12(1)

153 21 7
                                    

Từ lâu lắm rồi , trên thế giới có hai bộ tộc cùng sinh sống , đó là Ma tộc và Thiên tộc. Hai bộ tộc này luôn đối đầu và luôn mang trong mình dã tâm muốn thôn tính đối phương nên các trận chiến to, nhỏ giữa hai tộc xảy ra như cơm bữa.

Dường như cảm thấy vẫn chưa đủ drama, Thần Sáng Thế còn ra một lời sấm rằng: Cứ 1000 năm một lần, sẽ có hai đứa trẻ kế thừa sức mạnh vô song được sinh ra,hai người sẽ chiến đấu cùng nhau ,kết quả của trận chiến sẽ quyết định vận mệnh của thế giới và địa vị của hai tộc.

Vì vậy, khi thời hạn 1000 năm đến, hai tộc bắt đầu ráo riết đi tìm "người được chọn" của tộc mình để bảo vệ và tìm kiếm người còn lại để tiễn về trời. Nhưng không hiểu tại sao lần này dù cho hai tộc đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể tìm thấy tung tích của hai "người được chọn" ở đâu , cứ như họ đã bốc hơi vào không khí vậy.

_________________________

Biên giới của hai tộc - thánh địa drama , nơi khơi mào các cuộc chiến tranh tàn khốc , khỉ ho cò gáy, cỏ mọc không nổi ,sinh vật sống nào đến gần cũng bị sát khí dọa cho chạy mất dép . Trong khu rừng thuộc lãnh địa Thiên tộc gần đó , có một ngôi nhà nhỏ nhắn và chủ nhân căn nhà đó là một cậu bé , tên cậu là Suzuki Right. Cậu vốn là con của một gia đình cao quý của Thiên tộc nhưng vì từ khi sinh ra cậu vẫn chưa thể nắm được một phép thuật nào dù cho có là loại đơn giản nhất nên cậu đã bị cả gia đình căm ghét , họ coi cậu là nỗi ô nhục của dòng họ .Khi Right lên 10 tuổi ,cha mẹ đã thẳng tay ném cậu vào rừng để cậu tự sinh tự diệt. Nhưng may mắn là sau khoảng một ngày một đêm lang thang trong rừng cậu đã tìm thấy căn nhà nhỏ kia và ở đó cho đến bây giờ.

Một ngày khi cậu đang tìm thức ăn ở trong rừng cậu vô tình đi lạc sang biên giới và tại đó cậu đã vô tình gặp một người đang bất tỉnh nằm dưới đất, trên người chi chít vết thương, nhìn bộ giáp ở trên người của hắn, cậu đoán rằng hắn là một Ma tộc. Nhưng hai tộc vốn là kẻ thù nên cậu có một chút đề phòng với người kia, nhưng sau một hồi đấu tranh tâm lý cậu đành cắn răng đưa hắn về nhà mình , đó là do cậu tốt bụng chứ không phải vì người kia đẹp trai đâu , thề đấy.

Right vốn gầy yếu nên để có thể đưa Ma tộc kia về nhà của mình , cậu phải dùng rất nhiều sức, khi đã đặt được người lên giường, cậu ngồi bệt xuống đất thở như chưa từng được thở. Sau khi đã đỡ mệt , cậu chạy đi tìm thuốc để đắp lên vết thương cho người kia. Trong lúc đắp thuốc ,cậu nhìn hắn múi nào ra múi đấy , lại nghĩ đến cơ thể gầy yếu của mình mà cảm thấy ghen tị vô cùng.

"Người với người cũng có thể khác nhau như vậy sao? Nhưng sao mình lại cảm thấy hắn rất quen thuộc nhỉ?" . Cậu nghĩ thầm.

Nhờ sự chăm sóc tận tình của cậu,hai ngày sau người đó đã tỉnh , hắn ngơ ngác nhìn xung quanh , khi thấy cậu hắn hỏi:

-Đây là đâu? Ngươi là ai?

Right đang nhìn hắn đến ngây người chợt tỉnh:

-Đây là nhà của ta , ngươi bị thương nên ta đã đưa ngươi tới đây. Ngươi tên gì? Sao lại bị thương?

Người trên giường lắc đầu:

- Không nhớ...

Right trầm ngâm một hồi rồi nói:

- Vậy ngươi cứ sống tạm ở đây một thời gian trước đã , khi nào nhớ lại rồi hãy đi dù sao ta ở đây cũng khá cô đơn. Ngươi không nhớ tên mình đúng không? Vậy từ nay ta gọi ngươi là Zet nhé?

-Được...

Từ đó Zet sống cùng với Right trong căn nhà nhỏ của cậu. Trong khoảng thời gian đó , Right cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cậu muốn Zet sẽ mãi ở đây với cậu nhưng cậu biết rằng khi hắn nhớ lại, hắn có thể sẽ bỏ cậu mà đi.

"Ước gì ngươi không bao giờ nhớ lại mình là ai,vì như vậy chúng ta mới có thể ở bên nhau,mãi mãi"

_____________

Còn tiếp...

[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ