Chương 8: Kỳ Sát Hạch (Kết)

709 121 11
                                    

Ánh sáng của bình minh dần chiếu xuống ngọn núi. Cuộc tuyển chọn cuối cùng đã kết thúc.

Tanjirou nhìn quanh, chỉ có bốn người bao gồm cả cậu đứng tại nơi này. Ban đầu có khoảng hai mươi người mà bây giờ chỉ còn không tới một nửa.

Thiếu niên mà cậu cứu khỏi quỷ Tay cũng không thấy ở đây, vậy là cậu ta đã không sống sót. Tanjirou tự trách bản thân vì nghĩ rằng cậu ta mất mạng là do trong lúc đấu với con quỷ cậu đã bất tỉnh trong giây lát.

Bọn họ đứng không lâu đã có người xuất hiện. Là hai người mặt kimono có khuôn mặt giống nhau, chính họ cũng là người đã tiễn mọi người trước khi kì tuyển chọn bắt đầu.

"Xin chào." Người tóc đen lên tiếng.

"Xin chúc mừng. Thật tốt khi mọi người còn sống." Người tóc trắng tiếp lời.

Những người còn sống sót cũng không phải quá xa lạ, họ là những người mang trong mình mùi hương khác hẳn với các thiếu niên cùng lứa mà Tanjirou đã ngửi thấy lúc ban đầu.

Cô gái tóc đuôi ngựa cột lệch trông vẫn như ban đầu, hầu như không nhìn ra được một chút dấu vết nào của bảy ngày qua trên người cô ấy. Còn thiếu niên tóc vàng thì ngược lại hoàn toàn, cậu ta còn lấm lem hơn ngày đầu, hơn nữa vẫn luôn miệng nói "mình sẽ chết mất". Người còn lại thì vẫn rất cọc cằn khó chịu, cậu ta chỉ luôn hỏi về thanh kiếm.

"Trước tiên các vị cần phải lấy số đo để may đồng phục. Sau đó chúng tôi sẽ khắc thứ bậc lên đó." Người tóc trắng nói.

Người tóc đen: "Có tất cả mười cấp. Kinoe, Kinoto, Hinoe, Hinoto, Tsuchinoe, Tsuchinoto, Kanoe, Kanoto, Mizunoe, Mizunoto."

Người tóc trắng: "Các vị đang ở thứ bậc thấp nhất, Mizunoto."

Thiếu niên có vết sẹo trên mặt lại cắt ngang hỏi về thanh kiếm, cậu ta thật sự không có chút kiên nhẫn nào.

"Hôm nay mỗi người sẽ được chọn cho mình một quặng Thiết Hồn, nó là loại nguyên liệu quan trọng để tạo nên thanh kiếm cho các vị. Thanh kiếm sẽ được rèn trong khoảng 10 đến 15 ngày."

"Hơn nữa từ hôm nay mỗi người đều sẽ có một Kasugaikarasu cho riêng mình."

Vừa dứt lời, trên trời đã có những con quạ đen nhánh bay đến đậu trên vai của bọn họ. Tanjirou nhìn chú quạ bên vai mình tâm tình cũng trở nên tốt hơn một chút.

"Kasugaikarasu là những con quạ với nhiệm vụ chính là truyền tin." Người tóc đen giải thích.

Thế nhưng không phải ai cũng vui vẻ đón nhận như Tanjirou, thiếu niên cọc cằn phẩy tay đuổi chú quạ đi rồi bước tới trước người mặc kimono, cậu ta thô bạo nắm lấy mái tóc trắng.

"Tao không quan tâm tới mấy con quạ ngu ngốc này, cái tao cần là thanh kiếm của Sát Quỷ đoàn! Đưa nó cho tao, thanh Sắc Biến kiếm!"

Gương mặt cô bé không có sắc thái gì, vẫn duy trì một nụ cười vô hồn từ đầu tới cuối. Người tóc đen bên cạnh cũng vậy, không lên tiếng cũng không ngăn cản.

Bỗng nhiên bên tay đau nhói, thiếu niên mặt sẹo nhìn qua thì thấy một người có mái tóc dài màu đỏ đang nắm chặt tay mình. Cậu ấy giận dữ lên tiếng:

[AllTan] Thuần phụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ