"Mẹ nó thằng điên nào–" Da đầu đau điếng, gã ta vừa xoa nhẹ phần tóc tưởng chừng như muốn đứt đi, gã cáu điên trừng mắt lên nhìn người nọ.
Hắn ta đút tay vào túi quần, ánh mắt sắc bén ghim vào người gã. Một cơn lạnh lẽo chạy dọc sống lưng, James nhếch mép chống tay đứng dậy.
Vừa mới nâng người lên định cho người trước mặt một trận no đòn, lồng ngực liền bị thứ gì đó đạp mạnh vào chới với té về phía sau.
Mũi giày tây sáng bóng đè mạnh lên phần ngực đang thở hồng hộc vì đau đớn, James phát điên rống lên: "Thằng chó, đem đôi giày dơ bẩn của mày ra khỏi người tao!"
Nhưng thứ gã nhận được là một lực đè mạnh lên như muốn đạp gãy phần xương đang chống đỡ cho gã. James thở không ra hơi, hai tay bấu vào cổ chân hắn muốn đẩy ra nhưng lồng ngực càng chịu một lực mạnh hơn.
"B-Buông ra... Tôi và anh nói chuyện." James nói như sắp đứt hơi.
"Trông tôi như có vấn đề gì để trao đổi với cậu không?"
"L-Lee Jeno... A-Anh muốn giết người à!" Vừa dứt lời sức nặng trên người không còn nữa, hắn liền buông thả cả hai tay, hít thở như điên.
Hắn lại chống tay đứng dậy, vẫn còn lảo đảo do chưa lấy lại được thăng bằng. Gã ta nắm chặt tay lại, dồn sức hướng về phía hắn mà đánh vào. Giác quan nhạy bén của Alpha trội không cho phép Lee Jeno đứng yên đỡ lấy cú đấm mà hắn cá chắc rằng sẽ có thể gãy cả xương mặt kia. Bàn tay to lớn của hắn nhanh chóng chộp lấy cổ tay kia, tay còn lại cuộn tròn đánh trả lại. Dù Lee Jeno cũng chẳng dùng nhiều lực cho lần đánh đá này, nhưng chắc chắn rằng hắn đã làm cho xương mũi của gã ta bị tác động không ít, máu mũi bắt đầu chảy ra là bằng chứng rõ ràng nhất.
"Đ-Đùa thôi đừng manh động." James lấy tay lau ngang dưới mũi rồi nói.
Lee Jeno chỉ lặng im nhìn hắn ta bằng đôi mắt lạnh lùng như cũ, nửa lời cũng không nói.
"Anh có biết mình đang xen vào chuyện tốt của người khác không, vả lại tôi cũng chẳng làm chuyện đồi bại, cái này là tôi và em ấy cả hai bên đều đồng thuận." Gã ta sợ hãi nói, hoàn toàn không nhìn ra được mồi lửa đang bốc cháy trong đôi mắt người đối diện.
Lee Jeno không nói gì, chỉ bước thêm một bước. Gã ta cũng cảm thấy sắp có chuyện không hay, chân lùi đi hai bước: "A-Anh muốn gì..."
"Ưm... Nóng quá~" Người ở trên giường im lặng nãy giờ cuối cùng cũng cựa mình lên tiếng, chất giọng nghe như nỉ non, bước chân Lee Jeno cũng khựng lại.
James liếc nhìn cơ thể nhỏ nhắn của Omega kia đang cựa quậy khó chịu, ngước nhìn xuống thằng em đang dựng đứng đầy xấu hổ kia, thật sự là không cầm cự được nữa: "Hay là anh muốn cùng tôi chơi em ấy-"
"Tôi cho cậu ba giây cút khỏi nơi đây." Lee Jeno lên tiếng, chất giọng hắn khàn khàn, James có mù cũng nghe ra được hắn ta cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
"Thôi nào, đều là đàn ông với nhau, tôi cũng mất công đến vậy rồi, phải cho nếm thử một chút chứ." Có lẽ James nghĩ cách này sẽ thương lượng được với hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NOMIN] TOO HOT TO HANDLE
FanfictionOOC, SMUT, ABO!AU Lee Jeno x Na Jaemin Lee Jeno chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ phát điên vì một beta - giống loài mà hắn ghét cay ghét đắng.