#2: Tớ tin cậu ấy mà.

145 21 3
                                    

Ý tưởng lấy từ khoảng thời gian Uki, Shu, Petra, Elira đi chơi cùng nhau.

Lưu ý: Đây không phải là thực tế, không mang tính làm xấu hay xúc phạm hình tượng của bất kì ai.
________________________

M: Sao? Cậu và ba người bọn họ đi chơi cùng nhau vài bữa sao?

Shu bối rối, tay gãi gãi tóc rồi chầm chậm trả lời Mysta.

S: Đúng là thế! Tớ cũng muốn cậu đi cùng lắm nhưng mà...

Đến ngay khúc quan trọng anh lại dừng tiếp chuyện, cậu không trách móc hay làm bất kì hành động khó chịu nào mà chỉ quay ngoắt người đi.

S: Thôi! Đừng giận tớ mà.

M: Tớ không có giận, cứ làm theo ý cậu muốn, nên nhớ là phải cẩn thận đó.

S: Cậu sẽ không giận thật chứ?

* Cậu ấy không giống ngày thường chút nào. *

Mysta thở dài nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính đang mở, miệng trả lời anh một cách nghiêm túc.

M: Không phải tớ bảo là không giận rồi sao? Tớ không muốn đi khi mình không phải là người được mời.

Cậu nở nụ cười với Shu, hy vọng là anh không nghĩ ngợi gì quá nhiều rồi đâm ra tự trách bản thân.

S: Vậy thì tớ yên tâm rồi.

Thời gian thấm thoát đã chạy đến ngày mai, ngày mà anh phải đi chơi cùng lũ bạn.

U: Được rồi! Có mặt đủ hết chưa?

P: Tớ đã có rồi đây.

E: Có.

Ngẫm lại một chút thì cả bọn thiếu cả Shu, anh làm gì mà lề mề thế không biết?

Phía xa xa một cậu bạn với mái tóc vô cùng đặc biệt chạy đến, hơi thở vô cùng gấp gáp.

S: Xin lỗi, tớ có đến muộn quá không?

U: Cũng không hẳn đâu! Tụi mình đi.

Lên chuyến bay, cả đám thích lắm. Cứ loi nhoi như trẻ mới lên ba.

P: Lâu lắm rồi tụi mình mới đi cùng nhau như vầy đó.

E: Ừm! Có lẽ vậy.

Còn Shu với Uki thì đã quá quen với mấy việc này, vì họ luôn làm việc cùng nhau.

U: Sẽ còn bao xa để đến nơi mà chúng ta cần đến?

S: 6 tiếng nữa, gán đợi đi nhé.

Kết thúc cuộc trò chuyện ở đó, 30 phút sau mạnh ai nấy ngủ, riêng chỉ còn Uki thức thôi.

* Có trò vui đây. *

Tách

Shu lờ mờ tỉnh dậy, thấy Uki đang bấm máy ảnh lia lịa, anh thắc mắc là cậu chụp cái gì mà quá trời vậy.

S: Cậu chụp gì vậy? Tớ có thể xem không?

Uki cất máy ảnh, gương mặt tỏ ra thần thần bí bí trả lời Shu.

Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ