Trong trận chiến cuối cùng, khi cả đội đang chuẩn bị ra chiêu dứt điểm để kết thúc cuộc đời của hoàng đế bóng tối thì trưởng tàu đã đến và ngăn họ lại. Ông quyết định sẽ để Zet tạm thời sống trong thế giới loài người để thay đổi tư tưởng của hắn, tất nhiên là các thành viên của chiến đội không hề hài lòng chút nào về chuyện này, họ phản đối vô cùng quyết liệt nhưng sau khi nghe N cái lí lẽ của trưởng tàu thì cả nhóm đều miễn cưỡng chấp nhận.
Nhưng phải để hắn sống ở đâu? Với ai? Vấn đề tưởng đơn giản mà phức tạp không tưởng.Cuối cùng sau một ngày một đêm hội ý, họ quyết định sẽ để Zet sống cùng với Right, lúc đầu cậu dứt khoát từ chối nhưng sau đó đành phải giơ cờ trắng đầu hàng trước sự kiên quyết của đám bạn.
Giờ phút chia tay luôn là thời khắc cảm động nhất, cả nhóm nhìn theo bóng con tàu đang khuất dần bằng đôi mắt ngập nước, nhưng trong nỗi buồn lại có niềm vui, họ đã được đoàn tụ với gia đình của mình. Nhưng đặc sắc nhất chính là gia đình của Right, sau một hồi hàn huyên và nghe cậu giải thích mọi chuyện, cha mẹ cậu ù ù cạc cạc nhận thêm một người con trai.
Zet cũng biết là mình không thể làm điều gì khác ngoài việc cố gắng thích nghi với tình cảnh hiện tại vì sức mạnh của hắn sau trận chiến đã gần như biến mất và cần khá nhiều thời gian để hồi phục , hơn nữa lại còn được sống cùng với lấp lánh , sao có thể bất mãn được chứ.Còn việc báo thù gì đó thì cứ để sau này tính tiếp đi vậy.
13 năm sau
Sau khoảng thời gian dài sống cùng với gia đình Right, Zet đã dần quen thuộc và thích nghi dần với cuộc sống con người nhưng hắn vẫn luôn dính lấy Right như cũ. Lúc đầu , Right cũng khá khó chịu vì sự dính người này của hắn nhưng lâu dần thành quen nên cậu không còn lảng tránh hắn nữa. Sống cùng Zet 13 năm, Right cảm thấy sự thù hằn của cậu dành cho hắn đang dần trở thành tình yêu nhưng cậu đã gạt phắt suy nghĩ đó đi, đùa à , hắn với cậu là kẻ thù đó.Vì thế nên mặt ngoài cậu vẫn đối xử với Zet bằng tình anh em nhưng bên trong thì vẫn đang đấu tranh tư tưởng rất kịch liệt.
Zet rất đẹp, Right không thể phủ nhận được điều này , sắc đẹp của hắn có thể làm cho người ta mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Hắn thường hay đưa đón cậu đi học nên đã vô tình trở thành người tình trong mộng của đa số học sinh trong trường. Do đó, hầu như ngày nào cũng có một đám người xúm lại chỗ cậu để xin phương thức liên lạc của Zet, nhưng với tình anh em 13 năm của hai người, cậu quyết định thay hắn từ chối sạch sẽ.
Hôm nay Right cũng ra cổng trường chờ Zet như thường lệ , từ xa , hắn đang bước lại chỗ cậu.Bỗng, một cô gái đối diện Zet vấp ngã và hạ cánh ở ngực hắn. Ê ê! Đừng tưởng cậu không biết cô ta đang cố tình đấy nhá, con đường rõ ràng rất bằng phẳng cơ mà! Trong lòng Right đột nhiên trào lên một mùi vị chua lè chua lét , cậu hùng hổ bước tới đó , nắm tay Zet rồi kéo đi trước sự ngơ ngác đến ngỡ ngàng của cô ả.
Cậu kéo hắn vào một ngõ nhỏ, ép hắn vào tường và nói bằng giọng nguy hiểm :
- Sao vừa nãy không đẩy cô ta ra?
Zet nhìn cậu bằng cặp mắt ngơ ngác, mặc dù lấp lánh đã chủ động nói chuyện với hắn nhưng sao bầu không khí này cứ là lạ.
- Ờm , thì tại lúc đó ta chưa phản ứng kịp... ứm
Right áp môi mình lên môi hắn, ngăn chặn những từ ngữ hắn sắp nói ra khỏi miệng, lưỡi cậu dần trườn vào khám phá mọi ngóc ngách trong khoang miệng hắn, sau khoảng 3 phút, cậu rời khỏi môi hắn. Cơ mà khi nhìn thấy khuôn mặt bình tĩnh của Zet cậu lâm vào khủng hoảng, không phải trong mấy cuốn tiểu thuyết cậu từng đọc đều viết người bị hôn sẽ nước mắt lưng tròng , đỏ mặt, thở dốc các thứ à? Gương mặt bình thản này là sao? Ngoài làn môi hơi sưng ra thì có cái gì giống trong tiểu thuyết đâu chứ ? Đấu tranh tư tưởng một lúc, Right đành chấp nhận sự thật rằng hoàng đế bóng tối không giống như người bình thường và cậu vừa mới bị quê một vố. Để bớt quê, cậu hắng giọng một chút rồi nói:
- E hèm! Nói chung là sau này không được như vậy nữa.
Cậu ghé vào tai hắn khẽ nói:
- Ta thích ngươi
Sau đó cậu dùng tốc độ bàn thờ chạy thẳng về nhà không ngoái đầu lại , đằng sau cậu , mặt của Zet đã trở nên đỏ dừ . Nếu cậu mà biết được thì không biết sẽ vui biết chừng nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ToQger:RightZet] Đoản Văn
FanfictionRight (top) x Zet ( bot) Ai không chung otp xin mời quay xe và đừng nói lời cay đắng