Chap 6

94 4 0
                                    

5h30 sáng hôm sau, trên xe 

Hàng: Trời ơi! Chưa bao giờ mình phải dậy sớm như vậy. Muốn ngủ quá. 

Cực: Người yêu nhỏ, cậu ăn bánh chẻo không?

Hàng: Có x3,14 (mắt sáng lên)

Cực: (bật cười) Được rồi, được rồi, bình tĩnh nào.(đưa bánh chẻo cho cậu)

Hàng:(ngồi nhìn hộp bánh chẻo)

Cực:(chọt má cậu) Sao thế? Bộ bánh người yêu cậu mua không ngon sao?

Hàng: Hong phải. Tui  đang nghĩ nên ăn hay nên ngủ. Tui vừa muốn ngủ vừa muốn ăn.

Cực: (Bật cười) Hay là cậu ngủ đi tôi đút cho ăn.

Hàng: (nhanh như chớp)Oki

Cực: *Đáng yêu thật đấy* (bắt đầu đút cho cậu)

Pà coan tưởng anh pé ngủ thì không thể ăn, vừa nãy chỉ là lời nói đùa ư. Nố nô nô nồ, sai hết cả rồi.Nửa bán cầu não ổng ngủ, nửa còn lại vẫn điều khiển cho miệng và dạ dày hoạt động.

Mọi thứ đang rất đỗi yên bình, người thì ngủ, người thì nghe nhạc, ai đó vẫn đang đút cho vợ ăn thì...

Khôn: MÁ MÁY!THẰNG MỤC KIA SAO MÀY ĂN HẾT BÁNH CỦA TAOOO!

Mục: HẾT LÀ HẾT THẾ NÀO, CÒN HẲN VỤN ĐÂY NÀY.

Khôn: CÒN NHIỀU DỮ HA.

Mục: (yếu thế) HƠI BỊ NHIỀU ĐẤY.

Cực: (sát khí) 1 là câm, còn 2 là xuống xe tự đi bộ.

Mục + Khôn: 1...1  ạ thưa lớp trưởng.

Hàng: Sao ồn dậy? 

Cực: Không có gì đầu ngủ tiếp đi.

Xe chạy khoảng 2 tiếng nữa thì dừng trước cửa khách sạn.

Hướng dẫn viên: 11-05 ơi, mọi người ra nhận thẻ phòng theo danh sách, lên sắp xếp đồ rồi chơi tự do trong khách sạn đến khi được gọi thì xuống ăn trưa nhé. Một số bạn sẽ ở ghép phòng với lớp khác nhé. 

Mọi người nhận thẻ phòng rồi chuẩn bị về phòng.

Hàng: Thừa ới, Khôn ới bọn  mày  ở phòng nào dậy?

Mục: tao ở phòng 306

Khôn: còn tao ở phòn 618

Hàng: Chán thế tao ở phòng 419 không biết cùng phòng với ai nữa.

Mục + Khôn:(che miệng +cười khúc khích) Đúng là duyên số. Mày cùng phòng với lớp trưởng á nha.

Hàng: Tự nhiên hết muốn đi chơi. Thôi tao về phong đây.

-----------------

Tai phòng 419

Cạch

Hàng: *không có tên kia, ngủ tiếp thôi, giương ơi anh đến đây* (bay lên giường)*ủa hình như có gì đó sai sai, hình như có người*

Cực: Bảo bối à, biết là cậu yêu tôi nhưng có cần phải nằm đè lên tôi thế này không? Phòng này có 2 giường lận đó. Không lẽ.......(ôm cậu sát vào người mình) ..... cậu muốn ngủ với tôi.

Au: Cực nằm ngửa còn Hàng nằm úp đè lền ổng nha. Mặt cậu vùi vào ngực anh. Hai người cách nhau một lớp chăn.

Hàng:(đỏ mặt) Tôi không để ý là cậu đang ở đây. Mau bỏ tôi ra đi, tui còn ngủ nữa.

Cực: Bảo bối af~ Cậu muốn thì cứ ngủ đi tôi ôm tí không ảnh hưởng gì đâu.

Hàng: (cáu + quát) Không ảnh hưởng cái con khỉ. Bỏ tôi ra.

Cực: Không.

-------------tu bi khum tình êu-----------

Mn chờ lâu lắm đúng khum. Au chin nhỗi. Hứa sẽ chăm ra chap hơn.



Mối tình oái oăm giữa học bá và học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ