13(1)

113 18 4
                                    

Đoản này là quà đáp lễ mình dành tặng cho Hanako _ chan (⁠✿⁠^⁠‿⁠^⁠).
_________________________

Chiếc xe khách di chuyển chầm chậm qua con đường đèo khúc khuỷu, bên trong chiếc xe (ngoại trừ tài xế và phụ lái) là khoảng hơn 50 người , họ đều là học sinh của trường Amida. Đây là xe dành riêng của Omega,ở hàng ghế cuối của xe có một cô gái rất xinh đẹp đang dựa vào lưng ghế mà ngủ. Cô tên Murasashi Suzuki, là một Sigma , tin tức tố là hoa Bỉ Ngạn. Tính cách cô khá trầm , ít nói nhưng cô học rất giỏi, hơn nữa giới tính lại thuộc loại hiếm nên được khá nhiều người săn đón.Ngồi bên cạnh cô là người em trai kém cô một tuổi tên Right Suzuki , là một Omega trội , tin tức tố là bạc hà. Hôm nay nhà trường tổ chức cho khối 12 đi dã ngoại , sở dĩ cô đưa Right theo cùng là bởi ba lớn đưa ba nhỏ đi công tác ( thực chất là trốn con cái đi du lịch) và vì không yên tâm vì để cậu một mình nên cô đã dẫn cậu theo.

Right là một cậu bé vô cùng năng động, cậu rất yêu quý chị gái của mình đối với cậu, cô chính là người tuyệt vời nhất trên đời , mặc dù cô khá lạnh lùng và có đôi chút khó đoán nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến sự yêu quý của cậu dành cho cô. Cậu hiện tại đang vô cùng háo hức ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, trong đầu thì đang tưởng tượng nhiều điều có thể làm khi đến nơi, trong khi đó Murasashi vẫn còn đang ngủ say không biết trời trăng là gì.

Chẳng mấy chốc xe đã đến nơi , Right háo hức dắt tay người chị còn đang ngái ngủ của mình xuống xe. Khi cậu còn đang mê mải ngắm nhìn khung cảnh đẹp đẽ trước mắt thì có một giọng nói cất lên:

- Murasashi!

Hai chị em cùng quay đầu lại , trước mặt họ là một Alpha cực kì điển trai. Anh tên Zet là hàng xóm của Right và là bạn thân của Murasashi.

-Chào.

Murasashi đáp gọn lỏn.

Anh ta quay sang Right:

-Right cũng tới đây sao?

- Dạ

Right lịch sự chào lại Zet, đôi mắt không rời khỏi anh một giây.Đôi mắt hai người chạm nhau, cậu cảm thấy tim mình dường như đập rộn lên , mặt cậu dần dần ửng đỏ,ở bên cạnh Murasashi lẳng lặng quan sát hại người mà không hề biết rằng vị trí của mình trong lòng cậu em đang lung lay dữ dội và sắp bị thay thế bởi chính bạn thân của mình.

Chuyện Right thích Zet , Murasashi đã biết từ lâu nhưng vì cô không muốn can thiệp quá nhiều vào cuộc sống của cậu nhóc nên cũng không vạch trần làm gì. Buổi cắm trại diễn ra trong hai ngày một đêm . Vào tối đó , mọi người được chia thành nhiều nhóm nhỏ và Right cùng Murasashi được phân đi kiếm củi. Nhưng nửa chừng cậu lại bị lạc khỏi cô và vô tình đi tới khu vực cắm trại của Alpha. Trong lúc cậu đang luống cuống, một tên Alpha đã nhìn thấy cậu và hắn tiến tới , nở nụ cười đê tiện:

- Ôi trời , không thể ngờ ở đây vậy mà lại có một Omega xinh đẹp nha~.

Vừa nói hắn vừa đến gần cậu và bắt đầu đụng tay đụng chân. Mắt cậu toả ra sát khí ,với một người được học Karate từ nhỏ như cậu thì việc đánh cho tên Alpha chết tiệt này bầm dập là việc vô cùng dễ dàng nhưng cậu chợt nhìn thấy bóng hình quen thuộc đang tiến lại , bàn tay đang nắm chặt khựng lại thay vào đó là một bộ dáng yếu đuối và vô hại. Cậu run rẩy lùi ra xa khỏi tên Alpha kia , đôi mắt cậu ngập nước.

- Đừng... đừng qua đây...

Bộ dáng yếu đuối của cậu làm cho tên kia càng trở nên hưng phấn , hắn chồm lên định túm lấy cậu thì bị đạp bay một quãng xa. Tên kia lồm cồm bò dậy , tức giận nhìn Zet - người vừa tới:

- Chậc , anh hùng cứu mĩ nhân à , đừng có lo chuyện bao đồng. Mau cút đi!

Zet lạnh lùng nhìn hắn:

- Cậu đây là đang vì phạm nội quy nhà trường, tôi đã quay video lại rồi , nếu cậu không mau trở về khu vực tập trung tôi sẽ nộp nó lại cho nhà trường.

Alpha kia tức đỏ cả mắt nhưng không thể làm gì , hắn quay lưng , bực dọc trở về. Zet chạy lại đỡ Right lên:

- Em không sao chứ?

- Dạ không...

Chóp mũi cậu vương đầy mùi Oải Hương thơm ngát , cậu khẽ nhếch mép một cái nhưng rồi lại trở về với bộ dáng đáng thương, Zet thấy vậy thì an ủi cậu.

Mura- người vô tình chứng kiến sự việc từ đầu đến cuối- sashi: ...

Thực ra cô đã tìm thấy cậu từ lúc tên Alpha đó tiếp cận cậu nhưng vì tin tưởng vào em mình nên cô đã ở một bên quan sát nhưng cũng vì vậy mà cô được thằng em tặng cho hẳn một cú cua cực gắt. Day day trán ,cô bước đến gần Right:

- Sao em lại lại ở đây ? Không phải chị bảo em theo sát chị rồi sao.

Cậu cúi đầu xuống đầy hối lỗi. Murasashi nhìn sang Zet.

- Cảm ơn vì đã cứu Right

- Không có gì , hàng xóm giúp đỡ nhau là chuyện bình thường mà.

Cô chào Zet rồi dẫn Right trở về khu cắm trại. Trên đường đi, hai người không nói một lời . Cuối cùng Murasashi phá vỡ sự yên lặng:

- Lần sau đừng làm vậy nữa , lỡ có nguy hiểm xảy ra thì sao.Chị không phản đối việc em thích cậu ta nhưng phải có chừng mực một chút.

Right cúi đầu.

- Dạ , em biết rồi.

________________________
Còn tiếp...

[ToQger:RightZet] Đoản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ