It's Just so Much Fun Being Shameless

69 6 0
                                    

Tác giả: DriedFishTimesTwo

( một )

Rượu Absinthe nhàn nhạt dược thảo vị, chanh toan cùng tuyết tùng trầm ổn thanh dật. Jason còn không có vào cửa, đã nghe tới rồi nồng đậm Alpha tin tức tố, nùng liệt đến chỉ có động dục Alpha mới có thể tản mát ra. Hắn ở trong đầu nhanh chóng si quá hắn nhận thức sở hữu Alpha, xác định này không phải hắn quen thuộc hương vị. Một bàn tay xốc lên bao đựng súng, Jason lấy ra hắn súng lục, thật cẩn thận dẫm tiến huyền quan sau đó hoả tốc đóng cửa lại, hắn nhưng không nghĩ đưa tới một đám động dục Omega.

Hắn xác định cái này Alpha ở hắn trong phòng, hai tròng mắt híp lại, Jason đứng yên ở sô pha bên cạnh, hắn đối cái này Alpha là ai đã có suy đoán.

“Damian?” Hắn có chút không xác định mà mở miệng kêu.

Tiếng nói vừa dứt, Jason khóe mắt liền hiện lên một mạt bóng ma, lại hoàn hồn khi Damian đã triều hắn phác lại đây. Jason triều bên cạnh một lăn, trong lúc nhất thời cảm thấy trong lòng run sợ. Damian đã 18 tuổi, tại đây mấy năm nhanh chóng trừu cao đến cơ hồ muốn cùng hắn bình tề, kia một thân tinh thật cơ bắp cùng mới vừa phân hoá tràn đầy tinh lực đều là Jason mới vừa chấp hành xong nhiệm vụ trở về không nghĩ muốn ứng phó. Nếu đổi làm mặt khác thời điểm, hắn nhưng thật ra rất vui lòng cấp cái này mao đầu tiểu tử một chút giáo huấn.

Jason muốn thu hồi súng lục tránh cho ngộ thương Damian, nhưng người sau đã một phen đoạt quá thương chi, Jason chỉ khám khám tránh đi hắn vọt đến phòng khách mặt khác một bên. Hắn không cấm may mắn kia khẩu súng không có thật đạn, tuy rằng hắn không cho rằng Damian có giết hại hắn ý đồ, nhưng hài tử chơi thương sao, sợ nhất cướp cò.

Cần thiết muốn ở chính mình bắt đầu đã chịu ảnh hưởng trước bắt được ức chế tề, Jason nghĩ thầm, hắn có thể cảm giác được chính mình sức lực ở một chút một chút xói mòn, hai chân bắt đầu có chút nhũn ra. Không rời thân ức chế tề ở nhiệm vụ khi dùng ở người bị hại trên người, mà trong phòng cách hắn gần nhất ức chế tề ở Damian phía sau tủ âm tường trong ngăn kéo.

“Damian, tỉnh tỉnh!” Jason lạnh giọng nói, nhưng nhìn đến hắn nhỏ nhất đệ đệ mê mang biểu tình liền từ bỏ, động dục Alpha kêu không tỉnh.

Dưới đáy lòng thở dài một hơi, việc cấp bách là dẫn dắt rời đi Damian thành công bắt được ức chế tề.

Hắn từng bước một tận lực bảo trì vững vàng mà triều Damian đi đến. Thân là một cái Omega, Jason có thể hành tẩu giang hồ nhiều năm chưa từng nhân đã chịu Alpha tin tức tố ảnh hưởng mà nhiệm vụ thất bại là có nguyên nhân; hắn đối chính mình tôi luyện cùng yêu cầu vĩnh viễn đều lớn hơn đối người khác bản lĩnh chờ mong. Thả người nhảy, Jason triều Damian nhào qua đi, mà mới vừa phân hoá Alpha chặn đứng hắn, đem hắn đè ở tủ âm tường thượng, phảng phất hắn giống cao trung nữ sinh giống nhau không có nhiều ít trọng lượng.

Trời cũng giúp ta! Jason ở trong lòng hò hét, tay phải vói vào một bên trong ngăn kéo bắt đầu ý đồ lấy ra một chi ức chế tề, mà đã ở gặm cắn mút vào cổ hắn Damian làm như không có phát hiện hắn động tác.

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ