8

221 36 4
                                    

Sau khi tạm biệt tàu cầu vòng và trở về với gia đình , cuộc sống của các chiến binh hoả xa đều đã trở lại bình thường .Theo thời gian , kí ức về trận chiến cũng trở nên mờ nhạt hơn. Nhưng Right thì khác , cậu không thể hiểu được vì sao trận chiến đã đi qua khá lâu nhưng hình ảnh của vị hoàng đế kia vẫn luôn hiện hữu trong đầu cậu , và hơn hết , cậu không thể ngăn cản bản thân nhớ đến hắn .

Hiện tại Right đã 18 tuổi ,nghĩa là cậu đã dần trở thành người lớn , suy nghĩ và cảm xúc cũng dần hoàn chỉnh. Sau một thời gian suy nghĩ và tìm hiểu , cậu nhận ra rằng mình có thể đã thích Zet. Nhưng Right lại phủ nhận chuyện này , hắn với cậu cứ gặp nhau là đánh đến sứt đầu mẻ trán thì sao có thể nảy sinh tình cảm được chứ, hơn nữa hắn còn là hoàng đế bóng tối ,là kẻ thù không đội trời chung với cậu. Đầu cậu rối mù bởi mớ bòng bong kia nên quyết định nhảy lên giường, đắp chăn , tắt đèn đi ngủ sớm. Nhưng bất ngờ thay , trong giấc mơ này , cậu đã gặp Zet.

Zet hiện tại đang ngơ ngác khi thấy mình đang ở một không gian xa lạ. Rõ ràng là hắn đang ở lâu đài bóng tối cơ mà.Lúc này, hắn đang đứng trong một căn phòng rất đẹp đẽ và gọn gàng , quan trọng là nó rất lấp lánh ,Zet khá là thích nó.

- Zet ?

Nghe tiếng gọi quen thuộc , Zet quay đầu lại và nhìn thấy Right - lấp lánh của hắn . Lòng Zet vui tới mức nở hoa , một nụ cười xuất hiện trên môi hắn :

- Right , trông cậu vẫn lấp lánh như vậy nhỉ?

Về phần Right , cậu đang vô cùng rối rắm . Cậu không nghĩ rằng sẽ gặp Zet và khi nhìn thấy hắn , cảm xúc trong người cậu dường như muốn bùng nổ , cậu muốn ôm lấy hắn và cậu thật sự đã làm vậy.

Zet bất ngờ khi thấy Right ôm mình , nhưng hắn đã sớm lấy lại tinh thần và tận hưởng cái ôm này của cậu. Bất chợt hắn cảm thấy bản thân dường như đang bị đẩy ra sau , lưng của hắn chợt tiếp xúc với ga giường. Right nằm đè lên người Zet , ôm chặt hắn , nỉ non:

- Ta nhớ ngươi chết đi được.

Tuy không hiểu chuyện gì nhưng Zet cũng hùa theo:

- Ta cũng nhớ ngươi , lấp lánh.

Right dùng giọng điệu bất mãn đáp lại:

-Lấp lánh , lại là lấp lánh rốt cuộc là ngươi nhớ ta hay là cái thứ đó hả?

Chưa để Zet kịp tiêu hoá xong câu hỏi của mình , cậu đã nhanh chóng đè môi mình lên môi hắn và bắt đầu càn quét . Mắt Zet vì ngạc nhiên mà mở to, hắn nhìn Right đang chăm chú hôn mình , đầu óc hắn dần trở nên trống rỗng.Một lúc sau, môi cậu rời khỏi môi hắn , di chuyển dần xuống cần cổ thon dài , khẽ gặm cắn xương quai xanh của hắn , đôi bàn tay không nhàn rỗi mà bắt đầu luồn vào bên trong áo mà xoa nắn. Bất chợt cậu cắn mạnh vào hõm vai hắn , thành công thu được một tiếng rên khẽ.

Cậu ngẩng đầu lên , quan sát gương mặt hắn. Mặt Zet đã gần như không còn giữ được dáng vẻ bình thản thường ngày , đôi gò má vì nhiễm mùi vị của tình dục mà đỏ lên , phần đuôi mắt hồng hồng rỉ ra vài giọt lệ long lanh. Right cực kì hài lòng với biểu hiện của hắn lúc này, cậu từ từ thoát y cho cả hai và...

Reng!Reng! Renggggggg!!!

Tiếng chuông báo thức quen thuộc vang lên kéo cậu lại khỏi giấc mơ dang dở. Bực tức tắt đồng hồ , cậu nhanh chóng phi vào phòng tắm ngâm nước lạnh.

"Cái đồng hồ chết tiệt! Tao hối hận vì đã rước mi về!"

Đồng hồ báo thức: Ủa? Alo ? Tao đã làm gì sai?(⁠╬⁠⁽⁠⁽⁠ ⁠⁰⁠ ⁠⁾⁠⁾⁠ ⁠Д⁠ ⁠⁽⁠⁽⁠ ⁠⁰⁠ ⁠⁾⁠⁾⁠)

______________

Tại lâu đài bóng tối.

Zet bật dậy , miệng hắn khẽ thở dốc, mồ hôi túa ra như tắm. Gritta đứng bên cạnh khẽ hỏi:

-Ngài có chuyện gì sao ,thưa điện hạ?

- Ta không sao , nàng lui xuống đi.

Gritta cúi người , lặng lẽ lui xuống, từng ở trong Zet một thời gian nên cô thầm hiểu được rằng hắn có tâm sự khó nói.

"Rốt cuộc ngài ấy đã mơ thấy gì?"

Bên trong phòng ,mặt Zet đang dần trở nên đỏ bừng , hắn khẽ nói:

- Chúng ta sẽ gặp nhau sớm thôi , lấp lánh của ta.

____________

Về phần Right , hiện tại cậu trên đường tới trường, trong lòng ngập tràn sự tiếc nuối.

"Biết vậy làm tới luôn chứ đưa đẩy mãi làm chi(⁠╥⁠﹏⁠╥⁠)"

Do không để ý nên cậu đã va vào một người . Cậu đang định xin lỗi , thì một tiếng cười khẽ và giọng nói quen thuộc cất lên:

- Cẩn thận một chút , lấp lánh

Right giật mình ngẩng đầu lên , đập vào mắt cậu là gương mặt mà cậu luôn mong nhớ . Véo tay mình một cái để chắc chắn đây không phải là một giấc mơ , cậu lao lên ôm hắn thật chặt.

-Bắt được ngươi rồi.

Zet vòng tay ,ôm lại cậu:

-Ta cũng bắt được ngươi rồi , lấp lánh của ta.

[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ