thì vô chap hoi.
-----------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau,
Tại lớp 11-5
Hàng: (nói thầm) Ê lớp trưởng, cậu tính nói với thầy chủ nhiệm như thế nào?
Cực: (nói thầm) Lát vào giờ cậu sẽ biết.
Hàng:(nói thầm) Mà thôi, tôi cũng chả quan tâm, miễn sao đừng nói là tôi đã đốt là được.
Cực: (nói thầm) Nhớ rồi mà. À mà tôi nay rảnh không đi ăn với tôi. Tôi bao.
Hàng:(nói thầm)Ok.
Tùng Tùng Tùng....
Nghiêm Hạo Tường: (Bước vào lớp) Các anh, các chị ổn định chổ ngồi nhanh lên. Sau 10 giây, ai chưa về vị trí, sẽ được tôi tặng cho một vé vip vào thẳng sổ đầu bài.
Mọi người nhanh chóng trở về chỗ ngồi
Nghiêm Hạo Tường: Giờ chúng ta bắt đầu tiết học, các anh các chị giở sách trang 30.
Tua 45 phút sau..
Tùng Tùng Tùng....
Nghiêm Hạo Tường: Về nhà, làm cho tôi bài 1-5 trang 55, ra chơi đi. Lớp trưởng mang sổ đầu bài lên đây.
Cực:(lấy quyển sổ đầu bài mang lên)
Hàng: (hoang mang) Khoan, cái sổ đầu bài mình đốt rồi mà, đâu ra cái nữa vậy? Ủa là sao? Không lẽ thằng kia nó nhân đôi quyển sổ đầu bài? Mà sao nó nhân đôi được nhỉ? Là sao ta, hoang mang vãi.
Cực: (vỗ nhẹ vào vai Hàng)Đi ăn không?
Hàng: Quyển sổ đầu bài cậu đưa tôi đốt thực chất là sổ gì?(gằn giọng)
Cực:(chạy) Thầy Nghiêm gọi tôi, xin lỗi không đi ăn với cậu được rồi.
Hàng: TÊN KIA ĐỨNG LẠI CHO TÔIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tối đó, sau khi năn nỉ, đe dọa, làm đủ mọi cách, cuối cùng Cực cũng lôi được bé nhà đi ăn BBQ. Cơ mà cái bầu không khí nó cứ lạnh lạnh kiểu gì ấy.
Hàng: (cắm con dao vào miếng thịt, cho lên bếp nướng)
Cực:(rén) Nè cậu sao vậy? Còn giận hỏ? Cho tui xin lỗi.
Hàng:(giận) Tôi đây không dám nhận lời xin lỗi của lớp trưởng.
Cực: Nè, tôi phải làm thế nào cậu mới tha lỗi.
Hàng: Bao tôi ăn 1 tuần à không 1 học kì thì tôi sẽ suy nghĩ.
Cực: Được. Hay là tôi bao nuôi cậu hết đời luôn. Cậu chỉ cần làm vợ tôi thôi. Thích gì tôi đều cho cậu hết.
Hàng: (đỏ mặt) Đ*o! Cậu nói linh tinh gì vậy hả, lo ăn đi không tôi ăn hết bây giờ.
Cực:Bé iu cứ ăn đi, nhìn bé ăn là no rồi
Hàng: (đỏ mặt)A...ai là bé iu của cậu chứ. Nói tào lao. *Tự nhiên tên này gọi mình là bé, không lẽ học nhiều quá nên điên rồi, thôi mình không nên học giỏi giống tên này, không điên giống hắn thì chết*Nhưng mà tui học ngu lắm rồi còn nghịch nữa như vậy sẽ không tốt cho gen của con cậu cho lắm. * chắc chắn tên này không muốn con hắn giống mình rồi, mình quá thông minh*
Cực: Nghịch một tí không sao cả, trẻ con đứa nào chả vậy, dạy từ nhỏ là được. IQ của con chúng ta thì cậu không cần lo, tôi dư sức gánh, nó chỉ cần đáng yêu như cậu là được. Còn lại cứ để tôi.
Hàng: (đánh trống lảng) Sốt này ngon ghê, mà hết mất rồi. Để tôi đi lấy thêm.(chuồn)
Cực: *Đáng yêu ghê! Phải bắt về nhà nhanh thôi không là có người cướp mất.*
-----------------------------------------------------------------
Sau khi ăn...
Hàng: No ghê, giờ tôi nhìn thấy thịt là ói luôn á.
Cực: Đi dạo tí rồi tôi đưa cậu về nhé.
Hàng: Ok
10 phút sau...
rào rào rào
Hàng: Chết, mưa rồi. Đến trạm xe buýt trú đi.(kéo tay Cực chạy đến trám xe buýt)
Cực:*Cậu ấy ĐANG NẮM TAY MÌNH. Tay cậu ấy mềm ghê. Mà khoan bảo bối của mình sẽ dính mưa mất*Khoan chờ tí (cởi áo trùm lên đầu Hàng) Coi chừng dính mưa ốm đấy.
Hàng: C..ca..cảm ơn
Cả 2 ngồi chờ ở trạm xe buýt.
Cực: Lạnh không? Tôi đặt taxi 5 sắp tới rồi.
Hàng: Tôi không sao nhưng ...bộ cậu không lạnh hả?
Cực: Ỏ, bé iu đang quan tâm tui kìa. Yên tâm đi, tôi khỏe lắm không sao đâu.
Hàng: Ai thèm quan tâm cậu chứ. Xe taxi đến rồi kìa đi thôi.
Về đến nhà Cực....
Cực: Mưa có vẻ nặng hạt. Tạm thời tối nay cậu ở đây đi.
Hàng: Không phiền chứ.
Cực: Tất nhiên là không rồi, cậu đi tắm đi tôi lấy đồ cho.
Hàng: Cảm ơn.
Sau khi Hàng tắm xong..
Hàng: Ê tên kia, sao áo cậu rộng quá vậy?
Cực : Đâu có đâu, do người cậu nhỏ thôi.Tôi đi tắm đây, cậu thích làm gì thì làm.
20 phút sau...
Cực: (bước ra)
Hàng: Ê lớp trưởng cái điều khiển TV đâu?
Cực: Trên ghế sofa đó.
Hàng: Không thấy.
Cực:( Tiến lại chỗ ghế sofa, tìm điều khiển cho cậu) đây này.
Hàng: C..cảm ơn.
Cực: Không có gì.
Hàng:* Bình tĩnh lại Tả Hàng, cùng là con trai với nhau, nhìn thấy có gì đâu mà ngại. Chắc mình điên rồi, chắc chắn là do chơi với tên kia. Thôi không nghĩ nữa xem phim thôi.*
-----------------------------------------------------------------
Au: Pà coan nghĩ Bánh Chẻo đã thấy gì của Trương Đậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình oái oăm giữa học bá và học tra
Romanceđứa coan thứ 2 của iem, mong mn ủng hộ( em sẽ vt 2 truyện cùng lúc hnay ra chap truyện này thì mai ra chap truyện kia) chúc mn đọc truyện zui zẻ.<33333333