Ý tưởng: Do tôi nghĩ.
Lưu ý: Không thực tế, không làm xấu hình ảnh của bất kì ai.
______________________
I: Cậu sao thế??? Làm gì mà mặt mài ỉu xìu vậy?
* Nữa rồi, nhìn cái mặt này chắc hôm nay tiệm hoa ế nữa quá. *
Mysta giận dỗi kể lể với Ike nhiều điều về Shu, cậu làm rất nhiều thứ tình cảm rồi sao anh vẫn chưa có động tĩnh gì hết, cậu sợ mình lại hụt hẫng.
M: Anh ấy vẫn chưa hồi đáp tình cảm của tớ.
* Giống như giờ cao su vậy, không biết khi nào ngày đó mới đến. *
I: Ra vậy.
Ike vỗ vai người bạn thân của mình an ủi, tuy cậu không hẳn là gặp chuyện giống như Mysta nhưng cậu cũng có thể khuyên và động viên cậu đôi chút.
I: Tớ nghĩ, cậu ta cũng sẽ thích cậu mà thôi, hai người thân thiết vậy mà tớ không nghĩ Shu từ chối cậu đâu.
M: Tớ hy vọng là thế.
_________________________
Shu hôm nay xin nghỉ ở bệnh viện một hôm để chuẩn bị chuyện quan trọng, đang trên đường ghé qua tiệm hoa của Luca thì thấy Mysta đang đứng đối diện đường bên kia, anh thấy cậu đang được một cô gái xin thông tin liên lạc.
S: Cười tươi thế à?
Anh có chút không vui, nhìn Mysta cười vui vẻ với cô ấy khiến anh khó chịu ra mặt, được một lúc thì cô gái ấy rời đi, lúc đó cậu thấy anh vội vẫy tay với Shu, nhưng anh thì giận nên ngó lơ cậu mà bước đi.
M: Ơ... Anh ta hôm nay bị sao thế nhỉ?
* Ơ kìaaa còn không thèm chào lại mình, đồ ác độc. *
Tới tiệm hoa của Luca và Ike, anh bước vào thì có một con mèo đen chạy tới chỗ anh như thường lệ, ngoài Mysta ra thì nó chính là thứ khiến anh cảm thấy thoải mái và thư giản.
L: Nay có bão hay sao mà tới đây trú thế??
Ike đánh nhẹ vào lưng anh một cái rồi chào Shu, ban đầu cậu không hề biết anh người yêu Luca của mình lại có hai người bạn thân đâu và Shu cũng là một người nằm trong số đó.
* Luca lúc nào cũng ăn nói hàm hồ hết. *
I: Shu! Khi nào cậu mới chịu chấp nhận tình cảm của cậu ấy??
Ike nhấn mạnh hai từ đó để anh hiểu.
S: Sẽ sớm thôi, mà vừa nảy cậu ấy còn nói chuyện vui vẻ với người khác nữa, chắc phải gia hạn tình cảm dài hơn nữa quá.
L: Tên này! Cậu vô tình vừa thôi, vì cậu nên cậu ấy mới bỏ đi mái tóc đó, vậy mà còn nói ra những câu vô tình đó nữa à??
Ike vô cùng bất ngờ vì Luca của cậu thật sự chịu trưởng thành rồi.
I: Giỏi lắm Luca!
Y nghe người thương của mình khen thì liền phỏng mũi mà tự hào, vì mỗi khi cậu viết tiểu thuyết hay luận văn thì Luca điều ngủ nhưng những thứ Ike lẩm nhẩm và viết vào giấy thì anh thấy và nghe được hết, nói được mấy thứ này cũng là bình thường thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả Đời
AléatoireHê hê tôi đã trở lại, vẫn như lần trước văn vở của tôi không phải gọi là hay và nếu có gì sai sót mong các cậu chỉnh sửa và góp ý cho tôi nhé. Coup: Shu Yamino x Mysta Rias Tập truyện này chủ yếu xoay quanh những hoạt động thường ngày của hai anh n...