#5: 1 tháng yêu cậu

115 18 4
                                    

Ý tưởng: Do tôi tưởng tượng ra

Lưu ý: Không có ý gì xấu, không thực tế và không mà xấu hình tượng của bất kì ai.
________________

M: Shu!! Đi ngắm biến với tớ đi.

S: Được thôi.

Anh không hiểu tại sao chiều muộn rồi mà cậu vẫn muốn đi ngắm vào lúc này, hoàng hôn xuống rồi giờ chỉ còn lại một màu trời đen sẫm.

Chả có gì đẹp cả! Vậy lí do gì mà cậu ấy lại muốn kéo anh đi cùng? Với chứng sợ bóng tối thì Mysta không nên ra ngoài vào ban đêm, nhưng nếu cậu muốn thì anh đành chấp thuận vậy.

M: Cậu biết không! Tuy trời tối tớ rất sợ nhưng tớ vẫn dũng cảm đối diện với nó.

S: Tớ biết, cậu đã cố gắn rất nhiều mà.

Vừa đi cả hai vừa trò chuyện, với cậu mà nói thời gian ở bên anh quá ít ỏi, ông trời thật tàn nhẫn với cậu, đôi lúc Mysta muốn ngưng thời gian đang chạy để cậu tận hưởng cùng anh cho đến khi nào cả hai đầu bạc. Nhưng làm sao có thể mơ tưởng khi có căn bệnh quái ác hoành hành trong người?

S: Tớ thấy dạo nào cậu hơi buồn! Cậu gặp phải chuyện gì sao?

Mysta không trả lời, lảng tránh câu hỏi của anh với một câu nói bâng quơ.

M: Tớ ghét bóng tối nhưng phải đối mặt với nó.

Giọng nói cậu càng nhỏ dần.

M: Nhưng sao với tình cảm của tớ trao cho cậu thì tớ không thể dũng cảm nói ra....

Shu chả nghe cậu nói gì, anh chỉ lẳng lặng nhìn cậu, tiếng sóng biển dâng vào bờ làm giọng nó cậu bị lấn ác.

S: Xin lỗi... Cậu nói nhỏ quá tớ vẫn chưa nghe được.

Mysta xua tay, ngoảnh mặt lại về phía Shu, bất chợt cậu quay lại hỏi anh.

M: Cậu đã từng thích ai chưa?

Shu bối rối, thật ra nói không thì là nói dối, còn nói thật thì anh không muốn nhắc đến làm gì.

M: Cậu có thể không trả lời-

S: Tớ có! Một người thuở nhỏ, tớ rất thích bạn ấy nhưng chúng tớ đã không bên nhau lâu dài.

M: Vì sao?

S: Ba mẹ cậu ấy phải chuyển nhà vì công tác nên cô ấy phải đi theo, chạy thật nhanh trước khi tàu điện chạy, tớ vẫn muộn một bước. Ngay cả cái vẫy tay cuối cùng của tớ dành cho cô ấy cũng không kịp.

Shu thắc mắc, sao cậu lại hỏi anh những chuyện tình cảm như thế này, bộ cậu đang tương tư một ai sao?

S: Sao đột nhiên cậu hỏi tớ vậy?

M: Không! Tớ chỉ là... Tò mò một chút.

Không giấu gì... Thâm tâm Mysta rất thích Shu, nhưng sợ nói ra anh không chấp nhận càng sợ nếu như Shu chấp nhận rồi thì cả hai sẽ sống cùng nhau được một tháng? Rồi cậu lại biến mất để anh một mình ư?

Đột nhiên cậu lại nhớ đến lời của Luca, cậu bạn thân lúc nào cũng động viên cậu, còn có Vox và Ike nữa, cậu xem họ như hai người ba của mình, lúc nào cũng nhắc nhở và phàn nàn nhưng lại vô cùng yêu thương cậu.

Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ