#8: Tớ lo cho cậu nhất đó.

111 20 4
                                    

Ý tưởng: Từ một video đi quán của Mika

Lưu ý: Không thực tế, không làm ảnh hưởng tới bất kì ai.
_________________

Mysta thích Shu, ngay từ lần đầu gặp mặt, cũng có thể gọi đây là tiếng sét ái tình hoặc yêu từ cái nhìn đầu tiên. Cậu luôn quan sát anh, âm thầm theo dõi những hoạt động mà anh thường làm, không biết Shu có nhận ra hay không hoặc cũng có thể do cậu đơn phương hay gì đó.

M: Cậu ấy... Đang làm gì vậy nhỉ?

Nhìn những dòng tin trên Twitter  của anh thường ngày, cậu bất giác cảm thấy bản thân mình như bị anh ghét bỏ, không một cái gì trong trang của anh có liên quan tới cậu cả.

Chắc do Mysta nghĩ nhiều thôi... Nhưng nhìn những người mà anh gần gũi, trông thật ganh tị nhưng cũng không biết làm gì khác ngoài việc nhìn họ vui vẻ ở cạnh nhau.

Bản thân cậu là người hiểu rõ, mình vốn dĩ là đứa lập dị, lại ồn ào, còn hướng nội nữa chứ làm sao có thể hòa nhập được với họ.

Trông khi cậu đang ngơ ngẩn về những vấn đề tiêu cực thì người bạn thân của cậu đã uống sạch ly nước cam rồi.

Shx: Thôi! Có chuyện gì thì cậu cứ nói đi, không lẽ lại là chuyện tình cảm à?

Cậu gật gật đầu, tay chống cằm thở dài, Shoto nhìn cậu cũng đành chịu thua, cho dù em có khuyên tên nhóc này chủ động bao nhiêu lần thì cũng vô dụng.

Shx: Thôi đừng có buồn nữa, thua keo này thì bày keo kh-

M: Haizz cậu lúc nào cũng nói câu đó, mà có bao giờ tớ thành công đâu?

Từ những kế hoạch mà Shoto giúp cho cậu tiếp cận Shu, nào là tặng hoa hồng thì anh tưởng là nhờ đưa cho Mika giúp, pha nước thì bản thân cậu vụng về vô tình làm đổ, nấu nướng thì càng không.

M: Tớ muốn bỏ cuộc quá.

Shx: Nếu nó khiến cậu thoải mái hơn.

M: Vậy cậu ủng hộ quyết định đó của tớ à?

Shoto bắt đầu đánh trống lảng nhìn mây nhìn gió, mắt hồi lại liếc trộm Mysta.

Shx: Không không, tớ không có ý chia rẽ hay người gì đâu chỉ là tớ thấy tội nghiệp cho cậu, tớ muốn cậu tìm người yêu thương cậu như Vox thương tớ.

M: Cậu nói phải...

Cuộc trò chuyện kết thúc, cả hai người chia tay tại quán coffee, cậu vừa đi vừa nghĩ về mối quan hệ giữa mình và anh, liệu mình có xứng đáng với Shu hay không?

M: Một người tốt như Shu không nên quen một đứa rắc rối như mình.

5 tuần trôi qua kể từ ngày đó, hễ rãnh là cậu sẽ chơi cùng Shoto hoặc live trò chuyện cùng Kyo, nói nhảm cùng với Ren.

Trong những ngày chán ngắt đó, lại có hôm  một tin nhắn được gửi đến, là của Mika.

Tin nhắn

Mi: Chiều nay cậu rãnh không?

M:

Mi: Đi cà phê với bọn tớ nhé.

Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ