Chapter ThirtyThree

397 14 0
                                    

He bring mo to hi's condo.
Sir, Ano ba talaga angg kailangan mo, bakit dinala mo ako dito? Hindi ito kumibo at itinulak ako pauposa couch.

He hungry kiss me, I tried to push him but it deepened the kiss even more, I don't know anymore what to do, I'm running out of breath. I patted his shoulder.
doon lang ito humiwalay, at sabay kaming nag habol ng hininga.

Ano bang tingin mo sa'kin sir, Kasi the last time I checked Where not into relationship. inis na inis na sabi ko dito.
I don't know , All i know Is i fuckig want you. Wait, whut?

Want me, keailan, saan, Pano, sa paanong paraan? Sa kama ba Oh ako mismo ang gusto nito.
Please, dont ask clair. Maybe I  won't be able to stop it and I will really own you.

Bigla ako'ng nabuhayan ng loob, ano bang pumipigil dito. I want to say Go on own me. But then I realize.
How about Miss gomez do you like her also? Please dont make me regret that i ask.

Hindi ako sinagot nito, kaya tumayo na ako at Naglakad papalabas ng unit nito. walang hiyang ito sasabihin na gusto ako, tapos hindi ako saagutin sa tanong ko, Silent means yes, right?

Paano yon dalawa kaming gusto nito. Baliw siya kung ganon! Arghh Nagmamadali akong lumabas ng building nayon, At tinawagan si Kuya calix kahit alam ko'ng nasa office na ito.

He picked me up outside the building of Mr. celestial.
Why are you here? I was brought to your office, right? Umirap ako sa hangin.
ang alam ko kasi ay mag tratrabaho ako, hindi Ang mamasyal.

He, brought me here. Sumulyap ito sa'kin.
Hu?, that fucking celestial? did he do something to you?, gusto mo balikan natin.
Ayoko nga, ayaw konang makita ang pag mumuka non.

Nothing ok relax No need for that. ayaw kopa'ng umuwi Baka mag alala lang si daddy.
Kuya can we go to Harbor? tumango lang ito at ipinag patuloy na ang pag mamaneho.

we arrive at the place, Bumaba agad ako at sininghap ang Sariwang hangin.
I know something really happened. Tumayo ito sa tabi ko.
Tang ina niya. Ismid konalang, nang gagalaiti parin ako sa galit hangga ngayon.

Your Word's. Iling iling na sabi nito we just stay there little bit more, at naiispan nitong pumunta nalang sa bar, i dont know but I think it was a good Idea.

Napansin kolang bakit bawat umaga tayo nag babar? Tinawanan lang ako nito,it's different on thim's bar. Pero malapit lang din ito'ng bar sa may exclusive subdivision na tinitirahan. ko ngayon.

I own this. Huh? Inilibot ko ang paningin ko,
Pareho lang ito ng unang bar na napuntahan ko.
I never expected na kahit umaga pala ay marami rin, ang pumupunta sa ganitong lugar.
Then what are you doing on Thim's bar? I ask him dahil kung may sarili naman pala ito.

Looking for a girl, Kilala kona kasi ang mga halos pupunta sa Bar ko. Mga lalaki nga naman.
Girl to fuck, you mean. Nasanip ito sa iniinom na alak.
Your mouth young lady. Sino young me? jusko ni hindi panga ako nakakapag asawa ilang year's nalang mawawa na ako sa kalindaryo.

We drink, and have fun.  I Really see now how's calix Love this kind of life.
So if Mr. celestial not there,back then shit! baka ano na ngayari. Sabi ko dito atTumawa kami habang umiiling at nag babatuhan ng Chips.

May magandang naidulot naman kahit papaano ang ginawa ni Celestial noon. Na focus ang tingin Ko kay calix, naalala konanaman yung tarandadong yon.

Sa sobrang inis ay Nalagok ko ang alak na nasa baso ko, at Mabilis na nagsalin ulit.
Ok chillax Clair, You're really look problematic,I not pushing you to tell me ok, but just chill, let's enjoy this.

He's right maybe I try to entertain others so that I can forget what I feel about him, Yeah.. Good Idea.
tumayo ako kaya napatingin si kuya calix sa'kin.
Where are you going? I fix my dress and stand properly.

Just look for fun, you said Enjoy that's what I'm going to do now. Kinindatan ko ito at nag lakad Na papunta sa Dance floor, buti nalang talaga mediyo sexy ang suot ko.

I started dancing sexy, I find a Victim, He was a Talll handsome guy, With A gray pair eyes,I dance close to him, I pretended not to realize that I had come this close,

So I almost tripped and he caught me. It was fun. Im not into this but look at me now.
Savage!
You're ok miss? I look at him and smile, I started dancing again This time palayo naman dito, I don't know kung ano ang sumapi sa'kin but this time all i want is fun.

I laugh while dancing, dahil This time ito naman ang sumunod sa'kin pinapanood ang bawat Indak ng katawan ko, Nice one Gotya!  Are you following Mr? I stop and face him.

Yes, you not thank me for helping you so i just getting it.  Wait whut? Nakatoma ba ito?
I look around and find kuya calix just near and looking at us  and he was laughing. That man!

Oh ok, Thank you then. Tatalikod na sana ako ng bigla ako'ng hilahin nito at kakalikan na sana ng biglang may sumapak dito. I thought it was kuya Calix, But I was wrong, my eyes widened when I realized it was Mr. Celestial.

Try to stick your  fucking mouth to my girl, I will flay you alive. Me? hi's what? Bahala kadiyan Hindi nito napansin na nag lakad na ako papalayo at lumapit kay calix.

What's that? I Thought you look for fun? why did you make a scene? Tumatawa ito kaya inirapan kolang ito at nilagok ang natitirang inumin sa bote.

Hindi makita masyado ang pwesto namin, kaya pinapanood kolang si Mr. celestial na umiikot ang mata, mukang hinahanap ako.

Asshole!

Mr. celestialWhere stories live. Discover now