Chapter TwentyTwo

427 16 0
                                    

You're ok? mali ba ang pinuntahan ko? Tanong ni calix nang mapansin ang pag kabalisa ko. agad akong umiling.
No.. no.. no.. it's just Mr. celestial' here. Tumingin ito kung saan ako naka tingin.

Hu's that. it's like familiar. Shempre Pareho kayong business man.
My boss. Nakita ko ang pagka bigla na'ng kaniyang muka.
Are you ok? bakit parang mas namroblema pa saakin to.

Oh yeahh.. yeah.. small world he's our company competitors. Ah kaya naman pala labas na ako jan no.
Don't mind it San ang tinitirahan mo dito? tinuro ko ang gate ng apartment ko.
nag drive na ulit ito at lumpit sa tapat ng gate.

Osige na calix, thank you talaga huh.. i have a great time. Naka ngiti ko'ng turan dito.
No worries i also enjoy it too. Ngumiti ito at lumabas Pinag buksan ako nang pinto. napaka gentle man talaga.
Bye ingat ka. tumango ito. at sumakay na sa sasakyan, Kumway ako ng Umandar na ito paalis.

Hu the hell is that?!

Ay puke! Napalundag ako sa gulat na'ng biglang sumulpot ito sa Gilid ko.
Ano kabanaman sir, aatakihin ako sa puso sayo. humarap ako dito at nakita ko'ng umuusok ang ilong nito, oh problema nanaman nito?

I said hu the he'll is that, and are you drunk? you smell alcohol.

Detective kana sir? wala kaibigan kolang. sabi ko dito. napahawak ako bigla sa ulo ko dahil kumirot nanaman ito.
Next time i not want to see you with that guy! He demanded. aba Pati mga makakasama ko ngayon Pinapakielaman na niya.

Sasagot palang sana ako ng mapatili na ako, dahil sa biglang pag buhay niya saakin.
Come on i'll guide you what's your apartment number. Dahil hilo na talaga ako, Sinabi konalang sakaniya.

naglakad na ito papasok nang gate. at umakyat sa hagdanan, nakapikit ako Nang biglang may tumili. shit! si dulse Nakatingin ng malisyosa saamin.
hindi ito pinansin ni Mr. celestial.

dumaretso ito sa aking inuupahan.
Where's the key? He asked.
kakapkapin kona sana ang bulsa ko, ng biglang sumulpot si duche, para talagang Kabute itong babait na'to.

Ako nalang ang kukuha. Kinuha niya ang susi, sa'aking bulsa at siya narin ang nag bukas ng pinto.
Ano kasing nangyari diyan? Aba close sila makatanong tong babae nato!

I think she's drunk. Hindi kona maimulat ang mata ko dahil sa pag ka hilo.
Ano'ng i think, i think ikaw ang kasama tapos dimo alam. nag hihigh kaba?

Gusto ko matawa sa klasi ng pag uusap nila.
What the hell, you also think i take that. dmn. Im not with her ok she's with someone.
tumawa nang malakas si Duche, gaga talaga, naramdaman kong inihiga na ako ni Mr. celestial sa kama.

nararamdaman ko parin ang prisensiya ni duche. Ano kaba, ako lang kaya kaibigan niyan. ako lang din ang meron yan kaya impossible.

Wow proud na proud ito sa sarili.
Then who the hell she's with? Ano nanaman sumapi dito at galit na galit. sinugod pa talaga ako dito.

Malay, buy the way im duche her neighbor, slash,beshy, slash Her world.

Langyang yan. hindi ko narinig nag respond si Mr. celestial for sure badtrip na badtrip na ito sa kadaldalan ni duche.
Osya mukang ayaw mo sakin, maiwan kona kayo ikaw na bahala jan. Mr. celestial.

Talagang iiwan ako nang babaeng to ?
Y-you know me?
shit umayos ka duche.
Oh yes naman oo. dont ask bye bye.

Narinig kong sumara ang pinto sa aking kwarto.
inimulat ko nang maliit ang aking mata.
Sir you dont have to do this.

Ang sama naman makatingin nito. hindi nalang sana ako nag mulat.
why do you drink? Ang sakit na nang ulo ko tanong pa ito ng tanong tumalikod ako ng higa dito.

Come here, where's your Clothes ill change you.Whut? Agad ako'ng napa upo kahit nahihilo ako.
Don't look at me like that,I already taste and saw every part of your body.

Nanlaki ang mata ko at gumapang ang hiya sa buong katawan ko.
Kahit na. pag dadahilan ko. hinila ako nito pahiga ulit at tumayo.

tumingin tingin ito sa Buong maliit ko'ng kwarto at mukang napansin ang durabox kaya lumapit doon.
nahiya naman ako dahil ang una nitong binuksan ay ang mga under wear mo, nay mga butas butas na kaya doon.
kumuha ito ng pares.

at inilipag sa Kama, habang kunot parin ang nuo, Sinunod nitong binuksan ang mga nasa ibaba kumuha ito ng isang white shirt at panjama. lumapit ito sa kama at inilapg din doon.

Lumapit na ito saakin, na akala ko ay bibihisan na ako Nang buhatin ako nito.
Hoy, saan mo ako dadalhin?

Nag lakad lang ito palabas sa aking kwarto. I will take you to bathe. Hindi na ako umangal dahil hindi naman mag papa papapigil ang isang ito.

Lord help me...

Mr. celestialWhere stories live. Discover now