Ý tưởng từ đoạn Kyo bảo Shu nói anh yêu em trước kênh chat và mọi người.
Lưu ý: Không thực tế, không có ý xúc phạm hay là xấu hình tượng của bất kì ai, có gì sai sót mong mọi người góp ý và bỏ qua.
_________________Hôm nay là ngày 2/5/2023.
Là lần sinh nhật lần thứ hai của Shu sau khi gia nhập NIJISANJI EN.
S: Eyooo!!!
Chat: Happy Birthday Shuuuu!!!🎂
Chat: Birth Day Yaminooo!!💜🎊
....Lát sau.
K: Happy Birthday!!!
A: Chúc mừng sinh nhật.
R: Birthdayyy Yamino.
S: Ồ Thank youu
Lại lát sau nữa.
Kyo ngồi không trò truyện chán quá hay sao mà trong đầu anh bé lại nghĩ là một trò vui dành cho Shu, không biết phản ứng của anh lúc đó như thế nào, cậu khá tò mò.
K: Shu! Shu.
S: Có gì chuyện gì sao?
K: Tớ có một thỉnh cầu nhỏ hy vọng cậu có thể đáp ứng được.
R: Hôm nay Kyo mà cũng có thỉnh cầu á?
A: Thôi Ren! Ông đừng có xỉa xối cậu ấy, lát ổng bán sừng ông bây giờ.
Ren cười khúc khích, Kyo đợi mọi người trật tự hết thì cậu mới bắt đầu nói.
S: Được rồi cậu nói đi Kyo.
Cậu do dự một hồi rất lâu rồi lên tiếng.
K: Ở đây cậu có thể nháy mắt và nói " I love you " trong kênh chat của cậu giúp tôi hay khô-
S: No.
Câu trả lời ngắn ngủn của anh làm Kyo bất ngờ và bật cười thành tiếng, hai người còn lại nghe xong cũng cười theo.
K: Haha
A, R: Haha
Kyo qua sang nói với kênh chat của Shu với giọng điệu thất bại thê thảm vì chưa nói xong là Shu hiểu ý đồ của cậu mất rồi.
K: Yeah, Tôi đã rất cố gắng rồi Yaminions ạ
Lúc này tiếng cười pha lẫn tiếng nói của Kyo, Shu thì chỉ bất lực không nói gì, anh biết mấy cái người này lại yêu cầu những thứ sến sẩm mà anh không bao giờ thực hiện được.
K: Tôi đã cố thử anh ấy rồi chat, tôi đã cố thử.
Vừa gửi thích trong tiếng cười, tin chat nhảy rất nhiều vì cười mệt với mấy ông thần này.
K: Tôi sẽ cố gắn thử lại lần nữa.
Vừa đọc tin nhắn chat Kyo vừa an ủi họ vì Shu phũ quá trời rồi.
K: Vâng vâng~ Tôi sẽ cố gắn.
Còn về anh, lúc này đang rất hả hê, nở một nụ cười không thể nào khinh hơn.
* Dễ gì mà dụ được anh, mấy cưng còn xanh lắm, tôi nắm thóp các em trong lòng bàn tay và đi guốc trong bụng các cậu rồi nhé Kyo và chat. *
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả Đời
RandomHê hê tôi đã trở lại, vẫn như lần trước văn vở của tôi không phải gọi là hay và nếu có gì sai sót mong các cậu chỉnh sửa và góp ý cho tôi nhé. Coup: Shu Yamino x Mysta Rias Tập truyện này chủ yếu xoay quanh những hoạt động thường ngày của hai anh n...