The Kid

70 3 0
                                    

Tác giả: kleine_aster

"Ái chà."

Trong 30 phút vừa qua, Red Hood đã đâm một chiếc xe buýt đang bốc cháy vào một trung tâm mua sắm, bò qua mui xe trong làn mưa đạn, kẻ hút máu đã đấm năm tên côn đồ có vũ trang đeo mặt nạ kabuki, bắn chết khoảng nửa tá người khác và vật lộn với tám người. sát thủ người Samoa cao một mét vào đài phun nước ở trung tâm mua sắm.

Và đây vẫn là thứ lộn xộn nhất anh từng thấy tối nay.

Có điều gì đó thực sự kỳ lạ về một đứa trẻ mười tuổi bị đánh đập trong bộ trang phục Robin rách nát, bị treo trên trần nhà bằng hai tay, trong khi bản nhạc piano êm dịu của bài hát 'Kokomo' của Beach Boy được phát trong nền.

Người lính đội mũ trùm đầu nghiến răng. Anh ấy biết rằng đứa trẻ đặc biệt này không phải là một đứa trẻ , theo nghĩa đó, nhưng điều này thật sai lầm , được thôi. Điều chết tiệt như thế này đã khiến anh phải săn lùng tội phạm ngay từ đầu. Kinda chính xác như thế này, thực sự.

Anh hạ súng xuống, sau khi chắc chắn rằng chỉ có anh và người bạn lùn bất tỉnh kia, sau đó tiếp cận cậu ta.

Ồ, anh đã hy vọng đứa trẻ đó bất tỉnh biết bao, và không tệ hơn thế nào. Anh thật sự không muốn đưa cho Batman xác chết của con trai mình, vì điều đó thật tồi tệ. Và anh biết rằng một trong số họ, có lẽ là Drake hay gì đó, sẽ chỉ tay và nói rằng đó là lỗi của anh vì anh đã không đến đó sớm hơn, hoặc tệ hơn, ngụ ý rằng anh đã giết thằng nhóc. Tuy nhiên, tất cả họ đều có thể hút nó, bởi vì anh ở đây còn họ thì không.

Anh hầu như không thể tin vào vận may của mình, sự thật rằng anh đã giành được giải thưởng đầu tiên. Kể từ khi có tin Robin bị bắt cóc, họ đã xé nát thành phố - Batman, Batgirl, Nightwing, Red Robin, Gordon và những người của anh ta, thậm chí cả Catwoman và họ, hoặc anh đã nghe nói như vậy. Không còn nghi ngờ gì nữa, tất cả họ đều đang trải qua tất cả các loại cảm xúc ngay bây giờ trong cuộc theo đuổi cao cả để cứu mạng sống quý giá của cậu nhóc đó. Anh, anh không có những thứ đó. Đối với Jason Todd, đó là một cuộc cạnh tranh - ai sẽ trả lại được cho Batman quả thăn tồi tệ của anh ta, và sau đó phải chà xát nó mãi mãi vào mặt anh ta .

Được rồi, có lẽ, còn có một lý do khác khiến anh là người phản ứng nhanh nhất và nhanh nhất kết nối mọi manh mối và tìm ra cậu, còn họ thì không. Bởi vì họ chưa bao giờ là Robin đã chết.

Nhưng ai quan tâm đến điều đó nữa, phải không.

Jason với lấy khẩu súng trường trên lưng. Đứa trẻ vẫn không nhúc nhích, bị treo lên như đồ trang trí Halloween quái đản nhất thế giới. Jason chưa bao giờ có cái nhìn tốt thế này về cậu ta. Cậu ta thực sự trông bớt xấu xí hơn khi không có ý thức, bởi vì cậu ta đã không chế nhạo hay làm bộ mặt giận dữ đó dù chỉ một lần. Thật kỳ lạ khi cậu ta thừa hưởng vẻ ngoài của Bruce Wayne, nhưng lại không có vẻ đẹp trai nào của anh ấy cả. Cậu ta có một cái cốc nhỏ cứng nhắc, nghiêm nghị, không duyên dáng, bên cạnh một thân hình vạm vỡ, vạm vỡ mà chỉ một đứa trẻ mười tuổi trông thật kỳ dị. Và thậm chí nếu cuối cùng cậu ta có lớn lên đi chăng nữa, thì cậu ta cũng sẽ không bao giờ là một trong những chàng trai đẹp trai, giống như Grayson, không bao giờ. Mặc dù Jason đoán rằng ngoại hình không quan trọng lắm khi một ngày nào đó bạn sẽ có cả gia tài nhà Wayne rơi vào lòng như một quả táo chín.

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ