Chapter Eighteen

445 11 0
                                    

Yes. I answer hoarsely, kailan nahawakan at nakita na niya lahat lahat doon paba ako aatras.
I'll try to be gentle. He assured and spread my legs to position himself.
I felt the head of hi's soldier enter me butI didn't Feel any pain,not until he entered all of him. I tried not to grunt from the pain, and waited for him to move.

Are you ok? Sebastian Asked Worriedly.Beads of sweet are forming in hi's forhead, and i can sense how he was trying to hold himself.
Yes. I wonder if he asked every girl he fucks. if They're ok.
He buried hi's heads in ny neck, inhaling deeply and started to move really slow before I lifted my hips to urged him to move faster.

Pain changed to pleasure until both of us are moaning and grunting, Hi's pace is fast,my climax is building. I clenched myself around him and he grunted in response bitting my neck,I arched my back and reach my climax and he followed afterwards. He pulled out breathing heavily and laid beside me, Until sleep consumed me.

I woke up in headache,and with a searing pain across my body. nangangalay ang mga binti at hita ko. unti unti ko'ng idinilat ang mga mata ko, bumungad agad saakin ang natutulog na Si Mr. celestial. wait?what? agad akong napa upo, napatingin sakaniya para masigurong hindi ito nagising.

I gulp, hi's long dark lashes were curled with precision. hi's reddish lips appeared to be a shade redder than they already were, Bahgyang nakaawang ang mga ito.
at kung pag mamasdan siya ay para'ng wala siyang problema.
I panic when i realized what we'd done last night.

Nagmamadali ako'ng tumayo at pinulot ang mga damit ko'ng kung saan saan nakatapon.
shit.. shit..shitt.. dahan dahan akong lumabas nang kwarto nito upang masigurong hindi  ito maggising. dahil hindi ko alan kung ano'ng muka ang ihaharap sakaniya.

Nakarating ako sa apartment nang lutang. Oh my God! Hindi na ako virgin.
Oh bakit ganiyan ang itsura mo girl para kang na rape, oh narape kanga.
Tiningnan ko nang masama si duche, ayaw konaman sabihin sakaniya dahil sigurdong bawal detalye ay itatanong nito.
Che dipwedeng Nalasing lang. Tumawa lang ito kaya pumasok na ako sa aking apartment.

Ano nang gagawin ko? Paano ako haharap sakaniya. shet ako yung nag first move eh.
pabalik balik ang lakad ko sa may sala habang nag iisip. lord help me.
Hoy! sabi na eh may nangyare.
Napalundag ako bigla ng mag salita si duche, nakita ko ito'ng nakasilip sa bintana.
Ako nahihilo sayo eh, anong problema?
Ikukwnto koba dito?

shit baka ih bush lang ano nito.
Alam ko hindi kita huhusgahan.
Wow! improving, mind reader's na ngayon.
nag lakad ako papunta sa pintuan upang pag buksan  ito.
Pasok ka. pumasok na ito at pritendeng Umupu sa sofa habang naka tingin saakin.
So ano na? Care to tell, dahil hilong hilo ako sa kakalakad mo. Promise hindi rin ako mag tatanong nang marami. Talagang siya pa may ganag Mag reklamo,Aba maki chika lang Nag demand pa

Hoy ako dapat ang nag rereklamo Nangingielam kanag privacy ng iba.
Irap ko sakankya.
Ganito kasi yon girl to make the story short Me and Mr. celestial have sex.
Nanlaki ang mata niyang nakatingin sa'akin at nasanip sa sariling laway.
Seriously, Gaga ka Ang damidami ko'ng pangaral sayo Sakaniya mo parin ibinagsak ang bataan.

Tingnan mo'to, kaya nga ayaw kong sabihin dito eh..
Oh akala koba hindi mo ako huhusgahan bakit ganyan ka makatingin.
Nakataas na kilay kong sabi dito.
Wala naman ako'ng sinasabi ah, ok isinuko mo ang bataan oh ngayon anong problema mo nag sisisi ka?

Nag sisisi ba ako,
Well hindi ginusto konaman yon, Ang ak'in lang paano ako haharap ngayon sakaniya.
Yun ang pino problema ko.
Jusko girl act normal alam monaman, na kung kay Mr. cele wala lang iyon diba nga He love's kepskeps. gaga ka kasi bakit sakaniya pa. May point naman siya, tama.. tama..

Naku ang talino motalaga, Nadala ako girl. sagot ko sakaniya totoo naman.
Saan ka nadala sa kalibugan ng hayop nayon.
I can consider duche as my best friend. she knows everything that happened to me and when I have a problem, I can count on her.
No girl,ang pag ka hot sharap kaya!
Umiling iling nalang ito, alam ko'ng maloko itong si duche pero kapag ganito ang usapan.

kapag seryoso ay parang nanay ko ito kung manermon.
Osya wag mona muna Isipin yon, Basta Sinasabi ko sayo Masasaktan kalang Kapag pinilit moyan.
Huh?
Ang alin? Kunot nuo kong tanong dito.
Girl obvious naman , Na may gusto ka doon sa Mr. duche na'yon Dine-deny molang sa sarili mo.

Ganon ba ka obvious? Well yes i really have feelings for him. pero hindi pa ganon ka lalim , baka pwedi pang mawala.
Obvious ba talaga? Tumango ito.
Osige na check ko yung sinaing ko just tell me kung Ano man ang manyari ok pahinga kana diyan Bigyang kita mamaya ng sinigang ko.
nag paalam na si duche kaya kalabas nito ay agad ko'ng isinara ang pinto at pumunta sa banyo upang maligo, shit amoy Mr. celestial ako.

Wag nakaya ak'ng maligo.

Mr. celestialWhere stories live. Discover now