[3]

4.2K 294 25
                                    

Lee Jeno hoàn hảo trốn khỏi yến tiệc đầy hào nhoáng ở nhà mình nửa tiếng sau khi Na Jaemin rời khỏi.

Vì lời hứa hẹn với bạn cuối tuần sẽ đến hộp đêm gặp mặt giải trí, hắn đương nhiên là có sẵn nơi để đi.

Chỉ là không ngờ gặp phải thân ảnh nhỏ bé kia ở xa xa.

Bất giác ánh mắt không thể nào rời khỏi. Hắn cũng không kiềm chế được ham muốn nhìn chầm chầm vào người kia, quan sát nhất cử nhất động.

Người kia tốt nhất là đừng có hành động gì không đúng mực.

Lee Jeno ngửa cổ uống một ngụm rượu có lượng cồn tương đối lớn, bởi cái cảm giác nóng hực rạo rực trong vòm họng.

Hắn vuốt mái tóc, ánh mắt không mấy thân thiện cứ hướng về một chỗ duy nhất, pheromones cũng tự động phát ra trong vô thức.

Na Jaemin chỉ lo thưởng thức cocktail được anh chàng bartender mời uống thử, hoàn toàn không có cảm giác gì về việc mình bị theo dõi.

Ngược lại em còn rất vui vẻ tận hưởng vị ngọt ngọt cay cay toả thấm đẫm nơi đầu lưỡi.

"Anh giỏi thật đấy!" Em quay ngoắt sang khen anh chàng kia.

"Em có thích nó không, anh có thay đổi công thức một chút, anh sợ em uống không quen" Anh ta nói.

"Anh tốt quá nhỉ? Nhưng mà em đang có chuyện buồn, muốn uống gì đó nặng đô một chút, anh pha thế này là coi thường tửu lượng em rồi" Nói rồi em đặt ly cocktail đang uống dở lên bàn, ánh mắt có chút mờ mờ ảo ảo do ánh đèn chiếu rọi nhìn người trước mặt, "Em có thể biết tên anh?"

"Gọi là James, đấy là tên làm việc của anh" James vừa lau những chiếc ly thuỷ tinh vừa nói, "Em buồn tình sao? Cho nên là mới chọn rượu là thứ để giải sầu?"

"Một phần, toàn những chuyện không đáng ấy mà..."

"Nếu em buồn có thể tâm sự với anh, dù sao thì quán có vẻ vẫn chưa nhận khách mới, anh có thể nghe em một chút... Miễn là em không phiền chia sẻ"

Na Jaemin cười nhẹ, nâng ly mếm một ít rượu: "Em nghĩ việc này có hơi riêng tư một chút"

"Tuỳ em thôi, anh ở đây để lắng nghe khách hàng mà" James nháy mắt, Jaemin thấy thế phì cười.

Âm nhạc vẫn cứ xập xình bên tai. Rượu ngấm dần trong cơ thể làm hai má em hơi ửng đỏ. Nhận thấy hai bên má có chút âm ấm, tầm nhìn có hơi choáng váng, Na Jaemin tự hỏi không lẽ tửu lượng mình lại yếu đến thế này.

Em đứng dậy mò đường tìm đến nhà vệ sinh để rửa mặt cho tỉnh táo.

Nhà vệ sinh nơi đây được xây cách xa trung tâm hộp đêm một quãng. Vừa bước ra khỏi khu vực thác loạn kia, hai nên tai em như vừa rũ bỏ được cái gì đó nặng nề lắm, tự dưng cảm giác nhẹ người hơn hẳn. Em vừa đi vừa hít chút không khí không pha tạp bởi mùi thuốc lá và mùi thơm nhân tạo, khiến cơ thể em có chút thoải mái, cảm giác mình bớt say đi ít phần.

Vừa đến nhà vệ sinh, em rẽ sang khu vực rửa tay, hoàn toàn không để ý tiếp sau mình có một bóng người lặng lẽ đi theo.

[NOMIN] TOO HOT TO HANDLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ