Tác giả: SiennaJTCK
Summary:
Nếu không có Ivy, Red Hood còn có thể thuận lợi hoàn thành hắn trinh sát công tác.Notes:
Vì Jason Omega Week!!!!
Ta trực tiếp phân Key Words tới viết, bởi vậy bổn văn trung đề cập có: Non-standard ABO dynamic in relationship /Sex pollen ( surprise heat ) /Age difference
Cùng với văn trung Damian đối Jason đơn mũi tên ám chỉ
Niên hạ cùng với vị thành niên tính ái chú ý úc!
Cuối cùng chúc dùng ăn vui sướng ~Work Text:
Tóm lại vẫn là khấu hạ cò súng.Cao su đạn chuẩn xác không có lầm mà đánh trúng đối diện kia phó thân thể, đâm ra người nọ đau đớn rách nát kêu rên.
Này vừa ý liêu ở ngoài. Cầm súng giả nhất thời không phản ứng lại đây, “Ta cho rằng ngươi có thể né tránh.” Jason rũ xuống lấy thương cái tay kia, nhân tiện khép lại an toàn hộp.
“Ta cho rằng ngươi sẽ không nổ súng.” Thiếu niên thanh tuyến ở vào thời kỳ vỡ giọng mà khàn khàn không ít, cường đại ý chí lực cùng lòng tự trọng ( Jason tin tưởng vững chắc người sau hiệu quả càng lộ rõ chút ) lệnh Damian ở xuyên tim đau đớn trung vẫn cứ trạm thẳng tắp, Jason có thể nhìn đến đối phương sườn bụng miệng vết thương trào ra máu tươi ở nhiễm ướt Robin chế phục.
“Vậy ngươi quá để mắt chính ngươi.” Jason xoay người tìm hắn hộp y tế, hôm nay quả thực xui xẻo tột đỉnh, “Ta đã cảnh cáo, ly ta an toàn phòng xa một chút.” Hắn cắn trọng mỗi một cái âm tiết, nhưng hiển nhiên trước mắt hồng hoàng lục thân ảnh mang thêm hắn toàn bộ gia tộc đều sẽ không hảo hảo nghe người ta lời nói.
“Phụ thân làm ta đi theo ngươi.”
“Ngươi thật cũng không cần.” Jason thở hổn hển, đè lại chính run rẩy tay.
“Ta vâng theo Batman mệnh lệnh, không giống người nào đó.” Ngắn ngủi trầm mặc, đã chịu vắng vẻ Robin bất mãn mà nắm chặt hắn nắm tay, vì thế hắn tiếp tục thịnh khí lăng nhân: “Cho nên ngươi rốt cuộc có cho hay không ta băng bó. “
“Ngươi tự tiện.” Phòng chủ nhân quăng cái túi cấp cứu qua đi, một bên tức giận mà mắng. Thông thường tới nói, tuy rằng ngoài miệng được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng Jason vui trợ giúp tộc nhân của hắn nhóm, chỉ là trước mắt hắn có càng chuyện quan trọng muốn xử lý.
Liền ở một giờ trước, Jason Todd đã trải qua một lần hoàn toàn thất bại trinh sát hành động.
Làm Bruce Wayne bảo hộ đến tốt nhất con nuôi chợt bị công chư hậu thế, nháy mắt tấn chức vì danh lưu xã hội cập các lộ truyền thông sủng nhi, hiện giờ thậm chí chưởng quản ‘ băng sơn câu lạc bộ ’ Jason Todd, ca đàm niên độ tiệc từ thiện buổi tối thư mời phi hắn mạc chúc.
Trước đây hắn ở điều tra một cái có quan hệ Falcone Family manh mối, đồng thời, tuyến nhân lộ ra tin tức: Black Mask rất có khả năng tại đây thiên chính mưu đồ bí mật về tẩy tiền hoạt động —— này trùng hợp đến làm người không thể tưởng tượng, vô luận này hai ban Mafia tính toán làm cái gì, Red Hood tất yếu điều tra rõ ràng.
Quyền quý tụ tập tiệc từ thiện buổi tối tuyệt đối là tội phạm nhóm thực hiện dơ bẩn ý niệm tuyệt hảo sân khấu, trang phục lộng lẫy đáp ứng lời mời Jason đang ngồi vị sau khi ngồi xuống, nhìn đến hắn kia vẻ mặt ngưng trọng dưỡng phụ cũng chẳng có gì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DamiJay ] Tổng hợp fic về Damian và Jason Todd trên ao3, Lofter
FanficNhững fic này đều là bản dịch thô và chưa có sự đồng ý của tác giả. Fic đa phần sẽ nói về tình anh em của 2 đứa hơn là tình yêu nên sẽ khá đáng yêu và ít phản cảm hơn.