I screamed when I felt his finger at my entrance, I moaned for long.when he inserted his finger into my mound.and hi's tongue still licking me. I rolled my eyes in extreme squint.
Itinapon kona ang lahat ng hiya sa katawan ko. hinagip ko ang batok ni Mr. celestial, then i shamelessly rubbed my aching flesh against hi's face.
Hi's hot breathe caressed , my aching lips. And i felt so liberated.Tila mabangis na hayon na umuungol ito, inalis nito ang kamay ko sa kaniyang batok,Dont move.
But i can't help it, I move my hips teasing him,Urging him to lick me more.Hindi na rin ito nakatiis sa pang aakit ko, he kept my thighs and rested on his shoulder,pag katapos ay parang isang mabangis na nilalang ito na inankin ang kaangkinan ko.
Ipinag patuloy nito ang pag papaligaya sa'akin,at para ko'ng gusto ikadena ang sarili dahil sa pag tugon ko dito. Hi's finger and hi's mouth drive me crazy,like a ruthless beast, he devoured every inch of me.
The tension building up in my body, in his continued destruction, hi's mouth covers between my tight,
Hi's finger mercilessly consumes me, my inner wall clamped around him,soakings hi's fingers with ny warmth.hi's mouth plundering my my pussy, licking every juices that flow out of my tightness.Tumayo na ito, at pinanood ko'ng alisin nito isa isa ng butones ng kaniyang long sleeve, halos tumulo ang laway ko nang makita ko nanaman ang sixth pack abs and v line nito. minsan ko nang nakita ang mga ito pero ang lakas parin nang epekto sakin. my eyes devoured every hard slab and ridge of hi's muscular body.
Mabigat na humugot ako ng hangin, parang gusto ko'ng lagyan ng chocolate syrup ang katawan nito,and then i would lick hi's body.
G-galit kaba? hindi ko alam kung bakit konalang naitanong yon.
tumingin ito saakin at kumurba ang mga labi.Yes, Galit na galit.Kusang bumaba ang mga mata ko sa namumukol sa harapan. shit! na higit ko ang hininga, kitang kita ko ang kalakihan sa pantalon nito,galit na galit nga... God para itong nag shoplift ng lata nang sardinas,at inilagay sa may harap nito,He was so ticked and huge.
Mas lalong naggagalit yan kapag pinag hihintay.
Tumingala ako ng tingin dito,masungit na nakatingin ito sa'kin Bumaba ako sa pag kakaupo sa sink, ini angat ko ang kamay at inabot ang sinturon nito. kinalag ko iyon at isinunod ko ang zipper ng pantalon nito.Walang pag mamadali sa galaw ko, I just wanted to take it slowly, Gusto ko'ng maalala ang bawat ditalye na ma-mamagitan sa amin.
Fuck! Tila napigtas ang pasensya nito, at kusang ibinaba ang huling saplot nito sa katawan.
Tila may sariling buhay na sumaludo sakaniya ang pag ka lalaki nito.Nanlaki ang mata ko at napa awang ang labi,Napa igdad ako ng buhatin ako nito papunta sa sofa,at inihiga doon.
He hungry kiss me again and spread my legs, he positioned hi's self and start entering.
He move slowly until he move really fast.Hindi kona pinansin kung malakas ang pag ungol ko, basta hindi ko alam kung saan ko ibabaling ang ulo at kung saan hahawak ang kamay ko, dahil da tensyon na nabubuo sa buo kong katawan.
As he moved above me, his one hand played with my chest.we were both enjoying each other and moaning until we both reached our climax, He burried his head in my neck inhaling deeply. I thought we were done when he suddenly carry me up again, and brought me to the room, he put me to bed.
And kiss me again hungrily, he made me lay on my side and placed behind me, I thought he would just hug me but i feel hi's manhood entering on me. I cant help but moan while he's moving in back of me.
napanood kona ang position na'to sa pornhub.Ano kasi tawag don? ahmm.. my thoughts whats interrupted. when he grab my breast with hi's two hands ang play with them and hi's movement is get more fast.
We both moaning. i rich my climax but he still not stopping. para akong ma babaliw sa sarap. he's so good.He stopped and stood on the edge of the bed, pulled my two legs and placed them on his shoulders, he started to enter and move again,He sucked my breast, and one of his hands was playing with my other breast. we didn't stop moaning, and kissing each other Until we reach the climax together again.
YOU ARE READING
Mr. celestial
RomanceA businessman Man with no plans to settle down Can an ordinary girl change him?