9

189 26 5
                                    

Xin chào , ta là một con mèo Ba Tư tên Haru. Tên hay đúng không? Chính là do chủ nhân của ta đặt cho đấy. Ngài tên Zet, là một người đàn ông độc thân hơn ba mươi tuổi hiện đang là giám đốc của một công ty khá lớn tên gì thì... ta quên mất rồi ¯⁠\⁠_⁠(⁠ ͡⁠°⁠ ͜⁠ʖ⁠ ͡⁠°⁠)⁠_⁠/⁠¯.

Ta rất yêu quý người chủ nhân này , mặc dù cho công việc có bận rộn đến đâu ,ngài vẫn luôn quan tâm chăm sóc ta rất tận tình. Cuộc sống cứ yên bình mà trôi , chủ nhân sẽ ra ngoài vào lúc 7h sáng và trở về nhà lúc 8h tối, trong khoảng thời gian chủ nhân đi làm , ta thường ra khỏi nhà , nói chuyện , chơi đùa với mèo nhà hàng xóm .

Hôm nay, như thường lệ , sau khi chủ nhân ra khỏi nhà thì ta lại đi sang nhà hàng xóm chơi, đập vào mắt ta là Kin - "chiến hữu"thân thiết của ta , đang nằm chèm bẹp dưới sàn, mấy sợi ria mép rủ xuống thiếu sức sống .

- Có chuyện gì mà nhìn buồn vậy?

-Haizz, chủ nhân ta mới có người yêu, tối ngày không gọi điện thì cũng nhắn tin , miệng lúc nào cũng tủm tỉm đặc biệt là không còn quan tâm, chăm sóc ta như trước nữa.

Nói đoạn, Kin đưa mắt nhìn ta.

- Mà hình như chủ nhân của ngươi cũng bằng tuổi chủ nhân ta phải không? Cẩn thận hắn có người yêu rồi bỏ quên ngươi.

-Không có chuyện đó đâu.

-Lúc trước ta cũng nói y xì với con mèo nhà bên và kết quả ngươi thấy rồi đó , chủ nhân đưa bạn gái về nhà ngay tối hôm đó.

Ta đưa ánh mắt ba phần khinh bỉ bảy phần như ba nhìn Kin rồi giơ chân trước gõ đầu hắn một cái bốp.

-Đừng nói gở , chuyện đó sẽ không xảy ra đâu.

Kin ôm đầu , nhìn ta , nói

-Để rồi xem.

Ta ở lại nhà Kin chơi đến tối rồi về nhà chờ chủ nhân. Nhưng hôm nay bước vào nhà ngoài chủ nhân ra còn có một người nữa, nhưng ta không lo đâu, người đó là nam mà , sao có thể tranh giành tình yêu của chủ nhân với ta được chứ /⁠ᐠ⁠。⁠ꞈ⁠。⁠ᐟ⁠\.

__________________________

Lại là ta ,Haru đây ,hiện tại ta đang rất hối hận khi đã coi thường tên nam nhân mới đến kia. Từ khi chuyển đến sống ở nhà ta, hắn luôn bám dính lấy chủ nhân khiến ta không thể đến gần người,thời gian chủ nhân dành cho ta đã ít nay càng ít, ta phải đi kí đầu tên Kin kia mới được, tên miệng quạ!

Kin: Ủa? Alo, liên quan gì tôi vậy bạn êi(⁠눈⁠‸⁠눈⁠)

Không những vậy hắn còn hay bắt nạt người nữa. Không ít lần , ta nhìn thấy hắn cắn miệng chủ nhân ta đến sưng cả lên.Đã nhiều lần ta cố gắng lao đến kéo ống quần hắn để cứu chủ nhân nhưng tên đó đã gạt ta ra không thương tiếc rồi tiếp tục cùng chủ nhân ta môi kề môi đến khi mặt người đỏ ửng lên, khóe mắt ngấn lệ. ARG! Ta sẽ không tha thứ cho ngươi, tên chết bầm!

___________________

Ta là Haru , hiện tại ta đang vô cùng lo lắng cho chủ nhân.

Chủ nhân ta là một người đàn ông mạnh mẽ và ta chưa từng thấy người khóc lần nào cho đến khi tên chết bầm kia đến. Hầu như đêm nào hắn cũng chui vào phòng chủ nhân ta , khoá trái cửa và bắt nạt người đến khóc thì thôi.

- Ah... Right, đừng...không nổi nữa... dừng...ưm

-Xin lỗi nhưng nhìn anh, em dừng không được.

-Hah, đừng...chỗ đó...ứm...đừng chạm...

Và vô vàn những âm thanh trời ơi đất hỡi khác , trong lúc đó ta đang bị nhốt bên ngoài và cố gắng với lấy tay nắm cửa để vào bên trong giải cứu chủ nhân nhưng bất thành. Và sau mỗi đêm như thế , tên Right chết tiệt kia sẽ vào bếp và tin ta đi,những món hắn nấu,chỉ cần ăn một miếng,linh hồn các ngươi sẽ được bay bổng , phiêu du đến tận...kiếp sau luôn.Không hiểu tại sao chủ nhân lại có thể vừa mắt một tên như vậy chứ! Nhưng thấy người hạnh phúc , ta cũng rất vui nên tạm thời sẽ không so đo với tên Right kia nữa.

___________________

Hôm nay không biết trời có bão hay gì mà đột nhiên hắn lại ôm ta lên và vuốt ve, ta hơi ngạc nhiên vì bình thường hắn cũng không ưa ta cho lắm. Tay hắn cũng khá ấm áp , động tác nhẹ nhàng khiến ta vô cùng thoải mái.

"Nể tình biểu hiện của nhà ngươi hôm nay , bổn miêu sẽ tạm thời không ghét người nữa"

-Ê Haru,hình như ngươi đang béo lên thì phải, trông ngươi bây giờ như con heo vậy á.

Xin phép rút lại ý nghĩ vừa nãy , tên mỏ hỗn chết bầm! Ta ghim!

_____________________________

Ta là Haru, hôm nay vẫn đang cố gắng giành lại chủ nhân trong vô vọng.

[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ