[Phiên ngoại]

1.7K 108 40
                                    

Kì nghỉ lễ vừa qua đi, bụng của Na Jaemin cũng đã bắt đầu tròn hơn thấy rõ.

Sau lần phát tình lần trước bọn họ cũng đã xác định rõ với nhau, giải quyết tất thảy mọi chuyện.

Lee Jeno vẫn không thể tin được vì mình mà em đã phải chịu những chuyện như thế, càng không tưởng tượng được dáng vẻ khốn nạn của bản thân suốt thời gian qua đã không ngừng hành hạ tinh thần và cơ thể của em.

Hắn thấy có lỗi vô cùng và cũng chỉ muốn bù đắp với em bằng tất thảy những gì hắn có.

Nhưng Na Jaemin vốn là người rộng lượng, em không quá để bụng, em biết rằng ai cũng có cho mình nỗi khổ. Chỉ là Lee Jeno gánh vác vai trò là người kế thừa của cả gia tộc cũng không hề dễ dàng, hắn không thể vì em mà chống đối với người lớn trong nhà, càng không thể ích kỷ vì bản thân mình mà phá huỷ đi dòng máu thuần chủng kéo dài trong gia tộc suốt mấy đời qua.

Nhưng khi cơn bão qua đi sẽ mang bầu trời trong xanh trở lại, Na Jaemin thầm cảm ơn bản thân vì đã có thể chống cự đến tận bây giờ, để em có thể quang minh chính đại nhận cảm nhận được toàn bộ yêu thương từ hắn mà chẳng ai có thể ngăn cản.

Bọn họ đã tận hưởng một kì nghỉ lễ dài cùng nhau, tuần trăng mật sớm cũng đã hưởng thụ rất hạnh phúc, giấy tờ đăng kí kết hôn cũng đã được nộp lên cho cục dân chính. Nhưng hiện tại lễ cưới như một cách để họ thông báo với truyền thông vẫn chưa thể diễn ra vì Na Jaemin đang mang thai.

Em bắt đầu ốm nghén và xanh xao sau kì phát tình tầm một tháng, Na Jaemin đã dự đoán được trước kết quả ngay khi mẹ đưa cho em tờ giấy kèm một tấm ảnh chụp siêu âm phía trong bụng nhỏ. Lee Jeno thực sự rất khoẻ, hắn đã không dùng bất kì biện pháp nào từ khi bọn họ bắt đầu ngủ với nhau và toàn bộ đều bắn vào sâu trong sản đạo.

Na Jaemin run rẩy sờ lên phần bụng chưa quá nhô ra của mình, ánh mắt xúc động vô cùng, đứa bé là con của em và Lee Jeno.

Tin tức Na Jaemin mang thai quý tử nhỏ nhà họ Lee nhanh chóng được lan truyền trong hai họ gia đình. Bố mẹ Lee không những không hài lòng mà còn nhanh chóng mua tặng đôi vợ chồng son một căn hộ ở trung tâm thành phố để thuận tiện cho gia đình nhỏ kia học tập và làm việc.

Sinh viên năm cuối như bọn họ không chỉ có mỗi việc học tập mà còn phải tranh thủ đi làm, thực tập. Riêng Lee Jeno thì khác bởi vì vốn dĩ hắn sinh ra ở vạch đích, công ty gia đình đã chuẩn bị cho hắn sẵn một vị trí trong nội bộ công ty.

Lee Jeno là một kẻ ngậm thìa vàng nhưng lại rất cố gắng, một kẻ mạnh thực sự như bao đời người truyền miệng, hắn giỏi và biết như thế nào để duy trì được cái phong độ ấy.

Tuy công việc tương đối nhiều nhưng hắn vẫn luôn cố gắng sắp xếp thời gian để vẫn có thể đến trường để chăm sóc cho Na Jaemin, sẵn tiện quan sát xem ai dám để ý đến bảo vật của hắn.

Hôm nay Na Jaemin có tiết ở lớp vào tầm xế chiều, thời tiết Hàn Quốc đang dần lạnh dần vì kì lập đông. Bụng của em bắt đầu to hơn vì đã sang tháng thứ ba, Na Jaemin chọn mặc một set đồ sweater bằng vải len mềm mại kèm với sơ mi trắng bên trong và quần nâu kaki. Phần áo đủ rộng để che bụng nhỏ và cũng không gây bất kì trở ngại nào cho việc đi đứng của bản thân.

[NOMIN] TOO HOT TO HANDLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ