Đếm nhịp tim

51 4 0
                                    

Tác giả: B1129

"Todd."

Thành thật mà nói, ban đầu Arkham Knight không nhận ra là ai đang gọi mình. T, O, D, D, họ của anh ấy xa đến mức tưởng chừng như một từ vựng lỗi thời chỉ xuất hiện ở thế kỷ trước, và cũng giống như một bóng ma tả tơi nên bị lật tẩy nhưng vẫn vùng vẫy. Anh vẫn tiếp tục, phớt lờ cuộc gọi—ai mà quan tâm đến ảo giác của anh kia chứ, nhất là khi một người như anh luôn phải chiến đấu với chính mình?

"Todd!"

Giọng nói trầm xuống, quả thực có thêm một chút uy hiếp đối với anh, nhưng âm vực càng cao càng cho thấy cậu chỉ là...

Một đứa trẻ?

Tại sao lại có trẻ em ở đây?

Anh dừng lại và nhìn lại. Đó là một cậu bé mặc áo len có mũ trùm đầu màu đen, và về trang phục, cậu ta đủ bình thường để phù hợp với đường phố của bất kỳ thành phố lớn nào, bất kể nắng nóng như thế nào. Tuy nhiên, cậu bé hơi cúi xuống, nắm chặt thứ gì đó trong tay và ngước nhìn anh, cảnh giác nhưng không đề phòng.

Cậu bé lặp lại, "Todd?"

"Arkham Knight." Anh quay lại, và âm thanh điện hữu cơ trả lời. Anh tiến một bước về phía thiếu niên, "Cậu là ai?"

Hắn nhìn rõ thiếu niên đang cầm trên tay cái gì.

- Đó là một chiếc batarang.

Damian Al Gul, cậu bé cuối cùng đã nói như vậy. Chà, Hiệp sĩ Arkham gật đầu, giả vờ không nhìn vào mắt cậu bé khi cậu phát âm "Al Gul." Liên minh sát thủ? Talia muốn làm gì? Mối quan hệ giữa cậu ta và Bruce là gì?

Nhưng không có gì là lý do để một cậu bé chưa đủ tuổi đột nhiên xuất hiện trên căn cứ của mình như vậy được.

Arkham Knight nhìn xuống cậu bé một cách lạ lùng. Trẻ em cần được bảo vệ, điều này có ý nghĩa, nhưng điều này không nhất thiết phải là một đứa trẻ bình thường. Cậu bé đã thể hiện thái độ hung hăng khó chịu, nhưng Hiệp sĩ Arkham vẫn đưa tay ra, nhắm vào chiếc mũ trùm đầu.

"Todd—"

Phi tiêu dơi bay ra cảnh báo, cậu bé nhảy lùi lại một cách đẹp mắt, và cậu vẫn nhớ kéo mũ áo len. Đó thực sự là một lời cảnh báo nhỏ rất thành công - nếu chiếc batarang không đi qua chân Arkham Knight.

Arkham Knight dừng lại, và nơi lẽ ra phải là đôi mắt, đèn xanh sáng lên một chút: "Ồ..." 

"Anh đang nghĩ gì vậy, Todd."

Ngay cả khi cậu đang hỏi, giọng điệu của cậu bé vẫn giống như đang nói. đặt hàng. Nhưng Arkham Knight tựa hồ cũng không có phật ý, chỉ khoanh tay cúi đầu nhìn thiếu niên: "Tôi hiểu rồi."

Hắn nói: "Cậu là ảo giác của tôi."

Cậu là ảo giác của ai!

Arkham Knight đã cười trước khi Damian cất tiếng. Khi anh ấy cười, anh ấy di chuyển rất nhiều, và âm thanh của một chiếc TV kiểu cũ có tín hiệu kém được biến thành một dòng điện; Tiếng ho chói tai, giống như tiếng cười cuồng loạn.

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ