Trc khi vào truyện tui gt thêm một số nhân vật sẽ xuất hiện nha:
Tô Tân Hạo: 16 tuổi, cùng lớp vs Hàng. Tính cách: nhây, lầy(chỉ bộc lộ khi ở cùng hội ae), mạnh mẽ nhưng đôi khi hơi yếu đuối, sống rất tình cảm, nhìn hiền hiền thôi chứ ai đụng là ổng chạm ngay. Người yêu: Chu Chí Hâm
Chu Chí Hâm: 17 tuổi. Lớp 12-01.Chơi với Cực từ lớp 2(lý do thì chap sau sẽ lói). Tính cách: lạnh lùng với người ngoài, như con loăng quăng với hội anh em nhưng khi ở cạnh em người yêu thì ấm áp, chiều em hết mực( tui đang dùng biện pháp nghệ thuật nói giảm, nói tránh vì không muốn nói là ngoan như cún).
Mục Chỉ Thừa: 16 tuổi, cùng lớp với Tô và Hàng. Đứa lắm mồm và bà tám nhất hội, tin gì nó cũng biết .Tính cách: hiền lành mạnh mồm nhưng sức yếu xìu may được ông anh thanh mai trúc mã bảo vệ chứ không vào nhà xác từ lâu rồi.
Trương Tuấn Hào: 17 tuổi, lớp 12-01. Thanh mai trúc mã của Mục .Tính cách: cục súc, kiệm lời mà thế quái nào khi chơi với Mục ổng lại nhẹ nhàng, nói nhiều như dậy.
Đồng Vũ Khôn: 16 tuổi, cùng lớp với Hàng. Tính cách: trầm tính, dễ quạu. Đam mê quýnh mấy đứa bạn nhất là Hạo(tại ổng nhây quá), sớ hở là cầm dép phang. Nhân tố nguy hiểm nhất hội.
Dư Vũ Hàm: 16 tuổi, lớp 11-03. Ô xin kiêm gia sư Toán cho Mao ca.Tính cách: Điên điên khùng khùng hoặc nghiêm túc tuy từng lúc. Nhiều lúc đang gặp nguy hiểm mà ổng con tấu hài được.
Ok dô truyện
--------------------------------------------------------------
1 ngày trước khi đi chơi,
6h sáng,
Nhóm: Hội 4 anh em siu nhân hành động
Tả cuti hết phần thiên hạ Pà coan ơi xách đuýt dậy đi mua đồ, chuẩn bị đi chơi nào.
Gọi tui là Mao ca đã trả lời Tả cuti hết phần thiên hạ Pà coan dậy lìn, cho xin cái định vị.
Gọi tui là Mao ca Mochi nè Tô siu ngầu Tân Hạo Đại bàng gọi chim sẻ dậy đi sọp pe ý lôn sọp ping mấy đứa ơi.
Mochi nè Chim sẻ có mặt thưa Mao ca.
Tô siu ngầu Tân Hạo Lên đường thôi anh em ê.
Tả cuti hết phần thiên hạ T gửi định vị rồi đấy, đến đê.
30 phút sau,
Trung tâm thương mại
Đồng Vũ Khôn: Nên mua gì đây pà coan.
Hàng: Đi biển thì chắc chắn phải mua đồ bơi và kem chống nắng.
Mục Chỉ Thừa: Kính râm nữa và cả ô nếu ai chưa có.
Tô Tân Hạo: Mua áo nhóm đi, đồ ăn nữa để còn ăn trên xe.
Đồng Vũ Khôn: Ok vậy đi mua đồ bơi, kem chống nắng với kính trước nhá.
All: Đi thôi!!!
Sau hơn 1 tiếng chọn tới chọn lui chọn xuôi chọn ngược, 4 anh em siu nhân cũng đã mua xong đồ.
Hàng: Lo chọn đồ quên chưa ăn sáng, giờ tao đói quá.
Tô Tân Hạo: Ừ nhắc mới nhớ di ăn đi.
Vậy là 4 anh em siêu nhân tạt vào một quán để ăn sáng rồi chơi ở đó đến chiều.
Hàng: Tao biết ngay mà cứ vào trung tâm thương mại là y như rằng tiêu tiền nhiều hơn dự tính.
Đồng Vũ Khôn: Tao về đây, tối còn soạn đồ mai đi chơi.
Tô Tân Hạo: Tao cũng về đây. 4 anh iem siu nhưn giải tán.
-------------------------------------------------------
Tối đó tại nhà cậu
Hàng:(lẩm bẩm) Quần áo này, kem chống nắng, kính râm, đồ ăn, sạc dự phòng,.... Ok đủ rồi háo hức quá đi.
Cậu nhảy lên giường nằm lăn qua lăn lại rồi rơi BỤP xuống đất.Thế mà vẫn không kêu đau trong miệng cứ lẩm bẩm:"mai được di chơi, mai được đi chơi, mai được đi chơi,...." Ai không biết lại tưởng cậu đang tụng kinh kiểu mới.
-----------------------------------------------------
Hi pà coan lại là coan au đây, sorry gất nhìu vì đã để mn phải đợi. Cảm ơn vì đã ủng hộ tui suốt tgian qua. Đó là động lực gất lớn vs tui á.IU MN NHÌU LÉM.
Fact: Cái tên" 4 anh em siêu nhân" là tui lấy ý tượng của một nhóm trong lớp tui á.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mối tình oái oăm giữa học bá và học tra
Roman d'amourđứa coan thứ 2 của iem, mong mn ủng hộ( em sẽ vt 2 truyện cùng lúc hnay ra chap truyện này thì mai ra chap truyện kia) chúc mn đọc truyện zui zẻ.<33333333