I: Sao rồi? Công việc tốt chứ?
Tôi vừa ăn vừa nghe Ike nói, Luca thì đi vào quầy mua nước mất rồi.
M: Ổn, nhưng chỉ ổn hôm nay.
Luca cầm ba ly nước bước ra, tôi nhanh chóng chợp lấy và nốc một hơi hết sạch.
L: Mà cái người hồi sáng bộ cậu quen sao mà hỏi bọn tớ vậy?
M: Không hẳn, đụng trúng anh ta thôi.
I: Hèn gì thấy cậu tơi tả vậy.
L: Người cậu đợi có phải tên đó không?
Gì?? Nếu mà là người đó hả.... Không thể nào đâu, mặc dù là tên giống thật nhưng mà ngoại hình thì chả giống tí nào, cả cái tính cách khó gần đó nữa.
M: Không đâu, Shu của tớ là người có mái tóc đen và rất dịu dàng, tốt bụng, chắc chắn không phải tên diễn viên đó đâu.
I: Biết đâu được làm diễn viên người ta thay đổi ngoại hình thì sao?
L: Hợp lí, vì họ phải đóng rất nhiều vai khác nhau mà!
Tôi vẫn nhất quyết phủ nhận việc tên đó là người mình đợi mấy năm, không giống là không giống.
M: Tên đó khó gần lắm, với tớ nghĩ anh ta khá cọc tính khác xa với Shu của tớ.
L: Còn bày đặt Shu của tớ cơ.
Tôi là đang công khai ngầm sao? Người ta chưa về mà đánh dấu chủ quyền trước rồi.
I: Sao cậu không gọi điện hoặc gửi thư cho cậu ấy?
M: Tớ có chứ, nhưng gọi thì không bắt máy, thư thì không có hồi âm... Haizz tớ lo lắm chứ.
Cả ba chúng tôi luyên thuyên cả buổi tối đó, ngày mai là thứ 7 rồi sắp cuối tuần rồi, không biết có cần phải đi làm hôm chủ nhật hay không, tôi sắp chết vì cái đống hồ sơ ở nhà rồi đây.
M: Người ta có câu hát " Cứ chôn vùi lắng lo vào sáng mai " nên là mặc kệ ngày mai chơi hôm nay thôi.
L: Ừ ừ, mai có đứa đi đến công ty cùng với cặp mắt thâm quầng cho xem.
I: Thôi về nhà được rồi, cũng sắp trễ rồi các cậu.
____________________– Ê ê nghe tin gì chưa! Giám đốc nói chủ tịch muốn tuyển thư kí, dự án lần này rất quan trọng nếu chủ tịch công ty kia đồng ý hợp tác thì –
– Chúng ta sẽ được làm thư kí của chủ tịch chứ gì!
– Được ngắm nhìn gương mặt tỉ lệ vàng đó 24/24 thì tao chết mấy bây ơi.
....Nữa, mới sáng sớm, vừa bước vào công ty là xì xào, đúng là tôi không kết bạn với ai trong công ty thật, tại hướng nội nên tôi chỉ có duy nhất một người chị dày đặng kinh nghiệm chỉ dạy thôi, nên tôi quý chị ấy lắm.
Còn mấy cái người này, tôi vừa mới nhận được việc thì sai vặt như động vật í, nên tôi ghét họ lắm, mà nghe bọn họ nói giám đốc sẽ tuyển thư kí cho chủ tịch, nghe thú vị đó, nếu làm thư kí thì có được tiền lương cao hơn không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả Đời
De TodoHê hê tôi đã trở lại, vẫn như lần trước văn vở của tôi không phải gọi là hay và nếu có gì sai sót mong các cậu chỉnh sửa và góp ý cho tôi nhé. Coup: Shu Yamino x Mysta Rias Tập truyện này chủ yếu xoay quanh những hoạt động thường ngày của hai anh n...