[9]

4.5K 315 73
                                    

LƯU Ý: Văn bản bên dưới tả cảnh quan hệ nam nam, có sử dụng từ ngữ thô tục, không phù hợp với trẻ nhỏ, cân nhắc trước khi đọc.

Mọi người xem lại phần introduction và đọc kĩ lại mọi thứ trước khi tiếp tục đọc chương này. Mình không chịu bất kì tổn thương tinh thần nào với những thứ mà tác phẩm gây ra. Thân mến, cảm ơn vì đã đợi chờ mình.

Nói đúng hơn là tại mình thấy mình nhây fic quá nên không đặt pass, các bạn hãy suy nghĩ chọn tiếp tục đọc hay thoát ra nhé.

Những chap sau sẽ có pass, chap này là ngoại lệ duy nhất!



Phần gáy sưng đỏ bị cắn mạnh đến khi Alpha tách ra còn lộ cả dấu răng và rỉ một ít máu. Pheromones điên cuồng chạy dọc trong tầng tầng lớp lớp mạch máu của Omega.

Na Jaemin bị làm đến mức thuốc ức chế trong cơ thể vô hiệu. Khoảnh khắc mùi gỗ đang tràn ngập trong buồng phổi em, từ lúc đó em nhận ra, Lee Jeno đã biến em thành một Omega thật sự. Là một Omega của riêng mình hắn.

Vết cắn sau gáy đau nhức đến toàn bộ tứ chi đều bị ảnh hưởng mà cạn kiệt sức lực. Đồng thời cơn cực khoái trào dâng một cách bất chợt đẩy em đến cao trào của dục vọng. Mặc cho nút thắt của Alpha vẫn phình to chèn ép từng thớ thịt nhạy cảm đã bị ma sát đến tổn thương đỏ hỏn, phía dưới nhói lên từng đợt. Khoang sinh sản bị đâm đến ép cho mở ra được tưới một đợt tinh ấm nóng tràn đầy vào. Phần bụng dưới của Na Jaemin sưng lên, phía dưới rốn cảm giác nong nóng ẩn hiện vì lý do nào em cũng biết. Cả người em xụi lơ, mí mắt mệt mỏi chỉ muốn đóng lại, Na Jaemin thật sự không còn sức lực gì để năn nỉ hắn buông tha.

Cả người Lee Jeno nóng như đang trong thời kì phát dục của Alpha. Vầng trán cao động một lớp mồ hôi, thậm chí nó còn chảy khiến ướt cả phần tóc mái. Hắn thở hổn hển như trút đi được phần nào gánh nặng, khó chịu của mình. Dương vật không thể điều khiển càng không thể ngừng bơm những đợt dịch đặc  vào bên trong người nhỏ. Ánh mắt hắn vẫn còn đỏ đến mức hoang dại. Hắn nhìn thân xác mệt vã người đang dần chìm vào giấc ngủ bên dưới, môi khẽ nhếch nhẹ.

Từ cổ, đến phần ngực hay đầu vú xinh xắn, phần eo săn chắt hay phần hông dâm đãng đều được phũ đầy vết tích của hắn.

Nhưng Lee Jeno thấy như vậy vẫn là chưa đủ. Con sói bên trong hắn vẫn điên cuồng gào thét, ngọn lửa trong người hắn lại tiếp sục sôi. Sức nóng của căn phòng dường như là nhiều đến mức không còn đong đếm được.

Alpha để em nghỉ ngơi chừng vài phút. Đợi cho những đợt bạch dịch đang tuôn trào ngưng dần lại, hay phần đầu khấc phình to kia nhỏ đi vì sau khi cơ thể hắn nhận thấy tinh dịch dường như đã đủ để rót đầy toàn bộ khoang sinh sản. Lee Jeno rút ra và nhìn ngắm nơi đẹp đẽ vừa bị hắn tàn phá quá mức.

Má mông vì da thịt va chạm mà  đỏ ửng. Bạch dịch được bơm nhiều đến mức không được ngăn chặn mà phải chảy ra ngoài. Lee Jeno ngắm nhìn thành quả của mình như một phần thưởng đáng giá mà hắn xứng đáng có được.

Nhưng nụ cười dường như trở nên thiếu đạo đức. Con sói Alpha bên trong hắn lại sôi sục ý định ăn thịt người nọ. Lee Jeno đỡ hông Na Jaemin, đưa phần mông nhỏ lại gần háng hắn. Dương vật được tuốt lộng chưa hề giảm bớt độ cứng cáp liền đút vào. Cơ thể em mềm oặt vì dường như rơi vào tình trạng mất nhận thức. Lee Jeno mặc kệ, hông hắn vẫn đẩy đưa để mang thứ to lớn kia giao cho động nhỏ ăn vào toàn bộ.

[NOMIN] TOO HOT TO HANDLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ