Until Then...

68 6 0
                                    

Tác giả: emotionalcello

Anh không thở được. Việc anh ở trong một không gian kín của một nhà kho cũ kỹ và mục nát chỉ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Mặc dù vậy, thế giới không chờ đợi anh. Anh đang ở một vị trí mà anh không thể ngừng chạy. Đối thủ của anh không nương tay. Vì vậy, anh sử dụng thuốc an thần khẩn cấp của mình. Bắn chúng khắp phòng cho đến khi những người đàn ông trên đường mòn của anh cuối cùng cũng giảm đi.

Anh cố gắng trấn tĩnh bản thân, nhớ lại bài tập thở mà tất cả các Robins đã được dạy bởi con dơi lớn trong trường hợp hoảng loạn và chấn thương. Anh đá tung cánh cửa và chạy trốn khỏi nhà kho ẩm thấp. Không khí lạnh dễ chịu trong phổi anh. Trời lạnh hơn bình thường, chỉ vài giờ trước cái lạnh có thể chịu được. Dù hơi thở của anh đã đều đều, đầu anh vẫn quay cuồng, cơ thể anh hầu như không còn chút sức lực nào. Anh cảm thấy mệt mỏi.

Anh lấy chút năng lượng cuối cùng của mình để chạy trốn khỏi đám đông đang đuổi theo anh. Anh gần như ngất đi giữa chừng khi đang chạy, đầu gối của anh bỏ cuộc và chìm trong tuyết. Anh tự đấm vào mặt mình, cố gắng tăng adrenaline.

Một khoảnh khắc bừng tỉnh đánh thức Jason, sau đó anh đứng dậy chạy trở lại.

Anh vội vã chạy đến ngôi nhà an toàn của mình, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng nhất có thể. Mặc dù cảm thấy ổn, nhưng nhịp tim của anh khá thấp. Anh cảm thấy lạnh mặc dù máy sưởi đã bật được 30 phút. Jason biết điều gì có thể gây ra điều này và có thể không chỉ một. Đó có thể không phải là điều mà Jason băn khoăn.

Nhưng Jason không thể để nó có cơ hội.

Đây là một dấu hiệu, đây là thời gian.

Với hàm răng nghiến chặt và cảm giác tội lỗi, Jason chọn ra một kế hoạch bị phủi bụi.


++++++++

Jason đã đi được một tháng rồi, và Damian biết rằng nhiệm vụ của anh ấy lẽ ra phải hoàn thành vào tuần trước. Nhiệm vụ kéo dài là phổ biến trong công việc cảnh giác của gia đình họ, nhưng điều đó thật đáng lo ngại.

Damian không nghi ngờ kỹ năng của Jason trong việc kéo anh ra khỏi bất cứ điều gì anh đang giải quyết, hầu hết thời gian. Tuy nhiên, điều đó không thể ngăn Damian bồn chồn, bất kể là cậu đã đấm bao nhiêu cái bao và ngồi thiền trong bao lâu. Titus đã theo đuôi cậu cả ngày, chú mèo Alfred cũng vậy, chúng biết rằng Damian đã rất tức giận. Có vẻ như chúng là những con vật duy nhất biết.

Cậu muốn gọi cho Jason. Damian là một trong những người có đặc quyền có số điện thoại của Jason, cùng với Alfred. Nhưng Damian hiểu rằng nó chỉ dành cho những trường hợp khẩn cấp, chẳng hạn như những cơn hoảng loạn hoặc những cơn ác mộng. Không được sử dụng như một thứ gì đó nhỏ nhặt như chỉ kiểm tra.

Các lựa chọn là Damian sử dụng Batcomputer để tìm anh, nhưng cha cậu sẽ biết và ý định của Damian sẽ bị tổn hại. Damian có một căn cứ khác, căn cứ của Superson, nhưng ngay cả chiếc máy tính đó cũng bị cha cậu hack. Lựa chọn duy nhất còn lại cho cậu là thuyết phục bản thân rằng mọi thứ đều ổn.

[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, LofterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ