5

289 40 6
                                    

Sau khi từ biệt hoả xa cầu vòng , các thành viên trong chiến đội đều đã trở về với cuộc sống bình thường nhưng với Right thì khác. Sau khi trở về nhà một thời gian, cậu chợt phát hiện ra trong cơ thể mình vẫn còn tồn tại một nguồn bóng tối bí ẩn và nó đang muốn nuốt chửng cậu . Nó là một loại vô cùng tinh thuần, không phá lẫn tạp chất và đặc biệt hơn , nó còn biết tự sản sinh chứ không cần phải bổ sung thêm bóng tối để tồn tại , ghê chưa ghê chưa? .

Nguồn bóng tối bí ẩn : Vui vẻ không? Bất ngờ không?ヽ⁠(⁠。⁠◕⁠o⁠◕⁠。⁠)⁠ノ⁠.

Có ai vui không chứ Right là cảm thấy không vui rồi nhá. Bây giờ phải làm sao, phải làm sao?

- Bây giờ không có cách nào liên lạc với mọi người ở hoả xa cầu vòng , thì phải giải quyết chuyện này làm sao đây?

Vậy là cậu quyết định độc thoại nội tâm tức là nói chuyện thử với nguồn bóng tối kia. Cơ mà tin tôi đi , đây là quyết định sai lầm nhất trong cuộc đời Right đấy. Tại sao á? Thực ra thì phần bóng tối đó đang bị kìm hãm bởi ánh sáng ở bên trong Right nhưng khi cậu vào nói chuyện với nó , nó đã sử dụng lời lẽ mà bản thân gom góp được trong hàng ngàn năm tồn tại để nắm được điểm yếu của cậu từ đó dễ dàng nuốt chửng cậu.

Nhưng dù sao Right cũng là một chiến binh hoả xa nên việc để nó nắm được điểm yếu là không thể nào. Nhưng xui xẻo cho cậu là chỗ tàn dư bóng tối đó đã thâm nhập vào kí ức của cậu và đã tìm ra được một điều rất thú vị (đối với nó) đang chôn sâu trong tiềm thức của cậu.

Nguồn bóng tối bí ẩn : Gòi gòi , mày xong rồi! ಡ⁠ ͜⁠ ⁠ʖ⁠ ⁠ಡ.

______________

Ở nơi tận cùng của bóng tối, Zet đang dưỡng thương và hồi phục lại sức mạnh nhưng không hiểu tại sao, sức mạnh của hắn lại không còn như trước . Hầu tước Morc tiến đến gần Zet, chợt bà ta kêu lên thảng thốt :

- Bệ hạ , Shadow Gem trong cơ thể ngài...

- Ừm , có thể nó đã tan biến trong trận chiến trước.

- Không thể nào đâu điện hạ , bóng tối là vĩnh hằng , không thể nào biến mất dễ dàng như vậy hơn nữa nó lại còn gắn liền với sinh mệnh của ngài , nếu nó tan biến thì ngài cũng biến mất.

Zet không nói gì , đôi mắt hắn nhìn về một nơi xa xăm , cố gắng tìm kiếm lại ánh sáng ngày nào nhưng có vẻ không thể được vì nơi đây chỉ có bóng tối vô tận.

____________

Nguồn bóng tối bí ẩn ,hiện tại phải gọi là Shadow Gem mới đúng , đã dùng thứ mà nó đã tìm thấy trong tiềm thức của Right để thao túng cậu nhưng dù thế nào cậu vẫn nhất quyết không chịu khuất phục. Nhưng nó cũng là một bóng tối có kiên nhẫn , nó cứ nhằm điểm yếu đó để xâm lấn cậu dần dần và khi Right lên 18 tuổi , bóng tối khởi nguyên đã chính thức đồng hoá cậu hoàn toàn. Trong thời gian ở cùng với Shadow Gem, cậu đã bị nó tiêm vào đầu những ý nghĩ vô cùng đáng sợ , lúc đầu cậu không thèm để ý đến nó nhưng dần dần nó bắt đầu hứa hẹn sẽ giúp cậu điều mà cậu đang ấp ủ trong tiềm thức kia , vậy là xong , Right đã chính thức tham gia vào bóng tối.

Nhưng có một điều mà Shadow Gem không ngờ đến là ý chí mạnh mẽ của Right. Mặc dù bị đồng hoá và trở thành Shadow nhưng với ý chí của mình , cậu hấp thụ nó luôn.

Shadow Gem: Tau khổ quá mà ༎ຶ⁠‿⁠༎ຶ

Hiện tại , Right là một Shadow nên cậu dễ dàng triệu hồi một con tàu và tiến tới lâu đài bóng tối. Và ngay ngày đầu tiên xuất hiện ở lâu đài bóng tối , cậu tiện tay cướp luôn ngôi vị hoàng đế , sự việc xảy ra quá nhanh khiến cho cả Shadow Line ngạc nhiên đến đứng hình . Sau khi Right lên ngôi ,đột nhiên Zet - cựu hoàng đế bóng tối đột nhiên bốc hơi , không thấy tung tích.

____________

Một thời gian sau.

Shadow Line đã kí hiệp ước hoà bình với Rainbow Line và điều đó đã làm cho cả hệ thống tàu cầu vòng ngạc nhiên đến rớt cả cằm , "Cái chuyện quái gì đang xảy ra vậy" là suy nghĩ đầu tiên nảy ra trong đầu họ.

Lại nói về Zet - cựu hoàng đế , Morc và Nero vẫn đang âm thầm cho người đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích, tựa như hắn đã tan biến khỏi thế giới rồi vậy , sau nhiều cuộc tìm kiếm không có kết quả , hai người cũng đành dừng lại . Right - tân hoàng đế của Shadow Line , hiện tại đang ngồi trong phòng riêng , tay cậu đang ôm lấy một con rồng nhỏ . Đôi mắt cậu dán chặt vào con rồng đang nằm trong lòng , con ngươi chứa đầy dục vọng chiếm hữu mãnh liệt , cậu cúi xuống gần nó mà nỉ non:

"Zet à , ngươi cuối cùng cũng là của ta rồi"

Con rồng vẫn nằm yên trong lòng cậu , không phản ứng , tựa như một cái xác không hồn.

"Sẽ sớm thôi, khi ta thu thập đủ bóng tối để đắp lại thân thể cho ngươi , đến lúc đó..."

Đôi mắt Right chợt loé lên một màu đỏ yêu dị

"Ngươi chỉ có thể ở mãi bên ta mà thôi"

[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ