Tôi chọn anh

104 8 0
                                    

Tác giả: kleine_aster

*Note: Có yếu tố 16+ và dirty talk nhưng k có s*x nên cân nhắc khi xem.

Jason Todd biết ngay rằng đó sẽ không phải là một đêm bình thường khi một con chim nhỏ đầy màu sắc bay qua cửa sổ của anh, đứng dậy, hét lên "TÔI ĐÃ NÓI COCAINE," rồi tiếp tục cởi quần áo của cậu.

"Ái chà!" Jason nhảy ra khỏi ghế, đánh rơi túi khoai tây chiên cùng với nước sốt. Robin dường như không nhận thức được giọng nói của mình to như thế nào. Cậu ta thậm chí dường như không nhận thức được rằng cậu ta đang được bao phủ trong kính ngay bây giờ. Nó lấp lánh khắp cơ thể cậu, và trên mái tóc đen được cắt ngắn của cậu. Thật tốt khi cậu đeo găng tay, vì cậu đang giật mạnh áo vest của mình.

Vụ đột nhập của cậu ta hẳn là đã báo động toàn bộ khu chung cư. Điều mà… Jason nhận ra, điều đó không thực sự quan trọng, bởi vì anh đang cắm trại trong một khu phố thực sự tồi tệ, và sẽ không ai để mắt đến trừ khi có tiếng súng và mọi người nhảy ra khỏi cửa sổ . Vì thế; sẽ ổn thôi.

Tuy nhiên, điều này ở đây là không tốt chút nào.

"Sao cậu biết tôi sống ở đâu?" Anh gầm gừ, nheo mắt lại. " Một lần nữa ?"

Thật khó để mua một thanh kẹo cao su ở Gotham mà Người Dơi không biết, nhưng vẫn vậy. Anh đã giả mạo ít nhất ba ID riêng biệt để có được mối liên hệ này, một số trong đó rất sáng tạo và anh khá tự hào.

Tt ," thanh niên cười khẩy, trong khi cậu đang cố mở chiếc áo vest của mình (vâng, cậu ta chắc chắn đang phê thuốc), lưỡi ra vào trong miệng một cách tập trung. "Tôi tìm anh để lấy sổ lưu niệm. Không liên quan đâu, Todd. Tôi đến để đưa cho anh một thứ, vì vậy hãy im lặng và biết ơn."

Sổ lưu niệm?

Đợi đã, cái gì ?

Không, gượm đã; đó thậm chí không phải là phần kỳ lạ.

Bây giờ anh nhận ra rằng có một cậu bé mười ba tuổi đang cố gắng thoát y trong căn hộ của mình, và một mối nghi ngờ khủng khiếp nảy sinh trong đầu anh.

"Muốn cho tôi cái gì, hả?" Anh nói một cách thận trọng. "Có phải... ở trong quần áo của cậu không?"

Này, có lẽ đó là một chiếc USB.

Hãy để nó là một chiếc USB đi.

Đầu của Damian bắn lên vì điều đó. Một nụ cười man rợ, tham lam một cách kỳ lạ thoáng qua khuôn mặt thô kệch của cậu ta, và má cậu ta tối sầm lại khi cậu ta thở hổn hển, "...Ừ."

Và Jason biết rằng anh đã đúng. Ngoài ra, điều này sẽ trở nên cực kỳ khó chịu trong vài giây tới.

"Được rồi," anh lùa những ngón tay vào mái tóc đen dày của mình, trong khi mồ hôi lấm tấm trên trán. "Được rồi, không. Không . Dừng lại - dừng lại. Tôi đã nói dừng lại ."

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ