Thi xong rồi, vui quá! Chắc m.n sắp thi rồi nên giúp m.n thi tốt nhá.
Mừng ngày giải phóng miền nam Việt Nam! (Trễ)
Tôi muốn làm Q&A + Dare nữa, mong mọi người có thể đặt cho mình chứ không quê lắm.
--------------------------------
1. Vietnam x China - Khoảng khắc của sự cute.
-"Chinaa... Em có yêu anh thật không?" Vietnam ỏng ẹo nằm lên đùi hắn, vưng tay ôm bụng China.
-"Có, được chưa? Anh hỏi câu này lần này là lần thứ 5 rồi đó." China cười nhẹ, xoa xoa đầu anh.
-"Cho chắc thôi, lỡ em nói dối anh rồi sao." Vietnam đưa tay lên xoa mặt hắn.
-"Yêu em quá thôi." Vietnam úp mặt vào bụng hắn, thích thú ôm hắn. Hắn cười lớn bóp má anh, xoa đầu anh. Đáng yêu quá trời à.
--------------------------
2. Macau x Hongkong - Phát hiện
Gia tộc Hoa Hạ hiện tại có 4 người trẻ vẫn còn hoạt động trên bản đồ thế giới là China, Taiwan, Hongkong và Macau nhỏ nhất. Bọn họ không thật sự thân nhau cho lắm, còn ghét nhau nữa. Nhưng không ai biết rằng Macau và Hongkong đang qua lại với nhau.
-"Đệ có nghĩ đến việc chúng ta bị phát hiện không?" Hongkong nhìn ra ngoài cửa, vừa xoa đầu người nằm trên đùi mình.
-"Đệ cũng không biết nữa. Chắc là không đâu nhỉ." Macau mơ hồ trả lời. Sau khi câu trả lời, hai người chọn im lặng để thời gian trôi qua một cách bình yên. Không biết rằng có một người đứng ở ngoài lắng nghe tất cả, đó chính là China - người đứng đầu của gia tộc hiện tại. Y cũng là người có nhiều kinh nghiệm trong đời, y có thể dễ dàng nhận ra điểm bất thường ở hai kẻ dưới mình. Không phải cố tình nhưng y bắt buộc phải nắm được tình hình của họ nên y mới chọn đi theo dõi. Mà y cũng sẽ không nói ra đâu bởi vì y đâu có điên để mọi người biết cái gia tộc có hai thằng loạn luân đâu, lúc đó y biết trốn vào đâu chứ. Cứ để mọi chuyện trôi qua như quỹ đạo hiện tại của nó, cứ bình thường như mọi khi.
-----------------------------
3. Ink x Error - Gia đình
-"Thôi nào Error, thằng bé có làm gì đâu mà, em la nó dữ vậy." Ink bênh vực con trai cưng trước người vợ đáng sợ. Chuyện là Paperjam được Ink cho ít màu vẽ và giấy để tăng tính sáng tạo nhưng do thằng bé sáng tạo quá đã vẽ ra sàn nhà và Error thấy nó.
-"Mày đi ra, tao chưa xử mày là mày hên đó nha tên Souless (vô hồn)." Error chỉ vào mặt anh, mắng anh. Paperjam khóc thút thít quỳ xuống đất.
-"Tha cho thằng bé đi, để cho nó một cơ hội đi mà." Ink vẫn cố thuyết phục Error nhưng gã làm sao hiền vậy được, gã liền treo Ink lên bằng dây xanh từ mắt mình còn mình đứng đó la con.
-"Dọn hết đống này đi rồi đi đâu thì đi." Gã nhắc nhở rồi tiến ra chỗ khác. Thằng bé cũng bắt đầu dọn dẹp.
-"Thả anh ra đi, Ruru." Ink nàn nỉ gã. Gã thấy vậy cũng thả ra rồi đi ra ngoài đón Gradient. Anh được thả ra thì cùng con trai dọn dẹp.
-"Ba ơi!" Paperjam từ nãy giờ mới lên tiếng với Ink.
-"Sao vậy con?" Ink nhìn qua Paperjam, tay vẫn đang dọn dẹp.
-"Bố có thật sự thương con ạ? Con thấy bố luôn giận dữ với con, con nghĩ bố ghét con." Paperjam ấp úp nói.
-"Không phải đâu, nết của bố con nó vậy đó chứ bố thương con hơn cả ba nữa." Ink cười nó với con.
-"Nhưng tại sao bố cứ quan tâm mỗi em Gradient thôi vậy?" Paperjam nói lớn với anh.
-"Vì Gradient có phần giống bố hơn nên bố con mới cố giúp em ấy với sức mạnh của mình. Còn con giống ta hơn nên bố mới để con cho ta." Ink dọn xong liền đứng lên, nắm lấy tay nhỏ của Paperjam để cất đồ.
-"Anh PJ, ba Ink tụi em về rồi đây!" Gradient vui vẻ cầm hai cây kem, bước vào nhà.
-"Cho anh nè, bố mua đó." Cậu vui vẻ đưa một cây kem cho em, hai đứa vui vẻ đi với nhau ra vườn ăn kem.
-"Nhớ đi thay đồ rồi vào ăn cơm đây." Error nói vọng ra cho hai đứa nhỏ.
-"Vâng!" Cả hai đồng thanh.
-"Kiki, giúp tôi nấu cơm đi." Error chỉ tay nói Ink.
-"Tối nay ăn gì vậy, Ruru?" Ink tiến tới ôm Error nhưng gã lập tức bị lag bị chạm bất ngờ nên gã không phản ứng kịp. Ink bất lực tự đi nấu đồ ăn, khi reboot xong thì đồ ăn đã xong, các con cũng đã đi vào ăn. Gã ngại vàng (hay xanh dương- kệ đi) mặt ngồi cùng các con.
-----------------------------
4. Dream x Cross - Đòi hỏi
-"Bố ới, ba Cross không thương con." Lux ôm chân Dream khóc lóc, Cross đứng hình nhìn con gái.
-"Sao nào? Sao ba không thương con?" Dream ẵm cô lên, hỏi thăm.
-"Ba không chịu sinh em cho con." Lux khóc ào lên. Cross đỏ mặt vì ngại, Dream chỉ cười trừ.
-"Không phải ba không chịu sinh mà đang đợi em ra thôi." Dream nói khiến cho Cross đỏ mặt hơn.
-"Thật không ba? Vậy khi nào em ra?" Lux ngây thơ hỏi.
-"Thật, khi nào em ra thì em ra thôi, sẽ sớm mà. Thôi con ra ngoài chơi đi, Angst đang đợi kìa." Y (Dream) thả Lux xuống, chỉ tay ra cửa. Sau khi cô đi, Dream quay qua Cross đang đỏ mặt.
-"Em nghe thấy con nói chưa? Sao không cho con bé một đứa em nhỉ?" Y trêu đùa bên tai Cross.
-"Cậu thôi đi. Nhỏ Chara mà thấy thì ngại lắm." Cross ngại ngùng nói.
-"Không sao đâu, tối nay nhé." Dream cười giả lả.
-"Dreamy, cậu càng ngày càng giống Nightmare rồi đó." Cross khó chịu nói.
-"Hay tối nay với Shattered Dream nhá, cho giống Night." Dream trêu đùa.
-"Không, tên đó mà ra chắc tôi chết mất." Cross đẩy y. Dream cười trừ.
-'Lúc mới quen hiền bỏ mẹ mà giờ dâm như tên Nightmare với Killer.' Cross nghĩ.
----------------------
Ngày viết: 30.4.2023
Ngày đăng: 2.5.2023
Writer: Mali (?)
Đừng hỏi tại sao có Undertale ở nhé.
Mọi người thi tốt nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Story - My Otp And Octp
FanfictionCre ảnh bìa: https://pin.it/5KJzRRu Nơi tôi thỏa mãn ham muốn về octp và otp Một chút về tôi thì đây các otp hiện tại của tôi Top x bot - All x China -All x Nazi -MT x VNCH -Russia x America -Zenezuala x Cuba -U.K x France -EU x ASEAN -NATO x...