#11: Tình yêu của vị bác sĩ (2)

58 17 2
                                    

Ý tưởng: Do tôi nghĩ.

Lưu ý: Không thực tế hoặc không làm xấu bất kì hình ảnh của ai.
_____________

M: Sao??? Bạn... Bạn gái á??

* Không ngờ anh ta có bạn gái đó. *

H: Vâng!!! Chị ấy là Mysty! Chị ấy đẹp lắm, ngoài anh ra thì chị ấy là người em vô cùng yêu quý đó ạ.

Mysta im lặng một lúc thì đứa nhỏ khó hiểu?? Đợi nảy giờ mà anh chả nói năng lấy một câu, nó sợ cậu đang buồn hay có chuyện gì tôi tệ đã xảy ra. Hikarino gọi cậu ba bốn lần thì cậu cũng không có động tĩnh gì, cho đến khi em nó òa khóc vì sợ thì Mysta mới bớt cái suy nghĩ của mình lại.

* Vậy là mình hết cơ hội rồi. *

M: Anh... Anh xin lỗi!! Em đừng khóc! Tại anh đang suy nghĩ chút chuyện thôi, chứ không có gì đâu, em đừng lo lắng quá mà.

* Khi nãy mình đáng sợ lắm à? *

Hikarino lau lau hai hàng nước mắt đi rồi lại nói tiếp.

H: Anh thích anh Shu nhà em đúng không???

Cậu đỏ cả mặt vì tự dưng một đứa nhóc mới mẫu giáo thôi đã biết về mấy cái chuyện người lớn này rồi. Nói dối với em nó là phủ nhận việc đó, không thì nó chắc chắn sẽ nói cho anh nó nghe lúc đó cậu tiêu đời mất.

M: Không không!! Em nghĩ gì thế hả nhóc.

* Nó có lẽ không phải là những đứa ngây thơ như bao đứa khác, đúng là em của bác sĩ Shu.*

Hikarino nhìn cậu một hồi lâu, đôi mắt của ẻm cứ khăng khăng điều này là chắc chắn 100% nên cậu cũng khai thật với nó luôn, giờ cậu thực sự cũng không biết nó đang nghĩ gì.

* Thằng nhóc này nguy hiểm quá đối với mình.*

M: Ừ... Thì có một chút! Nhưng sao đột nhiên em lại hỏi và biết chuyện này hả??

Nó lắc đầu phủ nhận, thật ra thì không có gì tự nhiên là biết cả, chả qua là thời gian lúc đó nó quan sát hai anh chị là Shu và Mysty đang yêu thương nhau thôi, bắt gặp cảnh như thế thì nó đương nhiên hiểu cậu rồi.

H: Vậy thì anh mau tỏ tình với anh trai của em đi.

* Anh mà về với anh Shu thì em không cần phải tốn công để hai người gặp nhau nữa. *

Cậu xua tay liên hồi!! Làm sao cậu có thể xứng với bác sĩ chứ!! Huống hồ gì anh còn có cô bạn gái Mysty gì đó nữa mà.

H: Anh không muốn sao??

M: Em à!! Em không được giữ cái ý nghĩ chen chân vào cuộc tình giữa hai người đâu đó.

* Anh biết em có ý tốt nhưng tốt này anh mau bốc hơi hơn nha em.*

Đứa trẻ nhìn cậu với ánh mắt vô cùng bất lực, cũng phải thôi, Mysta nói như thế không sai, chả qua là nó quên không nói một điều quan trọng cho cậu nghe thành ra cậu hiểu lầm chút ấy mà.

H: Chị... Chị Mysty... Mất rồi anh Mysta.

Cậu bây giờ mới hiểu ra lý do tại sao nó lại ủng hộ cậu đến với anh, nhưng làm điều này cậu thấy có lỗi lắm.

Nắm Bắt Một Giây, Say Em Cả ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ