Ngoại chuyện

71 3 0
                                    

Hàng POV

Tui  không thể chịu nổi tên Trương Cực này nữa rồi. Hở tí là dỗi rồi cưỡng hôn tui. Riết rồi tui quên luôn cách thở. Hôm trước, tui chỉ quên làm bài tập của 8 môn thôi mà hắn cũng dỗi tui. Tui xin lỗi thì bơ tui đã thế còn nói chuyện rõ thân mật với con bé khối dưới nữa chứ. Tui tức lắm chứ. Đúng lúc đó có đàn anh khối trên rủ tui đi chơi. Đang trong cơn tức, tui đồng ý luôn. Thế quái nào tui bắt gặp cậu ta. Cậu ta không thèm nói gì CƯỠNG HÔN TUI NGAY TRƯỚC MẶT BÀN DÂN THIÊN HẠ rồi còn nói như không biết gì:" Bé đi chơi sao không rủ anh, biết anh nhớ bé lắm không. Giờ về nha muôn lắm rồi đó, về không bảo bảo nhớ" Ủa??? Bảo bảo gì ở đây??? Mắc gì ông hôn tui ở đây??? Da mặt ông làm từ gì vậy.

Chưa hết về đến nhà, ổng vứt tui lên giường rồi bỏ đi tắm. Ủa là sao dị?? Tắm xong ổng ra, ổng bơ tui luôn. Dỗi tiếp hả??? Tui mặc kệ. Tui nằm coi phim hài đây. Tui cười nhiều quá lăn xuống đất cái RẦM luôn. Ay ya, chắc trĩ luôn quá. Bỗng, tên Đậu Kỷ kia đạp cửa chạy vào, chẳng nói chẳng rằng bế tui lên giường, liên mồm hỏi tui có sao không. Tui giả vờ dỗi. Ai ngờ tên đó xin lỗi tui rồi còn đưa cho tui đĩa bánh chẻo đầy ụ nữa chứ, thì ra hồi nãy là làm bánh chẻo cho tui. Đậu Kỷ nhìn tui ăn rồi hỏi : " Giữa anh và tên kia, bé chọn ai" Không cần suy nghĩ tui chọn Đậu Đậu.

-----------------

Hết òi Pp. Mn nghĩ em gái đó là j của Cực nà. Bật mý vào chap sau nha. Ai đoán đúng tui tặng cháp nè.

Mối tình oái oăm giữa học bá và học traNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ