Họa

57 4 0
                                    


【Damijay】 họa
GaleB
Summary:
Damian vải vẽ tranh bắt đầu thường xuyên xuất hiện người nào đó.

Notes:
*Damijay, nhẹ nhàng hướng
*Damian am hiểu hội họa ngạnh xuất từ 《 huyết tinh năm tháng 》 cùng 《 Batman cùng Robin 》

Work Text:
Damian ngẫu nhiên sẽ vẽ tranh.

Không phải tiểu hài tử vẽ xấu, mà là tả thực mà tinh mỹ đến không giống mười mấy tuổi hài tử nên có phong cách cùng bút pháp.

Ở đi vào Vi ân đại trạch lúc đầu khi, hắn họa nhiều là những cái đó tội phạm bị lăng nhục đến chết, bị tàn sát huyết tinh bản vẽ, tựa như hắn trong lòng phẫn nộ, áp lực, thô bạo cụ thể hiện ra.

Đến hậu kỳ, hắn tương đối thiếu cầm lấy bút vẽ, so với ngồi ở vải vẽ tranh trước, hắn luôn là càng thích đêm tuần cùng đá tội phạm mông, có lẽ còn có cùng hắn các sủng vật tới chút huấn luyện trò chơi, nhưng có khi hắn vẫn sẽ ở phiền muộn hoặc bình tĩnh đến nhàm chán khi tùy ý mà họa thượng vài nét bút.

Mỗi cái nhìn đến Damian họa tác người đều kinh ngạc cảm thán không thôi.

Bruce đem hắn một hai phúc tranh phong cảnh biểu khung lên, Alfred tự đáy lòng mà đối hắn nghệ thuật tế bào biểu đạt tán thưởng.

Dick kinh diễm mà kêu, “Thiên a! Tiểu D! Ngươi họa đến thật sự là quá tốt! Ngươi thật nên đi tham gia thi đấu! Này bức họa có thể đưa ta sao? Ta tưởng treo ở an toàn trong phòng! Thật sự? Yêu ngươi muốn chết!” Sau đó vui mừng mà ôm kia phúc thái đề tư, Phan ni ốc tư, con dơi ngưu cùng Goliath ở trên cỏ oa ở một khối ngủ họa rời đi.

Liền Tim đều thừa nhận Damian xác thật am hiểu hội họa, này đảo làm Damian sinh ra không ít cảm giác về sự ưu việt, hắn đã sớm muốn cho cái này tự đại gia hỏa thừa nhận chính mình không bằng hắn, tuy rằng Tim thoạt nhìn không đã chịu bao lớn đả kích, nhưng hắn vẫn là cảm thấy tâm tình khá tốt.

Không thường trở về trang viên Jason tựa hồ không thấy quá hắn họa, nhưng hắn cảm thấy đối phương đại khái cũng phun không ra cái gì lời hay tới, chỉ là tưởng tượng đối phương một bộ giả ý kinh ngạc biểu tình nói, “Không nghĩ tới ngươi còn sẽ vẽ tranh a? Thích khách liên minh cũng có hội họa ban sao? Ta đều tưởng báo danh.” Liền cảm thấy phiền lòng.

—— bất quá Todd luôn luôn làm hắn phiền lòng, này cùng đối phương có hay không khen hắn họa một chút quan hệ cũng không có.

『 gõ gõ 』

Damian buông bút vẽ, gỡ xuống tai nghe quay đầu lại, thấy Dick mở ra hắn cửa phòng thăm dò tiến vào.

“Hắc, tiểu D, ngươi ở vẽ tranh sao?” Dick nhìn hạ hắn còn chỉ có bản nháp cùng màu lót vải vẽ tranh, “Hôm nay Jason trở về, Alfred nướng một ít bánh ngọt, mau tới đây ăn đi, chậm liền không có.”

“Kêu Drake cùng Todd đừng đánh ta kia phân chủ ý.” Damian hừ lạnh một tiếng, Dick chỉ là nở nụ cười.

“Vậy ngươi nhưng đến nhanh, vừa mới Jason đã ăn luôn hơn phân nửa, hiện tại nói muốn đi trong phòng lấy điểm đồ vật trở về lại tiếp tục ăn, nếu là chờ hắn trở về ngươi khả năng một cái cũng ăn không đến, chúng ta mau đi đi!”

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ