Nagising ako sa malakas na Katok nanggagaling sa pintu ko. Ano bayon ? ang aga aga.
clair?clair? Hoy bakla buksan mo to.
Inis na inis na Babangon na sana ako. ng kumirot mu ang Ulo ko. Ouch! leche. nag ka hangover payata ako.
tumayo na ako kahit masakit ang ulo ko at binuksan ang pinto.
Hoy babaita anong nangyari sa party?
Oh my god Si duche, alam naka niya ang ginawa ko? nakiklala ba ako ni Mr. Celestial?Huh? Maang maangan kapa self sige lang!
Alam mobang nasa buong internet Na ang Boss mo? Oh my god girl Naked ang papa balls mo. Biglang nanlaki ang mata ko at dali daling bumalik sa Kuwarto at kinuha ang cellphone ko, Pag kabukas kopalang ng social media puru ang letrato na ni Mr. celestial ang naka link. oh shit what did i do?Pano nalang kung malaman niyang ako yon? oh my God! Papasok pa ba ako? wag nakaya? arghh.. baka pag hindi ako pumasok mag taka yon.
Nakita mo ba Si Mr. Celestial kagabi sa party? duche ask me.Hi-hindi. Atlis para hindi ako mapag bintangan.
So hindi mo nakita'ng nangyari to? Tukoy niya sa picture sa social media.
Hindi nga chaka, Wala naman ako'ng pakielam jan Nokaba.
Pag iiba konalang ng usapan Dahil kunikirot parin ang ulo ko.
Andami dami parin niyang sinasabe dumaretso na ako sa Maliit kong banyo. at ginawa ang morning routine ko. dahil may pasok pa ako, at hindi kopa alam kung paano ako aakto ng normal sa boss ko.
Osya girl Kamusta? Kwento kanaman ano nangyari sa party. Dakilang chismosa talaga tong bakla na'to.Wala naman importante. kumain lang ako, tapos Uminom ng konti. Konti bayon? Nakabihis na ako ng humarap ulit kay duche.
Osya na transfer na sa bank account mo ang bayad ni Miss Gomez Good job girl.
Biglang nang ning ning ang mga mata ko check konga mamaya kung mag kano shit tiba tiba nanaman ako.Thank you so much Duche! Osige na Papasok na ako See you later. Nag sara na ako ng apartment. at Dumaretso na sa baba para pumara ng jeep, chineck ko ang oras oh my holy god 20 minutes nalang ang meron ako, wag naman sana akong ma traffic.
pag ka rating ko sa building ay halos takbuhin kona ang papunta sa elevator. please please lord! wala pa sana Si Mr. Celestial , Pag ka tapak ko sa aming floor ay bigla akong nagulat ng makita ko si Mr. Celestial na may Kausap na Lalake Sa palagay ko ay Kasing edad niya.
Woah! man Hu's These Babe's? ang aga aga may chicks kana nga kaya ka nag kakaganiyan eh!
Sabi nung lalaki,whut? me chicks Eww kung chicks nalang Ni Mr. celestial Wag na. Ang pogi pogi Din ni kuya, kakalaglag panty.
Fuck you! That's my secretary.
She's the one you're talking about, I see, Man halata naman na hindi pumapatol sa Gago na katulad mo. Ay tumpak ka jan sir. I like this Guy wahahaha.. nay sense of humor.
Hi, Miss. Im thimoty Alcaraz. but just call me Thim, I'm your boss's best friend.
Wow! babaero rin siguro ito halata naman sa kaniya eh Fc rin ang papa niyo. lumapit na ako sakanita at nginitian si Sir alcaraz.Good morning Mr. celestial, And nice meeting you sir Alcaraz I mean Th-Thim.
Nakatingin ngayon saakin si Mr. Celestial At nakataas ang kilay, problema nito dont tell me alam na talaga niya? huhu lord help me please.
Enough with the introduction,Go to your desk clair and start working.
wow may dalaw, sunget!Nag lakad na ako papunta sa desk ko medyo malayo naman yun sakanila, pero naririnig konaman ang pinag uusapan nila kahit papaano. huminto ako sa kalagitnaan ng pag lalakad ko at tumingin ulit kay Mr. Celestial And by the way Mr. Celestial Nice Dick! Nakita kong umusok ang ilong niya, at namula ng sobra ang muka, tawa naman ng tawa si thim na akala mo ay mag lulumpasay na.
Binilisan kona ang lakad papunta sa Aking desk. what teh fuck self Ano nanaman sumanib sayo ? hindi na talaga yata ako ok. kailangan kona nang professional.
inumpisahan konang Ayusin ang mga papeles na kakailanganin mamaya sa Meeting ng mapatingin ako sa desk ni Mr. celestial Seryosong seryos silang naka tingin sa laptop.Oh no dont tell me pinag hahanap na nila ang gumawa non kay Mr. celestial Oh lord please help me.
Are you going to sue that woman? Rining kong tanong ni Thim.Probably. Mr. celestial Shrugged, While his eyes did not leave the monitor.
There she is! Para akong kakapusin ng hininga sa biglang pag sigaw ni Thim. Oh no no dont tell me Ako yun? bat hindi ko naisip mayaman nga pala ang ginago ko.
Tutok na tutok sila sa loptop. at wala nang nag salita sakanila, ako naman heto halos Mahimatay na sa inuupuan ko. Ano na ang mangyayari saakin pag nalaman niya, Sasampahan ba niya ako ng kaso? and worst Mawawalan ako ng trabaho huhuhu...Dude sometimes you gotta use This Head, too. He patted Mr. Celestial head. Hindi puru yung ulo mo sa baba.
Fuck you man!
Muntik na akong masanip sa sarili kong laways sa sagot Sinabi ni Thim. Tinawanan nalang niya ang boss ko at Nagging seryoso nanaman sila na nakatutok sa Laptop.
Ayan man. Inabot niya ang invitation niya one of my stuff, wait i call Alex To aks about that girl. Thim said.
Paktay na talaga!
YOU ARE READING
Mr. celestial
RomanceA businessman Man with no plans to settle down Can an ordinary girl change him?