Tôi không kèm ảnh nhé, các cậu tưởng tượng theo ý mình.
Ý tưởng: Do tôi nghĩ
Lưu ý: Không thực tế, không có ý làm xấu hình ảnh của bất cứ ai.
____________________Xin chào!! Tôi là Mysta Rias.
Hiện tại tôi đang sống trong một căn chung cư nhỏ cùng với số tiền ít ỏi của mình. Năm nay tôi cũng đã 25 tuổi rồi, công việc cũng không tốt mấy đâu.
Hay là các bạn quan sát cuộc sống hàng ngày của tôi nhé, đảm bảo các bạn không cảm thấy buồn chán quá đâu, nếu có thì tôi chịu nhé!
M: Alo mẹ ạ?
- Ừm!! Con vẫn sống tốt chứ con trai? Công việc có ổn định không? Đừng làm việc quá sức đấy! Nếu không chịu được áp lực ở đó thì về đây với mẹ.
M: Hây da!! Người mẹ hay lo của con ơi, con sống tốt lắm, ăn ngon nữa, khi nào con về thì con sẽ mua thật nhiều quà cho mẹ luôn.
- Haha!! Được rồi! Con chăm sóc bản thân cho tốt đó!
Tôi cười cười rồi mẹ tôi tắt máy, nói cho mẹ tôi không buồn chứ công việc của tôi áp lực bỏ mợ luôn.
Ngày nào cũng bị tên sếp dí deadline muốn chết, tôi sợ một ngày nào đó mẹ phát hiện bà sẽ mắng tôi một trận.
Với tình hình hiện tại của tôi bây giờ thì yêu đương cũng không muốn, tôi chỉ biết trông ngóng người tôi thương năm đại học thôi, cậu ta đi đến nay cũng được 3 năm rồi nhỉ, mà kệ đi không biết chừng người ta còn không nhớ đến mặt mình.
_____________________M: Sếp à! Dự án này em đã làm lại hàng trăm hàng nghìn lần rồi, sếp rốt cuộc là muốn em sửa chỗ nào.
- Điều đó thì cậu tự biết chứ! Cậu bảo cậu có nhiều kinh nghiệm tôi mới nhận, giờ lỗi nhỏ cậu còn không biết sai ở đâu thì làm sao làm việc khác đây?
- Haizz tôi cũng vì tốt cho cậu thôi, gắn sức làm lại nhé!
M: Sếpppp
Lại nữa... Làm lại, làm lại, làm lại!! Ông đừng lấy cái cớ như tốt bụng lắm mà chỉ dạy cho tôi, không phải vì ông ta đã ăn bùa mê thuốc lúa của ả nhân viên trong công ty thì tôi đâu đến nỗi này.
- Mấy cô mấy cậu nghe gì chưa!! Nghe nói chủ tịch chuyển công tác về đây đó, nghe bảo còn trẻ lắm nha!! Mới có 25 tuổi thôi ấy.
- Thật sao?? Có đẹp trai không?
- Chưa thấy nhưng mấy người kia nói đẹp lắm.
Mấy con người nhiều chuyện ở đây lúc nào cũng xì xầm, công việc thì còn chất hàng đống, lúc nào cũng đùn đẩy cho tôi! Mysta Rias đây là robot làm việc không biết mệt chắc? Nếu không vì mẹ thì các người có mà nằm mơ.
M: Chủ tịch sao?? Hmmm nếu mình kết bạn được với chủ tịch thì mình sẽ không bị tên sếp đó chèn ép nữa.
Kế hoạch hay!!! Có tố chất của người tư duy đó chứ! Còn đợi gì nữa tiến hành luôn nào.
M: Alo?? Ai đấy?
- Tớ nè!!
M: Tớ nào! Ai biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả Đời
عشوائيHê hê tôi đã trở lại, vẫn như lần trước văn vở của tôi không phải gọi là hay và nếu có gì sai sót mong các cậu chỉnh sửa và góp ý cho tôi nhé. Coup: Shu Yamino x Mysta Rias Tập truyện này chủ yếu xoay quanh những hoạt động thường ngày của hai anh n...