I dropped my bag on the table and look back to my secretary, I told you to cancel all my meetings yesterday didn't I? Kailan kaba mag tatanda Lus! I scold her, Upset and pissed-off .
Kahapon pa ako nag titimpi dahil, Hindi na canceled lahat ng meeting ko, I want to rest yesterday but hindi ko nagawa,Hindi na nag tanda.
Sorry miss Clair, Mga foreign Investors po kasi ang mga yon hindi po pweding Ih canceled.Paliwanag nito na hindi makatingin saakin ng deretso. Stop making excuse,Hindi ako mayaman para mag habol sa mga investors, If they really want us they will wait! I cant calm my self for pet sake!
He just Bowed her head, I hate it Parang nakikita ko ang dating sarili ko dito at mas ayaw koyon, hindi ako naaawa kung hindi nandidiri.
You may go now! Humingi ulit ito ng pasensya at nag lakad na papalabas ng office ko.Hinilot hilot ko ang Aking Ulo, This is frustrating.
Suddenly my phone rung.Kuya calix Calling...
What do you want? I quickly said to him. I still can't control my emotions.
Oh sis chill, why are you so angry in the morning? Ano ba talagang kailangan nito at Ang aga din kung tumawag.
Fucking secretary, fucking investors!
Gigil koparin sabi dito.Chill sis, that's why i never like that position its was frosting. Napa irap nalang ako sa sindabi nito, dahil hindi man lang nakatulong.
Wag mona ako'ng iligaw kuya, Ano ba talagang kailangam mo? he loung in the other line. Yan ba ang naidulot sayo ng pagiging Miss CEO, by the way i just want to inform you, you have to attend when I open a new bar.Yun lang pala, mas nadagdagan ang inis ko kaya Pinatay ko ang tawag kahit Nag sasalita pa ito, I do my paper works, kahit papaano ay nakalimutan ko ang inis ko.
The day came when Calix opened hi's new bar, Im really happy for him, finally he can do what he wants now. I'm currently in my unit yes I'm living in a condo now so it's less hasle and close to the company.
I choose to wear Black fitted dress, below my knee, and a Silver hill's I just pony my hair and applied Light make up. when i satisfied in my look I grab my key and my pouch.
I arrive Exact Nine In the evening, In calix new Bar
Oh , Hi im glad you came. He kiss me on my forehead. We went inside and he bring me on of the table with I think hi's friend.Ladies and gentlemen this is clair my— Naputol ang pag papakilala nito saakin ng Biglang May umupo nalang basta basta sa May gitna ng couch and my eyes wide'd, Its cant be.
Akala koba mag kalaban noon sa negosyo ang dalwang to? Oh there you are. sabi ni calix kay Mr celestial. I fucking nervous why would I?
So you are? one of those sitting on the couch asked me.Oh right Im clair Vondric. I smiled sweetly and hold my brother hands.
You mean vondric? ed mag asawa kayo ni calix? One of them also ask I dont know but I love that idea para naman maipakita sa Ugok na to na hindi na ako magiging affected sakaniya.Y-yes. I answered in a Big smiled, Nakita ko sa gilid ng mata ko ang Pag laki ng mata ni calix kaya humarapa ako dito at kinindatan ito.
Ok, Walang nasasabi ang ugok na ito na Nag pakasal na pala, Im Van.
Sabi ng unang nag tanong saakin.Im Dush.
Brix.
Im Cole.
Pag papakilala nila at nahinto ang tingin nila kay Mr. celestial na hindi man lang kumikibo.
Bro dont be rude he's calix wife.
Sabi nung Brix na May Red ang buhok.
Sebastian. Maikli lang nitong sagot ag Lumagok na sa alak na hawak niya.he seems really hot! shit.. never mind.
Nice meeting you all. I smiled at them, tapos ay bumulong kay calix Bye enjoy your party im so happy for you, I just enjoy my time. I kiss him on the chiks kaya napa ow ang mga kasama nito.Napaiwas ako ng tingin ng madako ang tingin ko kay Mr. celestial, na masama ang tingin saamin dalawa ni calix, Inaaano ko ito? shit why he still have huge impact on me?
Calix grab my waist and Kiss me on my forehead. at Pakunwaring hinawi ang buhok ko pero bumulong ito. Thank you sis, You owe me an explanation.
Nginitian ko ito ng plastic at humarap ulit sa table nila. I'll leave you for awhile, enjoy.
Tumayo na ako at Saktong Pag Talikod ko ay ang pag bangga ko sa isang Matigas na bagay. Shit my nose.Fuck, im sorry mi— Wait clair? Nag angat ako ng tingin at biglang lumawak ang ngiti ko. Oh hi thim nice seeing you again. He still look shock's kaya Tinapik konalang ito sa balikat at nag lakad na papalayo sa kanilang table.
Ng masigurado kong malayo na ako ay doon palang ako nakahinga ng malalim.
shit.. shitt.. Walaman lang sinabi si calix na pati yon ay dadalo! argh my nose....
YOU ARE READING
Mr. celestial
RomanceA businessman Man with no plans to settle down Can an ordinary girl change him?