1

699 64 2
                                    

Theo thời gian , kí ức về những trận chiến dường như đang dần phai nhạt trong tâm trí của các chiến binh hỏa xa, cuộc sống của họ cũng trở lại bình thường. 

Nhiều năm sau

Cả nhóm hiện đang ở công viên giải trí ,gương mặt họ ngập tràn sự vui vẻ. Từ khi lên cấp 3, họ ít khi gặp nhau vì bận học nên những dịp tụ tập đi chơi với nhau như này khá là ít.Họ đã cùng nhau chơi hết một lượt các trò chơi ở công viên, trong khoảnh khắc, một cảm giác hoài niệm ngập tràn trong lòng mọi người nhưng họ không thể hiểu được tại sao bản thân lại có cảm xúc như vậy.

Đến trưa, cả nhóm đến một quầy bán đồ ăn để dùng bữa. Right đang vui vẻ gặm miếng gà chiên vàng rụm trong miệng thì cậu ngẩng đầu lên và nhìn thấy một nhân viên của công viên trong bộ đồ con thỏ đang  cầm một chùm bóng bay hình ngôi sao lấp lánh màu bạc , bỗng từ sâu trong kí ức , một giọng nói vang lên : "Cậu thật lấp lánh đó!"Mọi thứ ở đây đều lấp lánh cả ngôi sao này và cả cậu nữa !"Vì tôi lúc nào cũng ở trong bóng tối..." . Right cố gắng lục lại kí ức của mình để nhớ lại chủ nhân của giọng nói này nhưng vô ích.

- Right!

Right ngay lập tức thoát khỏi dòng suy nghĩ

- Có chuyện gì vậy Mio?

- Sao cậu lại thất thần vậy? Có chuyện gì à?

- Không có gì đâu , mình chỉ đang nghĩ chúng ta nên chơi trò gì tiếp theo thôi.

- Vậy cậu nghĩ ra chưa?
Right khẽ lắc đầu.

- Chưa , cậu có ý tưởng gì không?
Sau một hồi suy nghĩ, Mio nói:

- Vậy tiếp theo chúng ta chơi vòng quay ngựa gỗ đi!
Những người khác đều gật đầu tán thành 

-  Các cậu cứ chơi đi , mình sẽ đứng ngoài- Right

-Sao vậy? Mình thấy tự nhiên cậu lạ lắm - Kagura nói bằng giọng lo lắng

-Chỉ là mình vẫn chưa muốn chơi ngay thôi, không sao đâu

Vậy là cả nhóm trừ Right đều vào chơi , cậu nhìn họ chơi rất chăm chú nhưng đột nhiên một hình ảnh chợt loé trước mắt cậu. Đó một chàng trai đang ngồi trên con ngựa gỗ và cười thật tươi , đôi đồng tử u ám của hắn dường như đang tỏa sáng lấp lánh. Right chớp mắt nhìn lại nhưng hình ảnh đó chỉ xuất hiện trong khoảnh khắc rồi vụt tắt.

"Cậu thật lấp lánh đó!"

Trong vô thức, Right thì thầm

- Ngươi cũng vậy, Zet à.
____________________

Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên nếu có sai sót thì mọi người hãy góp ý nha ^o^






[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ