[18]

2.5K 206 41
                                    

Bọn họ ngừng phát dục cũng là chuyện của ba ngày sau. Khi kì phát tình của Na Jaemin có dấu hiệu sắp kết thúc bởi pheromone trong không khí được thông báo là giảm đáng kể. Những hoạt động họ làm cùng nhau xuyên suốt ba ngày trời cũng đã tạm dừng lại.

Sáng đến, pheromone quẩn quanh căn phòng không hề tan đi. Bộ lọc không khí vẫn miệt mài làm việc xuyên đêm nhưng đồ tồn đọng của mùi hương vẫn là trên mức trung bình.

Hai thân ảnh dính sát nhau vùi trong đống chăn gối trên giường. Cơ thể Alpha to lớn bao bọc lấy người nhỏ.

Ánh sáng xuyên qua kẽ hở nơi cửa sổ rọi lên phần da thịt mềm mịn bị lộ ra ngoài không khí. Dấu hôn tím bầm vẫn còn đó, khắp cơ thể đều có những vết tích sau trận hoan ái vô độ. Bàn tay to lớn của Alpha xoa nhẹ bả vai, sau đó dùng lực tóm chặt kéo cơ thể Omega sát gần vào mình hơn. Omega thở nhẹ, rên rỉ khi bị động chạm, tuy nhiên vẫn thuận theo tự nhiên mà sát gần đến nơi có mùi hương quyến rũ khứu giác mình.

Lee Jeno mở mắt, gương mặt vẫn không có vẻ gì là còn đang mơ ngủ, hắn cúi xuống nhìn chỏm đầu của người nhỏ. Chẳng biết vì lí do gì bản thân lại cúi xuống hít một cái. Mùi rượu hoa bị pha trộn nhưng vẫn không hề phai đi có một hương thơm nhàn nhạt.

Hắn cảm thấy thoả mãn khi hắn còn ngửi ra được mùi của bản thân trộn lẫn trong đó. Một nỗi niềm vui sướng dấy lên trong lòng Alpha.

Sau đó hắn tách cơ thể cả hai ra và xuống giường tìm kiếm điện thoại của mình. Quần áo trang phục rơi vãi khắp sàn gạch. Đầu Lee Jeno có chút đau nhức sau một đêm dài và chỉ ngủ được hơn ba tiếng.

Hắn nhanh chóng tìm thấy điện thoại nằm trong túi trước. Vừa chạm vào màn hình liền nhảy lên vô số thông báo kèm tin nhắn. Lee Jeno đọc liếc qua một số tin nhắn hiện trên điện thoại, bất giác xiết chặt điện thoại lại.

Hắn xoay người đi về phía giường lớn.

Chăn được túm lấy rồi che phủ lấy phần da thịt trần trụi, cơ thể người nhỏ được phủ kín bởi lớp tơ lụa mềm mại.

Hắn sờ nhẹ má em, sau đó chuyển dần xuống cổ đỡ lấy đầu rồi xoay nhẹ gáy sang một bên. Vết cắn đã khép miệng vết thương và kết vảy. Tuy vẫn còn ửng đỏ và sưng to nhưng cơ thể Omega quả là tái tạo vùng da nơi tuyến thể rất tốt.

Hắn hôn nhẹ lên vầng trán của Omega sau đó định quay đi.

Na Jaemin nhanh chóng bắt lấy bàn tay đang vén mái tóc mình, em không mở mắt, miệng lẩm bẩm: "Alpha... Đừng đi."

Lee Jeno dùng tay còn lại xoa đầu, nhẹ nhàng nói: "Ngoan, anh có chút việc, tí lại trở về với em."

"Jeno... Đừng bỏ em... Em xin lỗi..." Người nhỏ liên tục xin lỗi rồi cau mày khó chịu, nhưng mí mắt tuyệt đối không hề mở ra. Nhận thấy em vẫn còn ngái ngủ chứ chưa thật sự tỉnh lại, hắn chỉ còn cách kéo tay em đặt xuống giường sau đó truyền một ít pheromone phả vào không khí để tạo một không gian khiến Omega cảm thấy an toàn hơn.

Na Jaemin chìm vào mộng mị, mặc cho Alpha khoác lại bộ trang phục cũ và rời khỏi.

-

[NOMIN] TOO HOT TO HANDLENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ